Khán giả lý giải nguyên nhân ‘Cậu út nhà tài phiệt’ trở nên nhàm chán mỗi khi nữ chính xuất hiện

(TGĐA) - Người hâm mộ nhận xét vai nữ chính trong Cậu út nhà tài phiệt đã bị hủy hoại do sự tham lam của biên kịch.

Samsung và Sunyang trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ có những điểm trùng hợp thú vị Samsung và Sunyang trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ có những điểm trùng hợp thú vị
Trổ tài làm Conan, soi từng lỗi nhỏ trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki Trổ tài làm Conan, soi từng lỗi nhỏ trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki

Cậu út nhà tài phiệt hiện đang là bộ phim truyền hình “hot” nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bộ phim vẫn có một điểm yếu, đó là chuyện tình giữa công tố viên Seo Min Young (Shin Hyun Bin) và Jin Do Joon (Song Joong Ki). Chuyện tình này vốn không tồn tại trong nguyên tác. Câu chuyện của Jin Do Joon và Seo Min Young dựa trên một điểm chung vững chắc. Tuy nhiên, liệu sự phát triển lãng mạn này có cần thiết trong bộ phim này hay không vẫn là câu hỏi được đặt ra. Thật khó để thưởng thức câu chuyện tình yêu giữa bộ phim báo thù với khuôn mặt gần như vô cảm của Jin Do Joon. Hơn nữa, người xem thậm chí còn cho rằng cứ hễ Seo Min Young xuất hiện là Cậu út nhà tài phiệt lại trở nên khập khiễng.

Khán giả lý giải nguyên nhân ‘Cậu út nhà tài phiệt’ trở nên nhàm chán mỗi khi nữ chính xuất hiện

Một bài viết phân tích nguyên nhân đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến FM Korea, gây xôn xao dư luận. A - biên kịch giấu tên đã chỉ ra những chi tiết gượng gạo của nhân vật Seo Min Young trong phim.

- Công tố viên Seo Min Young phụ trách tất cả các vụ án liên quan đến nhân vật chính Jin Do Joon.

- Cô ấy nói rằng cô ấy phụ trách các vụ án liên quan đến thuế vì cô ấy là công tố viên của Cục điều tra thuế tài chính, nhưng cô ấy cũng đang một mình điều tra vụ án giáo viên giết người và những vụ hối lộ liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống.

- Dù đang trong mối quan hệ hẹn hò nhưng công tố viên Seo Min Young ngay lập tức báo cáo mọi thông tin cô biết được từ quá trình điều tra cho Jin Do Joon.

- Seo Min Young chạy đến và giúp việc vặt khi được Jin Do Joon yêu cầu. Để thông báo cho Jin Do Joon về cuộc điều tra, cô thậm chí còn đến nhà Jin Do Joon vào lúc rạng sáng và ngủ trong xe cho đến khi anh tỉnh dậy.

- Trong tập 14, mỗi khi họ nhìn nhau là đủ để khán giả rùng mình. Nhưng đột nhiên, Jin Do Joon lại cố gắng trao nhẫn cho Seo Min Young. Câu chuyện tình yêu của các nhân vật chính nên để người xem tiếp nhận và theo dõi một cách tự nhiên, nhưng khán giả vẫn không thể hiểu mối quan hệ của họ trong suốt tập phim.

Khán giả lý giải nguyên nhân ‘Cậu út nhà tài phiệt’ trở nên nhàm chán mỗi khi nữ chính xuất hiện

A khẳng định lý do tại sao Cậu út nhà tài phiệt trở nên nhàm chán mỗi khi Seo Min Young xuất hiện là do nhân vật này đã trở thành sản phẩm của lòng tham biên kịch.

Các nhà biên kịch muốn tạo ra một nhân vật nữ đa chiều chỉ có trong phim và không có trong nguyên tác. Họ đã nhồi nhét mọi thứ họ có thể nghĩ ra vào nhân vật và kết quả, Seo Min Young được tạo ra. Tuy vậy, nữ chính Shin Hyun Bin không có lỗi, tất cả là do sự kém cỏi của biên kịch khi thường ở các kịch bản khác, nữ chính sẽ góp phần thúc đẩy mục tiêu và con người của nam chính, tuy nhiên với Cậu út nhà tài phiệt thì không.

Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’? Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?
‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách ‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách

Linh Trần

KBIZoom