‘Cậu út nhà tài phiệt’ sẽ có cái kết khác với nguyên tác

(TGĐA) - Cậu út nhà tài phiệt đang dần đi đến hồi kết và khán giả hiện đang vô cùng tò mò về cái kết của bộ phim.

Khán giả lý giải nguyên nhân ‘Cậu út nhà tài phiệt’ trở nên nhàm chán mỗi khi nữ chính xuất hiện Khán giả lý giải nguyên nhân ‘Cậu út nhà tài phiệt’ trở nên nhàm chán mỗi khi nữ chính xuất hiện
Samsung và Sunyang trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ có những điểm trùng hợp thú vị Samsung và Sunyang trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ có những điểm trùng hợp thú vị

Vào ngày 22/12, 5 thành viên trong nhóm PR của JTBC đã hoàn thành việc xem trước bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Một thành viên nhóm PR cho biết: “Có rất nhiều thắc mắc về cái kết, từ người nhà, người quen cho đến nhân viên đài truyền hình, nhưng chúng tôi chưa xem tập cuối nên không biết cái kết. Ngay cả khi chúng tôi biết điều đó, chúng tôi cũng không thể tiết lộ được“.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ sẽ có cái kết khác với nguyên tác

Đội ngũ sản xuất cũng khuyến khích khán giả theo dõi bộ phim theo lịch phát sóng, nhưng giữ im lặng về chi tiết phần kết. Dù vậy, đội ngũ sản xuất vẫn hé lộ một số tình tiết đáng chú ý. Thứ nhất, bộ phim sẽ có cái kết khác với nguyên tác. Trong nguyên tác webtoon, Do Joon (Song Joong Ki) sẽ kết hôn với Seo Min Young (Shin Hyun Bin), tiếp quản tập đoàn Sunyang. Sau đó, anh đến thăm vách đá nơi anh bị giết và tổ chức lễ tưởng niệm Yoon Hyun Woo. Webtoon kết thúc bằng việc cái thiện lên ngôi, cái ác bị trừng phạt khi gia đình phản diện Sunyang, kẻ đã giết Yoon Hyun Woo, vào tù.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ sẽ có cái kết khác với nguyên tác

Tuy nhiên, biên kịch Kim Tae Hee được cho là đã chọn một cái kết mở mới nhưng vẫn phù hợp với nguyên tác. Đúng là cuộc trả thù của Do Joon gần như đã thành công, nhưng nó không tiết lộ chi tiết liệu anh ta có nắm quyền kiểm soát toàn bộ Tập đoàn Sunyang hay không và liệu tất cả những kẻ thủ ác có sụp đổ thảm hại trong quá trình này hay không.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ sẽ có cái kết khác với nguyên tác

Một gợi ý khác là một kết thúc bất ngờ, khác hẳn với những gì khán giả có thể nghĩ đến. Về vấn đề này, một quan chức chia sẻ: “Ngay từ đầu, một kết thúc dễ đoán đã không phải là lựa chọn của chúng tôi. Có một cú twist đáng ngạc nhiên ẩn trong đoạn kết”.

Một quan chức khác nói thêm: “Trong phim, Do Joon và Min Young có một kết thúc có hậu, nhưng họ không kết hôn”.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ sẽ có cái kết khác với nguyên tác

Bắt đầu với rating 6.1% trong tập đầu tiên, Cậu út nhà tài phiệt đã ghi nhận mức rating cao nhất của chính mình là 24.9% trong tập 14, vượt qua SKY Castle trở thành bộ phim truyền hình có rating cao thứ hai trong lịch sử của JTBC. Vẫn còn phải chờ xem liệu tập cuối dự kiến phát sóng vào ngày 25/12 có thể vượt qua kỷ lục hiện tại của Thế giới hôn nhân (28.4%) hay không.

Trổ tài làm Conan, soi từng lỗi nhỏ trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki Trổ tài làm Conan, soi từng lỗi nhỏ trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki
Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’? Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

Linh Trần

Screenrant