Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

(TGĐA) - Giữa lúc Jennie (BlackPink) bị chỉ trích nặng nề vì hút thuốc trong nhà, nhiều người nhận thấy những nghệ sĩ khác như D.O. hay Lim Young Woong không bị công kích như vậy.

Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà
Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink) Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)

Vào ngày 2 tháng 7, một video có tựa đề A Moment in Capri with Jennie đã được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Jennie. Trong video, Jennie được nhìn thấy đang đưa một vật thể, có thể là thuốc lá điện tử, vào miệng và thổi khói trong khi trang điểm, mặc dù một nhân viên đang đứng ngay trước mặt cô. Cảnh này nhanh chóng lan truyền khắp các cộng đồng trực tuyến vào ngày 8/7, khiến cư dân mạng thất vọng.

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

Hành động hút thuốc trong nhà đã là vấn đề, nhưng việc làm như vậy trước mặt một nhân viên lại bị chỉ trích là thiếu suy nghĩ và thô lỗ. Sau vụ việc này, những tranh cãi trong quá khứ liên quan đến Jennie, chẳng hạn như cáo buộc bắt nạt ở trường và lạm dụng chức vụ tại một nhà hàng lòng nướng đã bị đào lại, làm tổn hại thêm đến hình ảnh của cô.

Sự cố hút thuốc trong nhà của Jennie thu hút sự chú ý vì khá khác biệt so với những tranh cãi về việc hút thuốc trong nhà trước đây liên quan đến D.O. của EXO và Lim Young Woong. Trong trường hợp của D.O. và Lim Young Woong, mặc dù họ bị phạt vì hút thuốc trong nhà, họ vẫn nhận được sự ủng hộ đáng kể từ người hâm mộ. Riêng đối với Lim Young Woong, cảnh hút thuốc được ghi lại trong phòng chờ nơi anh ấy đang thay đồ, làm nổi bật sự xâm phạm quyền riêng tư của anh ấy, điều này khiến người hâm mộ thông cảm hơn với anh. Tuy nhiên, trong trường hợp của Jennie và Ji Chang Wook, vấn đề đã leo thang, trở thành một cuộc tranh cãi về hành vi thiếu suy nghĩ và lạm dụng quyền lực của họ khi họ hút thuốc trong nhà và thổi khói ngay trước mặt các nhân viên hoặc bạn diễn.

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

Liên quan đến vấn đề này, công ty quản lý của Jennie, Odd Atelier, đã xin lỗi vào ngày 9/7: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai cảm thấy khó chịu vì hành vi của Jennie trong nội dung được phát hành vào ngày 2/7". Phía công ty nói thêm: "Jennie đang tự kiểm điểm về hành động hút thuốc trong nhà, gây bất tiện cho các nhân viên khác. Cô ấy cũng đã trực tiếp liên lạc với các nhân viên có mặt tại hiện trường để xin lỗi. Chúng tôi xin lỗi những người hâm mộ cảm thấy thất vọng và hứa sẽ thể hiện khía cạnh trưởng thành và tốt hơn trong tương lai".

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

Cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang tranh luận liệu Jennie có bị chỉ trích nặng nề hơn D.O. hay Lim Young Woong không. Dư luận chia rẽ về vấn đề này vì nhiều người tin rằng Jennie bị chỉ trích một cách bất công. Đồng thời, một số người cho rằng D.O. và Lim Young Woong vào thời điểm đó cũng nhận được những lời chỉ trích gay gắt.

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Tôi đã chứng kiến ​​đủ loại bê bối của người nổi tiếng, nhưng việc phả khói thuốc lá vào mặt người khác thì là lần đầu"

"Đây là lần đầu tiên có người thổi khói trực tiếp vào mặt nhân viên"

"Thật sốc khi thấy mọi người hành động như thể không có chuyện gì to tát khi cô ấy thổi khói vào mặt họ"

"Tôi không rõ chuyện gì xảy ra với D.O., nhưng tôi thấy Lim Young Woong bị chỉ trích nặng nề. Những người hút thuốc trong nhà bị chỉ trích gay gắt bất kể giới tính".

Nhà sản xuất 'Căn hộ 404' đính chính sự cố nói tục của Jennie (BlackPink) Nhà sản xuất 'Căn hộ 404' đính chính sự cố nói tục của Jennie (BlackPink)
Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024 Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024

Linh Trần

KBIZoom