'Cuộc đối đầu ngoạn mục' của đả nữ Singapore Lâm Tuệ Linh phát sóng tại Việt Nam

(TGĐA) - Cuộc đối đầu ngoạn mục với sự góp mặt của Lâm Tuệ Linh – top 10 nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất Singapore sẽ lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán.    

cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong Nam chính trong 'Đại thời đại' được so sánh với 'chàng Triển Chiêu' Nghiêm Khoan
cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất' của Đặng Luân và Mã Tư Thuần chính thức phát sóng tại Việt Nam

Cuộc đối đầu ngoạn mục (The Good Fight) là bộ phim đề tài võ thuật mới nhất do Mediacorp sản xuất kể từ Code of Honor năm 2011. Phim kể về hành trình xây dựng lại võ đường, khôi phục võ thuật truyền thống của một nhóm võ sư trẻ tuổi. Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Singapore như Lâm Tuệ Linh (Rebecca Lim), Trần Thiên Văn, Ngô Kính Uy…

cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong

Lâm Tuệ Linh là một trong 10 nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Singapore từ năm 2012 – 2019. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng khả năng diễn xuất tốt Lâm Tuệ Linh liên tục nhận được nhiều đề cử, giải thưởng danh giá từ Asian Television Awards, Star Awards Ceremony, PPCTV Awards, Seoul International Drama Awards…Tham gia nhiều dự án lớn nhỏ, The Pupil là bộ phim đầu tiên mang về cho cô danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Asian Television Awards 2010.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ chăm chỉ, cô hiếm khi dành thời gian cho việc du lịch, thư giãn. Trong năm 2019 Lâm Tuệ Linh đã tham gia 1 số dự án như: Nữ cảnh sát trưởng (C.L.I.F 5), Cuộc đối đầu ngoạn mục (The Good Fight) và The Brige cùng nhiều sự kiện giải trí khác. Khi được phóng viên hỏi lịch trình dày đặc có khiến cô mệt mỏi không, nữ diễn viên hào hứng đáp: “Tôi không nghĩ mình là một người nghiện công việc nhưng tôi thích những gì tôi làm. Trên thực tế, rất nhiều người bảo tôi đi nghỉ mát, nhưng thành thật mà nói, tôi không phải là người cho rằng đi du lịch là cần thiết để nghỉ ngơi. Tôi có thể ở nhà và không làm gì cả, điều đó với tôi cũng là một sự nghỉ ngơi.

cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong

Khi quay phim, có những ngày tôi không gặp mẹ trong 10 ngày liên tiếp mặc dù chúng tôi ở cùng nhà. Nhưng ngoài lúc làm việc, thời gian còn lại của tôi sẽ dành cho gia đình, gia đình là ưu tiên lớn nhất của tôi”.

Tham gia Cuộc đối đầu ngoạn mục với nhân vật con gái võ sư nổi tiếng, Lâm Tuệ Linh đã cố gắng rèn luyện sức khỏe vì cảm thấy mình là mắt xích yếu nhất. Có thể nói vai diễn này gần như đối lập với tính cách ở ngoài đời của nữ diễn viên. Nếu Dật Thần sẵn sàng chiến đấu, đánh trả khi gặp kẻ ác thì Lâm Tuệ Linh sẽ chọn cách “bỏ chạy thật nhanh”: “Nếu tôi thấy bất cứ điều gì, tôi sẽ chạy!Hoặc tôi sẽ giả vờ rằng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không phải người hay đối đầu và biết điểm yếu của mình là đánh nhau, vì vậy tôi sẽ không tham gia”.

cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong

Cho tới thời điểm hiện tại, lần đầu tiên và duy nhất nữ diễn viên dùng vũ lực là khi còn nhỏ: “Tôi nghĩ đó là trận chiến với anh trai khi còn nhỏ, đó là kiểu chiến đấu duy nhất tôi từng làm trong đời. Nó thực sự chỉ là đánh nhau, cào cấu, cắn để tranh giành những thứ rất ngớ ngẩn như ai được xem TV trước, ai được ăn thêm hotdog.

Có thể nói rằng bố là huấn luyện viên đầu tiên của tôi. Khi tôi còn nhỏ, bố cho chúng tôi xem đấu vật, và chúng tôi sẽ tập các động tác ở nhà. Chúng tôi sẽ nhảy ra khỏi giường và cố gắng chiến đấu với nhau”. Tuy không phải là người thích dùng vũ lực giải quyết vấn đề nhưng để hoàn thành tốt vai diễn, khắc họa đúng hình ảnh cô gái Dật Thần dũng mãnh, uy nghiêm – Lâm Tuệ Linh đã cố gắng luyện võ không ngừng nghỉ.

Cuộc đối đầu ngoạn mục (The Good Fight) 20 tập sẽ chính thức lên sóng lúc 13h00 thứ 2 – thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 29/1.

cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019
cuoc doi dau ngoan muc ngoi sao singapore om mong khoi phuc vo thuat truyen thong Nam chính trong 'Đại thời đại' được so sánh với 'chàng Triển Chiêu' Nghiêm Khoan

Vũ Liên