‘Bán chồng’ tập 29: Mẹ Vui tìm Diệu Ngọc đánh ghen thay con dâu. Nga muốn li hôn Hưng

(TGĐA) - Mẹ Nương đến đón con gái về nhà; mẹ Vui tìm đến tận nhà Diệu Ngọc để ‘đánh ghen’ thay cho con dâu; Phương Nga đòi ly dị với Hưng là những diễn biến mới nhất trong tập 29 phim Bán chồng.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung 'Cảnh nóng' trong phim truyền hình Việt: Đã đến lúc cần dán nhãn cảnh báo 16+?
ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung ‘Bán chồng’ tập 28: Nương thương lượng ‘bán chồng’ cho Diệu Ngọc với giá… 300 triệu. Hưng quyết định không sợ vợ nữa

Ở tập 29 Bán chồng, mẹ Nương tìm đến nhà Vui để đón con gái về nhà. Nghe bà trách đứa con rể bội bạc đã phản bội con gái bà, chúc mừng mẹ Vui sắp tìm được đứa con dâu mới giàu có mà cay đắng. Cuối cùng, sau bao nhiêu bão tố ập đến trong cuộc đời Nương, chỉ có vòng tay của mẹ cô là bến đỗ cuối cùng bình yên nhất: “Về với má. Trời sập thì má giấu, thằng chồng bạc bẽo thì má lo cho con”.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung

Mẹ Vui bất ngờ tìm đến nhà Diệu Ngọc để “đánh ghen” thay cho con dâu. Bà quả quyết cả dòng họ sẽ không nhận bất cứ một đứa con dâu nào khác ngoài Nương. Mẹ Vui cũng trách Diệu Ngọc sống giàu có nhưng thất đức, mắng con trai mình là đồ trời đánh, tệ bạc. Nhưng có lẽ tất cả nỗ lực này của mẹ Vui giờ đây cũng chẳng thể đủ để mang Nương trở về, vì tất cả mọi chuyện đã đi quá xa. Ngồi phía đối diện, Diệu Ngọc dửng dưng như tất cả những lời miệt thị đó vốn chẳng liên quan đến mình, cô thậm chí còn đổi trách nhiệm cho Nương là loại chẳng ra gì khi quy chồng ra tiền để bán: “Bác muốn chửi ai thì cũng tìm hiểu rõ ngọn ngành đi!”.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung

Bất ngờ khi Phương Nga đòi li hôn với chồng. Có vẻ cô vẫn căm hận Diệu Ngọc và mối tình ngoài luồng của Hưng dù Diệu Ngọc bây giờ quyết định đến với người khác. Nga không buông tha cho Hưng khi Diệu Ngọc tìm mọi cách cưới Hưng, nhưng lại muốn ly dị và để Hưng tự do vào ngày Diệu Ngọc cưới người khác và gọi đây là một lần “chơi lớn hơn” để chơi với Diệu Ngọc.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung

Phương Nga quả thật là một người phụ nữ đáng sợ, nhưng sự đáng sợ này của cô cuối cùng là kết quả của một cuộc hôn nhân dối trá với một người chồng phản bội. Mỗi khi muốn giữ chồng, người phụ nữ này luôn mang đôi chân tật nguyền và những vết dao chi chít trên đùi ra để nói, ở tập này cũng vậy khi Hưng hỏi Nga không sợ anh chàng bỏ thật sao. Khi Hưng cầu xin sự yên thân từ vợ mình, Phương Nga mỉa mai: “Anh sẽ không bao giờ được yên thân, bởi vì cái lỗi của anh không phải là có con riêng, mà là anh dám yêu người phụ nữ khác và phản bội em”.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung

Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 29 phim Bán chồng phát sóng vào 21h40 trên VTV3 ngày 28/10/2019.

ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung 'Bán chồng' tập 27: Nương bị Diệu Ngọc công khai 'cướp chồng' tại gia, uất ức đến ngất xỉu
ban chong tap 29 me vui tim dieu ngoc danh ghen thay con dau nga muon li hon hung ‘Bán chồng’ tập 26: Vui đòi li dị với Nương để cưới Diệu Ngọc

Hồng Mơ