'Anne - Cô gái muôn mặt' tung teaser 'cuốn' từng giây về cuộc rượt đuổi khốc liệt nhất tháng 11

(TGĐA) - Anne: Cô gái muôn mặt (tên tiếng Anh: Faces of Anne) vừa tung teaser trailer gây ám ảnh lẫn tò mò về hiện tượng kỳ quái đang xảy ra với những cô gái cùng tên: Anne.

‘Người môi giới’ cùng chuyến xe đi tìm sự ‘tỉnh thức’ ‘Người môi giới’ cùng chuyến xe đi tìm sự ‘tỉnh thức’
Zahra Amir Ebrahimi: Cuộc đời khiến cả Iran 'chao đảo' Zahra Amir Ebrahimi: Cuộc đời khiến cả Iran 'chao đảo'

Chắp bút và cầm trịch bởi đạo diễn Kongdej Jaturanrasamee, Anne: Cô gái muôn mặt được xem là tác phẩm điện ảnh kinh dị ấn tượng nhất Thái Lan bởi nội hàm thú vị mà phim mang lại. Với ý tưởng mới lạ và độc đáo, tác phẩm đã đạt thành tích top 1 phim có doanh thu cao nhất tuần khởi chiếu tại “quê nhà” Thái Lan.

Teaser trailer mở ra loạt chi tiết ẩn khiến người xem tò mò khi hàng loạt cô gái khác biệt về gương mặt đều tự nhận mình là Anne - hiện tượng phi thực tế nhưng tạo cảm giác ám ảnh đeo bám. Tại nơi được gọi là phòng bệnh, các Anne được tiêm thuốc, thôi miên mỗi ngày để chữa trị chứng hoang tưởng và giúp họ nhớ ra mình là ai.

'Anne - Cô gái muôn mặt' tung teaser 'cuốn' từng giây về cuộc rượt đuổi khốc liệt nhất tháng 11

Sự thật dần hiện nguyên hình mỗi khi họ bừng tỉnh sau cơn ác mộng, khuôn mặt biến đổi, thậm chí là bị giết chết bởi Vetigo - một quái nhân đầu hươu mình người. Nỗi sợ hãi dần bén rễ và sinh sôi trong tâm trí của các Anne còn sống sót. Để tồn tại, họ phải hợp sức với nhau nhằm tìm ra lối thoát trước khi Vetigo xuất hiện và săn lùng họ.

Bên cạnh bí ẩn lớn nhất “Ai là Anne?”, teaser trailer còn mang đến cảm giác rùng rợn với loạt bối cảnh kinh điển không thể thiếu trong những bộ phim cùng thể loại. Từ dãy hành lang bệnh viện u uất đến rạp chiếu phim không bóng người... đã góp phần làm cho chất liệu kinh dị của tác phẩm trở nên sáng giá. Loại bỏ yếu tố tâm linh, ma quỷ đặc trưng trong dòng phim kinh dị của Thái Lan, Anne: Cô gái muôn mặt mang một hình thái hoàn toàn mới với những “cú twist” liên hoàn và thách thức sự tưởng tượng của khán giả.

'Anne - Cô gái muôn mặt' tung teaser 'cuốn' từng giây về cuộc rượt đuổi khốc liệt nhất tháng 11

Đạo diễn Kongdej cho biết: “Khó khăn của chúng tôi khi thực hiện bộ phim này là làm thế nào để người xem cảm thấy được tham gia cùng nhân vật và hào hứng với bộ phim nhiều nhất có thể. Cùng với loạt câu hỏi tò mò khi xem, các điểm nối tinh tế lật mở vấn đề sẽ giúp nhịp phim tăng căng thẳng lên mỗi phút. Bộ phim này được cố tình tạo ra để gây sốc và làm khán giả hoang mang với những khía cạnh phức tạp khó lường. Đây là một công việc rất thử thách vì nó là sự pha trộn của cả yếu tố siêu thực và kinh dị trong một câu chuyện”.

Phim cũng thể hiện sự đầu tư lớn khi quy tụ rất nhiều nữ diễn viên trẻ để nhập vai thành Anne. Cứ hai phút là một Anne bị thay đổi gương mặt, điều này càng làm tăng thêm sự thú vị và tò mò của khán giả về nhân dạng thật của Anne. “Thiên tài quay cóp” Chutimon Chuengcharoensukying trở thành nhân tố đáng mong chờ trong tác phẩm này. Nữ diễn viên đã từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn Lynn trong bộ phim Bad Genius (Thiên tài bất hảo) - hiện tượng phim Thái có doanh thu cao nhất Việt Nam năm 2017. Ngoài ra, sự trở lại của mỹ nữ Minnie Pantira Phipittayakon trong dòng phim kinh dị lần này cũng khiến khán giả mong đợi sau thành công của series đình đám Girl from nowhere (Cô gái đến từ hư vô).

'Anne - Cô gái muôn mặt' tung teaser 'cuốn' từng giây về cuộc rượt đuổi khốc liệt nhất tháng 11

Không muốn đi theo lối mòn của dòng phim kinh dị khi hầu hết các nhân vật đều một chiều và dễ đoán, đạo diễn Kongdej muốn tạo ra nhiều phiên bản Anne - tự nhân vật có những mâu thuẫn, phức tạp trong suy nghĩ và tính cách. Nói về điều này, đạo diễn cho biết: “Ban đầu, chúng tôi có ý tưởng muốn đưa các nữ diễn viên kể đi kể lại câu chuyện của chính họ, cho đến khi cốt truyện này xuất hiện. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu tập hợp tất cả các diễn viên nữ lại với nhau trong một bộ phim và đóng vai cùng một người, điều mà trước đây chưa có bộ phim Thái Lan nào làm được”.

'Anne - Cô gái muôn mặt' tung teaser 'cuốn' từng giây về cuộc rượt đuổi khốc liệt nhất tháng 11

Ẩn ức đang giấu kín đằng sau chuỗi tâm lý ám ảnh của các Anne là gì? Thế lực nào đã điều khiển tâm trí của họ? Sau những màn rượt đuổi khốc liệt trong vòng lặp không lối thoát, ai sẽ là Anne sống sót cuối cùng?

Anne: Cô gái muôn mặt dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 25/11/2022.

Teaser trailer Anne: Cô gái muôn mặt:

‘Broker’ của IU nhận phản ứng trái chiều bất chấp thành công rực rỡ tại Cannes ‘Broker’ của IU nhận phản ứng trái chiều bất chấp thành công rực rỡ tại Cannes

(TGĐA) - Dù thành công rực rỡ ở Liên hoan phim Cannes nhưng tại quê ...

'Người môi giới' thắng giải Ecumenical Jury Award dành cho Phim hay nhất tại LHP Cannes khởi chiếu tại Việt Nam 'Người môi giới' thắng giải Ecumenical Jury Award dành cho Phim hay nhất tại LHP Cannes khởi chiếu tại Việt Nam

(TGĐA) - Nhà phát hành CJ Entertainment tung poster và trailer chính thức của Người ...

Vũ Liên