Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn 'đại chiến' màn ảnh Hoa ngữ 2023

(TGĐA) - Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn, Tống Thiến... "đụng độ" khiến màn ảnh Hoa ngữ 2023 đón chào nhiều siêu phẩm phim hiện đại mới.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Dàn diễn viên ăn khách tranh nhau lên sóng! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Dàn diễn viên ăn khách tranh nhau lên sóng!
Hài kịch trên màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi gian truân đằng sau tiếng cười Hài kịch trên màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi gian truân đằng sau tiếng cười
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

1. Ly Tâm Lực

Diễn viên: Lưu Hạo Tồn, Lâm Nhất

Ly Tâm Lực là bộ phim thuộc thể loại hiện đại chứa các yếu tố về không gian tưởng tượng và vượt thời không, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Chệch quỹ đạo của tác giả Priest. Theo đó nội dung phim chủ yếu xoanh quanh câu chuyện trưởng thành, quá trình thích nghi cũng như vượt lên chính mình của nữ chính Giang Hiểu Viện (Lưu Hạo Tồn).

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn 'đại chiến' màn ảnh Hoa ngữ 2023

Theo giới thiệu, trong Chệch quỹ đạo chứa đựng vô số không gian song song giống y hệt như vũ trụ chúng ta đang sinh sống, Giang Hiểu Viện ở không gian khác là một cô gái nhà giàu kiêu ngạo nhưng ở không gian này lại chỉ là người làm công hai bàn tay trắng. Rõ ràng cùng là một người nhưng ở hai thời không khác nhau lại mang hai thân phận hoàn toàn khác biệt, từ đó Giang Hiểu Viện đã phải tìm ra hướng đi cho bản thân.

2. Người phiên dịch của chúng tôi

Diễn viên: Tống Thiến, Trần Tinh Húc

Người phiên dịch của chúng tôi là bộ phim kể về cuộc sống của các thông dịch viên, câu chuyện tình yêu của cô nàng tài giỏi Lâm Tây và người bạn trai cũ thông minh, lăn lộn trong giới công nghệ Tiêu Nhất Thành. Vì để hoàn thành ước mơ nghề nghiệp còn đang dang dở của mẹ, Lâm Tây dù đau lòng nhưng vẫn quyết nói lời chia tay với Tiêu Nhất Thành. Đến khi gặp lại nhau sau 8 năm thì cô đã trở thành phiên dịch viên chuyên nghiệp trẻ tuổi với thành tích vang dội, trong khi anh cũng là giám đốc thành đạt của một công ty lớn.

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn 'đại chiến' màn ảnh Hoa ngữ 2023

Lúc này số phận đưa đẩy hai người gặp lại khi Lâm Tây buộc phải "giao thiệp hòa nhã" để giành được hợp đồng hợp tác với Tiêu Nhất Thành, theo đó giúp công ty anh đạt được nhiều thành công tại thị trường nước ngoài. Trong quá trình làm việc chung, tiếp xúc lâu dài, mối tình thời niên thiếu giữa cặp đôi lại một lần nữa nở rộ, Lâm Nhất Thành lúc này cũng biết được lý do Lâm Tây chia tay mình, từ đó quyết định trở thành hậu phương vững chắc đồng hành cùng cô. Từ hiểu lầm, họ dần thấu hiểu nhau và một lần nữa viết nên chuyện tình ngọt ngào.

