‘Bán chồng’ tập 31: Nương quay về chịu tang mẹ chồng. Vui - Nương nối lại tình xưa?

(TGĐA) - Nương quay về để chịu tang sau khi nghe tin mẹ Vui qua đời; Diệu Ngọc ám ảnh tội lỗi của mình đến mức ‘nghi thần nghi quỷ’; Như bị bắt giam là những diễn biến mới nhất trong tập 31 Bán chồng.    

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua ‘Bán chồng’: Mẹ mất rồi, Vui sẽ làm gì tiếp theo?
ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua ‘Bán chồng’ tập 30: Mẹ Vui treo cổ tự tử ngày con trai tổ chức đám cưới. Như bị phát hiện cặp bồ

Ở tập 31 Bán chồng, Nương quay về sau khi nghe tin mẹ Vui qua đời. Dù đã dứt tình dứt nghĩa với Vui, cô vẫn trọn nghĩa với bà Tâm - người đã luôn đối xử tử tế với Nương khi cô bị chồng bội bạc. Chính vì thế, Nương lập tức đeo khăn tang trắng dành cho phận con cái, trước ánh mắt của tất cả mọi người, trước cả cô con dâu mới của bà Tâm là Diệu Ngọc. Hành động này đồng nghĩa với việc Nương vẫn coi mình là con dâu của mẹ Vui, khiến tất cả mọi người đều thấy kì lạ: “Sao dâu mới nó không đeo tang mà dâu cũ lại đeo tang vậy?”. Cuối cùng, dù trải qua bao nhiêu dối gạt và bạc bẽo của người đời, Nương vẫn cứ là một người nặng tình nặng nghĩa.

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua

Sau cái chết của mẹ Vui, Diệu Ngọc có lẽ cũng phải chịu một đòn tâm lý nặng nề. Kế hoạch ích kỷ của cô giờ đây đã hại chết một mạng người. Hẳn là cảm giác tội lỗi đeo bám Diệu Ngọc lúc này khiến cô nàng trở nên sợ hãi “nghi thần nghi quỷ”. Diệu Ngọc gào khóc điên loạn khi chiếc đèn trong phòng chớp bật chớp tắt và cho rằng đó là linh hồn bà Tâm về kiếm mình.

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua

Ở một diễn biến khác, Nương chất vấn Vui thật sự muốn gì khi tất cả những việc anh làm đều là vì tác động và ý muốn của người khác. Nực cười là lúc này Vui lại nói muốn Nương ở lại, dù trước đó chính Vui đã làm mọi cách để người phụ nữ này buộc phải quyết tâm buông tay anh: “Anh muốn em ở lại”. Vui vừa mới mất đi người thân thiết nhất với mình, nên tâm lý giờ đây có lẽ đang cố níu kéo thứ đã từng thân thuộc khác còn sót lại trong cuộc đời anh là Nương. Thế nhưng chắc đã muộn, vì Nương chẳng còn tha thiết gì ở người đàn ông bội bạc, không có chính kiến này nữa.

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua

Tập 31 Bán chồng cũng nhắc đến Như, cuối cùng cô đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Sau bao nhiêu dối trá và tội lỗi, Như bị giam trong trại, không biết cuối cùng cô nàng có thực sự nhận ra lỗi lầm và làm lại chính mình hay chưa?

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua

Nương sẽ phản ứng ra sao sau lời thỉnh cầu của Vui? Diệu Ngọc liệu có dừng lại kế hoạch ích kỉ của mình? Như sẽ thay đổi? Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 31 Bán chồng phát sóng lúc 21h40 ngày 4/11/2019 trên VTV3.

ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua ‘Bán chồng’ tập 29: Mẹ Vui tìm Diệu Ngọc đánh ghen thay con dâu. Nga muốn li hôn Hưng
ban chong tap 31 nuong quay ve chiu tang me chong vui nuong noi lai tinh xua 'Cảnh nóng' trong phim truyền hình Việt: Đã đến lúc cần dán nhãn cảnh báo 16+?

Hồng Mơ