Andrew Garfield sẽ trở lại làm Người Nhện trong 'The Amazing Spider-Man 3'?

(TGĐA) - Có vẻ như thành công của Spider-Man: No Way Home có thể sẽ khiến Andrew Garfield trở lại làm Người Nhện thêm một lần nữa.

‘Spider-Man: No Way Home’ thống trị phòng vé trong lần trở lại rạp ‘Spider-Man: No Way Home’ thống trị phòng vé trong lần trở lại rạp
Bom tấn ăn khách nhất năm 2021 'Spider-Man: No way home' trở lại với phiên bản nhiều điều thú vị hơn dịp lễ 2/9 Bom tấn ăn khách nhất năm 2021 'Spider-Man: No way home' trở lại với phiên bản nhiều điều thú vị hơn dịp lễ 2/9
‘Spider-Man: No Way Home’ sẽ quay trở lại thống trị phòng vé? ‘Spider-Man: No Way Home’ sẽ quay trở lại thống trị phòng vé?

Không chỉ là bộ phim đem về tiền tỷ cho nhà Marvel, Spider-Man: No Way Home còn được coi là một sự kiện điện ảnh tầm cỡ, khi mang đến cho người hâm mộ Người Nhện màn tụ họp của 3 thế hệ diễn viên từng trong vai Spider-Man, đó lần lượt là Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland. Nhờ có bộ phim, chúng ta mới lấy lại được những ký ức tươi đẹp về những phim Spider-Man về trước.

Nếu Tobey Maguire mang đến một Người Nhện đầy chất phác và cảm động, thì Andrew Garfield được đánh giá là gần gũi nhất với hình tượng Peter Paker trong truyện tranh: nhanh nhẹn, thú vị và "lắm mồm". Tuy nhiên, còn nhớ thất bại của The Amazing of Spider-Man 2 đã khiến Andrew Garfield rời bỏ nhân vật này, cũng bởi anh tỏ ra mâu thuẫn với Sony về những định hướng tiếp theo.

Andrew Garfield sẽ trở lại làm Người Nhện trong 'The Amazing Spider-Man 3'?
Andrew Garfield trong Spider-Man: No Way Home

Dù vậy với thành công của Spider-Man: No Way Home và nhất là việc vẫn còn nhiều khán giả nhớ Andrew, theo nguồn tin từ EmberOnMain, Sony đang sẵn sàng ngồi lại với Andrew Garfield để đàm phán về dự án The Amazing of Spider-Man 3.

Dĩ nhiên đây là tin mừng với các fan của Andrew Garfield nhưng cũng là rủi ro không ít bởi Sony gần đây chưa có một phim siêu anh hùng nào có chiều sâu, điển hình là "thảm họa" Morbius mới đây. Thế nên, cuộc thảo luận giữa Sony và Andrew vẫn đang diễn ra nhưng chưa tìm được hướng thống nhất. Nhưng theo những gì mà EmberOnMain mô tả, Andrew Garfield tỏ ra tích cực với lời đề nghị anh trở lại làm Người Nhện.

Andrew Garfield sẽ trở lại làm Người Nhện trong 'The Amazing Spider-Man 3'?
Nhiều nguồn tin cho rằng Andrew Garfield xem xét tích cực để trở lại làm Người Nhện

Bạn có mong đợi dự án The Amazing of Spider-Man 3 không?

Andrew Garfield được các sao tại Oscar 2022 ôm hôn nhiều nhất Andrew Garfield được các sao tại Oscar 2022 ôm hôn nhiều nhất
Dàn sao tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Oscar 2022: Nicole Kidman, Zendaya, Timothée Chalamet, Andrew Garfield... Dàn sao tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Oscar 2022: Nicole Kidman, Zendaya, Timothée Chalamet, Andrew Garfield...

Anh Vũ