Chuyện hợp tan làng giải trí Hoa ngữ 2022

(TGĐA) - Năm 2022, làng giải trí Hoa ngữ liên tiếp đón nhận tin vui của các cặp đôi nghệ sĩ, bất luận là những cuộc tình lâu năm hay mối tình chớp nhoáng, các đôi uyên ương đều ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới. Bên cạnh đó là những cuộc ly hôn. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm lại chuyện hợp tan làng giải trí Hoa ngữ 2022.

Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’ Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’
Bùng nổ diễn viên… chờ thời: Thuyết âm mưu trong làng giải trí Hoa ngữ Bùng nổ diễn viên… chờ thời: Thuyết âm mưu trong làng giải trí Hoa ngữ
Làng giải trí Hoa ngữ: Hạn chế thù lao nghệ sĩ không phải chuyện xấu Làng giải trí Hoa ngữ: Hạn chế thù lao nghệ sĩ không phải chuyện xấu
Chuyen hop tan lang giai tri Hoa ngu 2022
Chuyện hợp tan làng giải trí Hoa ngữ 2022

Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni

Có khá nhiều nghệ sĩ kết hôn từ đầu năm nay, trước tiên phải kể đến Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni, cặp đôi đã khiến fan hâm mộ vừa bất ngờ vừa vui sướng khi hai người lần lượt thông báo tin vui với dòng chữ “ToGetHer” và “Twogether”. Thật ra, tin đồn tình cảm giữa Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni đã được lan truyền suốt 9 năm qua, nhưng vốn là người kín tiếng nên họ chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm, không ngờ nay trực tiếp thông báo kết hôn.

Ho Vu Uy - Tran Dinh Ni
Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni

Sau 8 năm hẹn hò, hai người quyết định bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, dù chưa chính thức đăng ký kết hôn, nhưng đã làm lễ đính hôn, Trần Đình Ni cũng nhất quyết chờ sau khi tổ chức hôn lễ mới đăng ký kết hôn, vì thế fan hâm mộ đều đang rất mong đợi hôn lễ lãng mạn của đôi tình nhân này.

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup

Tu Hy Vien - Koo Jun Yup
Từ Hy Viên và Koo Jun Yup

Đầu tháng 3, Từ Hy Viên tuyên bố tái hôn với nghệ sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup, thông tin vừa được công bố lập tức gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Tuy hai người quyết định kết hôn chớp nhoáng chỉ sau những cuộc trò chuyện video, lúc đầu mối quan hệ của họ cũng không được dư luận ủng hộ, nhưng sau mấy tháng quan sát, mọi người dần nhìn ra sự tương tác ngọt ngào giữa Từ Hy Viên và Koo Jun Yup.

Hai người từng hẹn hò vào 20 năm trước, nối lại tình xưa sau một cuộc điện thoại, có thể nói đây là câu chuyện tình lãng mạn còn hơn trong phim Hàn Quốc.

Dương Hựu Ninh và Melinda

Duong Huu Ninh - Melinda
Dương Hựu Ninh và Melinda

Thật ra, Dương Hựu Ninh đã đăng ký kết hôn với bạn gái Melinda vào năm 2020, chỉ là chưa cử hành hôn lễ do dịch bệnh, cùng năm hai vợ chồng cũng chào đón sự ra đời của con gái Anah.

Mãi 2 năm sau, vào ngày 31/7 Dương Hựu Ninh và Melinda mới tổ chức lễ cưới với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ: Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Lưu Phẩm Ngôn, Trương Chấn, Trần Bách Lâm, Tăng Bảo Nghi…

Dương Hựu Ninh và Melinda đã hẹn hò 3 năm trước khi kết hôn, để bảo vệ bạn gái, Dương Hựu Ninh luôn giấu kín chuyện tình cảm riêng tư, đến khi Melinda có thai mới công bố kết hôn. Hai người không chỉ xứng đôi về ngoại hình mà tình cảm cũng rất mặn nồng.

Trương Mông và Kim Eun Sung

Truong Mong - Kim Eun Sung
Trương Mông và Kim Eun Sung

Trương Mông và Kim Eun Sung từ khi công khai hẹn hò thì luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trước công chúng, cuối cùng đã “tu thành chánh quả”. Xem ảnh cưới của cặp đôi, chú rể điển trai cô dâu xinh đẹp, rất xứng đôi vừa lứa.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những đoạn clip “khoe” cuộc sống hạnh phúc. Trong clip gần đây, Trương Mông mặc một chiếc váy rộng khiến dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai, nếu là thật thì xin chúc mừng.

Trần Kiều Ân và Tăng Vĩ Xương

Tran Kieu An - Tang Vi Xuong
Trần Kiều Ân - Tăng Vĩ Xương

Nữ thần Trần Kiều Ân đã đăng ký kết hôn với Tăng Vĩ Xương vào ngày cuối cùng của tháng 3, cô viết: “Có anh bên cạnh thật tốt, sống trong phúc, biết phúc”. Đồng thời đăng ảnh nhẫn cưới của hai vợ chồng, tay nắm chặt tay, vô cùng ngọt ngào. Được biết, Trần Kiều Ân và ông xã Tăng Vĩ Xương quen nhau qua chương trình Tình yêu của con gái mùa 2, dù là trong chương trình hay ngoài đời, hai người đều rất quan tâm săn sóc cho nhau.

Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy

Hac Thieu Van - Lam Ninh Thuy
Hác Thiệu Văn - Lâm Ninh Thụy

Sao nhí nổi tiếng Hác Thiệu Văn đã thành gia lập thất, vợ anh tên Lâm Ninh Thụy là một chuyên viên trang điểm, hai người bén duyên từ đoàn phim, về ngoại hình, hai người khá có tướng phu thê. Xem ảnh chụp lễ cầu hôn, bối cảnh có rất nhiều hoa tươi, Hác Thiệu Văn quỳ một chân, tay cầm nhẫn kim cương, Lâm Ninh Thụy cười tươi như hoa, khung cảnh vừa ấm áp vừa lãng mạn.

Đổng Tử Kiện và Tôn Di - Chia tay sau 5 năm

Dong Tu Kien - Ton Di
Đổng Tử Kiện và Tôn Di

Ngày 8/8, Đổng Tử Kiện và Tôn Di thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm. Có chút bất ngờ, nhưng cũng không có gì quá ngạc nhiên, chỉ là tò mò nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi.

Người thạo tin cho rằng, sở dĩ Đổng Tử Kiện và Tôn Di ly hôn, là vì mẹ chồng Vương Kinh Hoa tạo áp lực quá lớn. Từ đầu Vương Kinh Hoa đã không thích Tôn Di, nhưng sau đó Đổng Tử Kiện và Tôn Di “gạo nấu thành cơm” con cũng có luôn, Vương Kinh Hoa đành phải chấp nhận Tôn Di làm con dâu.

Sau khi hai người kết hôn, Vương Kinh Hoa muốn Tôn Di ở nhà làm “vợ hiền mẹ đảm”, đồng thời sau khi cháu gái đầu lòng ra đời, thì liên tục hối thúc hai vợ chồng sinh thêm đứa thứ hai. Nhưng, Tôn Di không chịu nghe theo, một mặt cô cảm thấy việc sinh con quá vất vả, mặt khác cô muốn nhân lúc còn trẻ gầy dựng sự nghiệp riêng. Thế là mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu ngày càng sâu sắc, cuối cùng đã đến bước đường “có tôi thì không có cô”. Đổng Tử Kiện lại không dám trở mặt với mẹ, sau cùng đành phải từ bỏ Tôn Di.

Còn có một cách nói khác, Đổng Tử Kiện và Tôn Di ly hôn là vì có người “chen chân”, người này chính là trợ lý của phía nam. Điều đáng nói là người trợ lý này cũng là nam. Nghe nói, từ nhỏ xu hướng giới tính của Đổng Tử Kiện đã có vấn đề, sau đó dưới sự “ép buộc” của Vương Kinh Hoa, cuối cùng anh đã quen và kết hôn với Tôn Di.

Tuy nhiên, câu chuyện cô bé lọ lem biến thành công chúa đâu có đơn giản như vậy, 5 năm trôi qua, Vương Kinh Hoa thậm chí không có kế hoạch làm đám cưới cho đôi trẻ. 5 năm dài không bớt ra được chút thời gian tổ chức một hôn lễ, trong lòng Tôn Di là cảm giác gì, e rằng chỉ có bản thân cô hiểu rõ.

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến – Kết hôn chưa đầy 1 năm

Truong Vu Kiem - Ngo Thien
Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến

Vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, Ngô Thiến bất ngờ đăng một dòng tweet khó hiểu, tấm ảnh chụp cô và con gái đang chạy trên bãi cỏ cùng dòng chú thích: “Buổi hẹn hò Lễ tình nhân của những cô gái độc thân”. Sau đó, phía Trương Vũ Kiếm cũng xác nhận tin tức này.

Không giống với những vụ ly hôn của các cặp đôi nghệ sĩ khác, sau khi cuộc hôn nhân của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến tan vỡ, nhiều người đều bày tỏ sự ủng hộ, mừng cho Ngô Thiến cuối cùng đã “thoát khỏi bể khổ”. Trương Vũ Kiếm thì trái lại, bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Nguyên nhân là vì cuộc hôn nhân của họ ngay từ đầu đã không được ủng hộ. Ngô Thiến đã hy sinh quá nhiều, còn Trương Vũ Kiếm giống như một con rùa “rụt đầu rụt cổ”, chưa từng gánh vác trách nhiệm của người chồng, người cha. Khi hẹn hò với Trương Vũ Kiếm, sự nghiệp của Ngô Thiến đang trên đà thăng tiến, nhưng đúng lúc này, cô bất ngờ mang thai, cuối cùng cô đành tạm ngừng công việc để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - Kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm

Huynh Hieu Minh - Anglababy
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng tuyên bố ly hôn trên weibo, cùng dùng một câu “Cảm ơn tất cả trong quá khứ, tương lai vẫn là người một nhà” để kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm và mối quan hệ vợ chồng. Hai người sẽ cùng nuôi dạy cậu con trai 5 tuổi – Bọt Biển Nhỏ. Được biết, hai người chọn tuyên bố vào ngày 28/1 là vì đã hoàn thành các thủ tục liên quan vào ngày hôm trước, mong muốn cả hai đều có thể “ăn tết vui vẻ”.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy quyết định ly hôn sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, trong thời gian 2 năm ly thân hai người từng dùng lý trí và thái độ ôn hòa để cứu vãn hôn nhân, đáng tiếc là cuối cùng vẫn thất bại. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đạt được sự thống nhất trong thỏa thuận ly hôn “ba không”: “Không phân chia tài sản, không tranh giành quyền nuôi con, không nói xấu lẫn nhau”, với mong muốn giảm thiểu sự tổn thương đối với con trai Bọt Biển Nhỏ xuống mức thấp nhất.

Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’ Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’

(TGĐA) - Cãi nhau chán chê trên mặt báo vẫn chưa "đã", một số sao Việt ...

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón! Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón!

(TGĐA) - Năm 2022, điện ảnh và truyền hình cũng bước sang một năm mới, ...

Trịnh Nghi