Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc giữa HLV Nguyễn Hồng Sơn và các cầu thủ nhí

(TGĐA) - Tập 7 Cầu thủ nhí 2019 sẽ lên sóng vào lúc 15h00 thứ bảy ngày 16/11 trên kênh VTV3 mở ra trận thi đấu bất phân thắng bại của top cầu thủ nhí 2019 với lứa đàn anh cầu thủ nhí ở các mùa trước.    

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua Bình Minh giúp top 10 cầu thủ nhí trau dồi thể lực bằng cardio mix
cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua Diệu Nhi bị MC Xuân Bắc ví von là... 'mụ dì ghẻ'

“Các bạn phải làm bằng mọi cách như động tác giả, đánh lừa đối phương để giữ bóng vượt qua đối thủ. Trong bóng đá ngoài việc phối hợp đồng đội thì cá nhân một đối một cũng rất quan trọng”, HLV Nguyễn Hồng Sơn đưa ra yêu cầu trong phần thử thách lần này cho các cầu thủ nhí.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Sau phần tập luyện trên sân cỏ, các cầu thủ nhí 2019 được gặp lại thế hệ đàn anh của mình qua bốn mùa cầu thủ nhí từ 2015 đến 2018 lần lượt là: Nguyễn Tấn Tài, Huỳnh Nhật Nam (CTN 2015), Hoàng Hiệp (CTN 2016), Nguyễn Hoàng Sang (CTN 2017), Đỗ Gia Khang, Hồ Quang Trường, Dương Thế Lương, Nguyễn Trung Quân (CTN 2018).

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Gặp lại các bạn nhỏ bước ra từ chương trình Cầu thủ nhí qua các mùa, giờ đây các em đã cao lớn hơn và đặc biệt là phong thái tự tin và điềm tĩnh. Từ sau khi tham gia chương trình, con đường đến với niềm đam mê bóng đá của các em ngày một gần hơn. Hiện tại các cựu cầu thủ nhí đã tham gia những câu lạc bộ chuyên nghiệp. Trong đó, Nguyễn Tấn Tài được mệnh danh là chân sút số 1 CTN 2015, hiện đang tham gia thi đấu cho U15 Viettel ở Hà Nội. Bạn Đỗ Gia Khang được bình chọn có lối chơi bóng sành điệu nhất CTN 2015 cho biết vẫn không bao giờ quên cảm xúc hồi hộp và vui mừng khi được ban HLV chọn vào top 10. Chia sẻ ấn tượng ở CTN 2017, Nguyễn Hoàng Sang cho biết cậu bé luôn nhớ kỷ niệm hạnh phúc khi được bảo mẫu Hiếu Hiền tặng mình chiếc xe đạp. Hiện tại Nguyễn Hoàng Sang đang tham gia câu lạc bộ bóng đá của TP.HCM.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Cuộc hội ngộ giữa thầy Nguyễn Hồng Sơn cùng các cựu cầu thủ nhí đã mang đến cho chương trình nhiều cung bậc cảm xúc. HLV Nguyễn Hồng Sơn vẫn nhớ từng ưu điểm cũng như vị trí chơi bóng của các bạn.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Nói về lý do tập hợp cầu thủ ở các mùa tại tập tuần này, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Ban huấn luyện muốn các cầu thủ nhí 2019 sẽ có những câu hỏi, cũng như giao lưu và học hỏi từ các thế hệ đàn anh. Khi thi đấu gặp đối thủ có thể hình ngang bằng thì các cầu thủ thường tự tin hơn. Thế nhưng hơn 20 năm kinh nghiệm thi đấu quốc tế gặp các đối thủ cao to, thầy cũng có chút e dè. Khi đó đòi hỏi các cầu thủ phải tập trung cao độ, cũng như tốc độ, sự khéo kéo, thông minh và tận dụng hết kỹ thuật chơi bóng”.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

HLV Nguyễn Hồng Sơn vừa dứt lời, ngay lúc này Hùng Hoan dõng dạc nói: “Thưa thầy, con muốn thách đấu với các anh một trận”.

Lời thách đấu hết sức bất ngờ của cầu thủ nhí Phùng Hùng Hoan đã làm cho cả thầy Nguyễn Hồng Sơn và hai bảo mẫu đắn đo. HLV Nguyễn Hồng Sơn phải “mắt chữ O, miệng chữ A”, hai chân không đứng vững như miêu tả của Diệu Nhi: “Hai chân thầy Sơn run lẩy bẩy luôn rồi, thầy lo sợ cho thể hình và thể trạng của các con khi đấu cùng các anh”.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Tuy nhiên, đồng loạt top 10 cầu thủ nhí 2019 nhất trí thách đấu. Đội các cầu thủ nhí 2019 sẽ "đối đầu" cùng đội đối thủ cựu cầu thủ nhí dưới sự hướng dẫn và giám sát của HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Những phút đầu tiên của trận đấu đang diễn ra căng thẳng, thế trận có phần nghiêng về cựu cầu thủ nhí, nhưng với sự xông xáo nhiệt huyết của mình, các bạn cầu thủ nhí 2019 cũng có được những pha tấn công đẹp mắt. Các cầu thủ nhí 2019 tạo ra khá nhiều bất ngờ về khả năng thi đấu của mình, những cú chuyền bóng chuẩn xác, động tác giả qua người, tận dụng ưu thế người bé khá nhanh nhẹn nhiều phen khiến cho đàn anh bối rối. Tuy nhiên, cuối cùng, qua hai hiệp thi đấu đẹp mắt, trận đấu kết thúc với tỉ số sát sao 4 – 3 nghiêng về đội các cựu cầu thủ nhí.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua

Sau trận đấu này, các cậu bé trở về nhà chung và gặp gỡ chuyên gia dinh dưỡng để được nghe tư vấn. Tập 7 sẽ lên sóng vào lúc 15h00 thứ bảy ngày 16/11 trên kênh VTV3.

cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua 'Cầu thủ nhí' tập 3: Diệu Nhi - Don Nguyễn tiễn 3 thí sinh rời nhà chung
cuoc hoi ngo day cam xuc giua hlv nguyen hong son va cac cau thu nhi qua cac mua Diệu Nhi xác nhận sẵn sàng chi tiền túi để giúp đỡ thí sinh nữ duy nhất tại 'Cầu thủ nhí 2019'

Mi Ty