3. Vụng trộm không thể giấu

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn

Câu chuyện Vụng trộm không thể giấu bắt đầu từ 7 năm trước, Gia Hứa là bạn thân của Tang Diên (anh trai của Tang Trĩ). Anh thường xuyên đến nhà cô để chơi game cùng Tang Diên. Năm 13 tuổi, Tang Trĩ đã để ý đến Gia Hứa, một tình cảm nảy sinh ngay từ khi còn nhỏ. Mỗi lần gặp anh, cô đều cảm thấy ngại ngùng và đỏ mặt khi đối mặt trực tiếp với Gia Hứa, tuy anh không phải một kiểu người thật sự ưu tú, không phải là người con trai thu hút các bạn nữ, nhưng lại khiến cho Tang Trĩ - một cô gái tại độ tuổi 13 thích anh một cách ngây thơ nhất có thể từ những lần gặp gỡ đầu tiên…

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn 'đại chiến' màn ảnh Hoa ngữ 2023

Tình cảm của Tang Trĩ vẫn luôn được giấu kín trong lòng cho đến một lần, vì hiểu nhầm nho nhỏ mà cô cứ nghĩ anh Gia Hứa đã có người yêu rồi. Vì thế, Tang Trĩ một mình bay đến Nghi Hà tìm anh, cho bản thân chút ít hy vọng cuối cùng. Để rồi, ngày hôm ấy, cô gái nhỏ bất lực và tuyệt vọng khóc đến thương tâm, khoảnh khắc ấy là khoảnh khắc đau lòng nhất trong cuộc đời của cô. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội úa tàn mất rồi.

4. Dĩ Ái Vi Doanh

Diễn viên: Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ

Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách tên Trêu nhầm. Kể về Trịnh Thư Ý - nữ phóng viên xinh đẹp của Tuần san Kinh tế Tài Chính phải bỏ lỡ buổi hẹn hò với bạn trai để chạy theo phỏng vấn Thời Yến - tổng giám đốc ngân hàng Minh Dự, một ngôi sao sáng mới nổi trong giới Tài chính – ngân hàng. Vừa mới du học châu Âu về liền phải gánh vác ngân hàng con sắp sụp đổ của gia tộc, ấy vậy mà Thời Yến đã vực dậy thành công, hắn tạo được tiếng vang lớn trong giới.

Trịnh Thư Ý tận dụng thời cơ ngàn vàng đặt được lịch hẹn phỏng vấn hắn, từ đó sự nghiệp của cô cũng nhanh chóng thăng hạng. Nhưng Trịnh Thư Ý không ngờ rằng, mối tình đầu của mình vì lý do đó mà lại phản bội cô, hắn chạy đi ngoại tình với cháu gái của Thời Yến, cô cháu gái này gọi Thời Yến là cậu.

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn 'đại chiến' màn ảnh Hoa ngữ 2023

Trịnh Thư Ý đành lấy nỗi đau làm động lực để bước tiếp. Cô tận dụng ngòi bút của mình để viết ra nhiều bài báo mang tính thời sự cao, có giá trị nhầm một bước trở thành chủ biên của báo điện tử. Sau nhiều lần tiếp xúc, Thời Yến nhận thấy được năng lực, sự thông minh và kiên nhẫn của Trịnh Thư Ý. Qua nhiều lần hợp tác và tâm sự, cô cũng giúp anh nhận ra sức mạnh của truyền thông. Rồi họ dần dần bị đối phương thu hút và tiến tới tình yêu. Trịnh Thư Ý vừa có được người yêu hoàn mỹ, vừa có một sự nghiệp rạng rỡ mà biết bao cô gái ngưỡng mộ. Cuối cùng, cô cũng chễm chệ ngồi vào vị trí phu nhân tổng giám đốc ngân hàng hàng đầu Giang Thành, khiến cho kẻ tiểu tam và người yêu cũ phải gọi cô một tiếng “mợ trẻ”.

Triệu Lộ Tư bất ngờ vào vai sinh viên y khoa trong phim mới sắp phát sóng Triệu Lộ Tư bất ngờ vào vai sinh viên y khoa trong phim mới sắp phát sóng
Triệu Lộ Tư khoe vẻ đáng yêu và quyến rũ với áo tuyển Agrentina Triệu Lộ Tư khoe vẻ đáng yêu và quyến rũ với áo tuyển Agrentina

Hồng Nhung