‘Bán chồng’: Mẹ mất rồi, Vui sẽ làm gì tiếp theo?

(TGĐA) - Diễn biến bất ngờ nhất trong tập 30 Bán chồng là chi tiết Bà Tâm treo cổ tự sát vì con trai kiên quyết bỏ vợ và tổ chức đám cưới với Diệu Ngọc.    

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo ‘Bán chồng’ tập 30: Mẹ Vui treo cổ tự tử ngày con trai tổ chức đám cưới. Như bị phát hiện cặp bồ
ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo ‘Bán chồng’ tập 29: Mẹ Vui tìm Diệu Ngọc đánh ghen thay con dâu. Nga muốn li hôn Hưng

Ở tập 30 Bán chồng, ngay sau khi hay tin Nương (Oanh Kiều) bỏ đi không biết tung tích, Vui đã vội vàng tổ chức đám cưới linh đình với cô chủ Diệu Ngọc. Tuy nhiên, đám cưới vắng bóng mẹ của Vui, vì bà Tâm kiên quyết phản đối đám cưới và không thừa nhận đứa con dâu nào khác ngoài Nương. Thế nhưng, cho dù bà Tâm có gào rát cả họng, thì con trai bà giờ đây cũng chẳng lọt tai bất kỳ lời nào. Vui công khai trái lời mẹ và tổ chức đám cưới rình rang mời bà con lối xóm xa gần.

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo

Nhiều người tìm đến nhà nói bà Tâm có phúc lấy được con dâu giàu có mà không biết hưởng. Những lời này vào tai của một người đầy tự trọng như bà chẳng khác nào sự sỉ nhục. Bà quyết định kết liễu sinh mạng già cỗi của mình bằng cách treo cổ tự tử, ngay trong lúc con trai bà đang cười nói, khác tay người vợ mới xinh đẹp tổ chức lễ thành hôn. Đây chẳng khác nào một nhát dao trí mạng đối với Vui trong cả cuộc đời này.

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo
ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo

Khi biết tin, Vui hoảng loạn chạy về nhà mặc hôn lễ vẫn còn dang dở. Thế nhưng, dù có chạy nhanh đến mấy, Vui cũng chẳng đuổi kịp khoảnh khắc còn sống cuối cùng của mẹ mình. Vui khóc nức nở bên mẹ, và trớ trêu thay là bà Tâm còn chết mà không nhắm được mắt.

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo
ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo

Đám cưới trong giây lát biến thành đám tang, cái giá phải trả cho kẻ tệ bạc ham hư vinh như Vui chính là mạng sống mẹ mình. Giờ đây, người thân duy nhất cuối cùng của Vui cũng chẳng còn. Buồn cười hơn là đứa con trong bụng Diệu Ngọc cũng chẳng phải dòng máu của Vui. Và người vợ Vui đổi bằng tính mạng mẹ mình để kết hôn là Diệu Ngọc cũng chẳng hề yêu mình.

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo
ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo

Bán chồng đang đi đến những tập cuối cùng trong khi những mâu thuẫn vần còn chằng chéo. Vậy đám cưới giữa Vui với Diệu Ngọc sẽ như thế nào? Vui sẽ phản ứng ra sao nếu phát hiện ra âm mưu của Diệu Ngọc? Cái chết của bà Tâm có khiến Nương trở về? Hãy cùng đón xem những diến biến tiếp theo của Bán chồng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ 2,3 hàng tuần.

ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo 'Cảnh nóng' trong phim truyền hình Việt: Đã đến lúc cần dán nhãn cảnh báo 16+?
ban chong me mat roi vui se lam gi tiep theo ‘Bán chồng’ tập 28: Nương thương lượng ‘bán chồng’ cho Diệu Ngọc với giá… 300 triệu. Hưng quyết định không sợ vợ nữa

Hồng Mơ