Chán Marvel, Ma Dong Seok hóa siêu anh hùng cùng Ji Chang Wook, Seo In Guk

(TGĐA) - Có thông tin cho rằng các nam diễn viên nổi tiếng Ma Dong Seok, Ji Chang Wook và Seo In Guk đang đàm phán để tham gia dự án siêu anh hùng Hàn Quốc mới.

'Vây hãm: Không lối thoát': Bom tấn hành động của Ma Dong Seok chuẩn bị đổ bộ mùa hè này 'Vây hãm: Không lối thoát': Bom tấn hành động của Ma Dong Seok chuẩn bị đổ bộ mùa hè này
(Review) 'Vây hãm: Không lối thoát': Mãn nhãn với cú đấm thép của 'quái vật cơ bắp' Ma Dong Seok (Review) 'Vây hãm: Không lối thoát': Mãn nhãn với cú đấm thép của 'quái vật cơ bắp' Ma Dong Seok

Vào ngày 5/9, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin các diễn viên Ma Dong Seok, Ji Chang Wook và Seo In Guk đang đàm phán tham gia một loạt phim siêu anh hùng Hàn Quốc mới.

Chán Marvel, Ma Dong Seok hóa siêu anh hùng cùng Ji Chang Wook, Seo In Guk

Bộ phim có tên tạm thời là Twelve. Nội dung phim xoay quanh mười hai anh hùng đại diện cho mười hai vị thần trên trời (còn được gọi là mười hai cung hoàng đạo). Cùng nhau, họ chiến đấu chống lại cái ác đe dọa bán đảo Triều Tiên. Cũng có thông tin cho biết Ma Dong Seok sẽ tham gia với tư cách là nhà sản xuất cho bộ phim.

Mặc dù có ít thông tin về vai diễn được giao cho ba diễn viên này, nhưng có khả năng mỗi người sẽ đại diện cho một vị thần. Theo một báo cáo độc quyền của phương tiện truyền thông, Seo In Guk đã được giao vai thần khỉ.

Chán Marvel, Ma Dong Seok hóa siêu anh hùng cùng Ji Chang Wook, Seo In Guk

Nếu được chọn, Seo In Guk sẽ tái hợp với Ma Dong Seok một lần nữa sau bộ phim ăn khách năm 2016 Squad 38. Twelve dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi
'The Rock Hàn Quốc' Ma Dong Seok trở lại với bom tấn hành động 'Vây hãm: Không lối thoát' 'The Rock Hàn Quốc' Ma Dong Seok trở lại với bom tấn hành động 'Vây hãm: Không lối thoát'

Linh Trần

AllKpop