Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

(TGĐA) - Khi cuộc sống bình thường mới trở lại sau đại dịch, khán giả Việt chắc chắn mong chờ bữa tiệc phim bom tấn nếu rạp phim được mở cửa.

Đại diện các rạp phim Việt Nam xin Thủ tướng mở cửa vào tháng 11 Đại diện các rạp phim Việt Nam xin Thủ tướng mở cửa vào tháng 11
Rạp phim ở Thụy Điển cùng biện pháp 'thần kỳ' tránh dịch Covid-19 Rạp phim ở Thụy Điển cùng biện pháp 'thần kỳ' tránh dịch Covid-19

Khi đại dịch đã được kiểm soát đáng kể, các rạp phim cũng đang xin Thủ tướng cho phép sớm mở cửa trở lại, phục vụ nhu cầu thưởng thức điện ảnh của khản giả. Sau đây là 5 bom tấn chắc chắn nằm trong danh sách chiếu phim của các cụm rạp nếu được mở cửa:

1. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings là bộ phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel, tạo nên sức ảnh hưởng sâu rộng trên thế giới vào tháng 9 vừa qua. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài ba Destin Daniel Cretton, câu chuyện kể về nhân vật Shang-Chi và mối quan hệ giữa anh và cha Wenwu - thủ lĩnh hội Thập Luân. Ngoài nam nữ diễn viên chính Simu Liu (Lưu Tư Mộ) và Awkwafina, còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc của điện ảnh châu Á: Lương Triều Vỹ, Dương Tử Quỳnh, Trần Pháp Lạp… Bộ phim hiện thu được hơn 414 triệu USD toàn cầu, tuy nhiên do Covid-19, phim chưa thể lập nên nhiều thành tích tại một số nước, trong đó có Việt Nam.

2. No time to die

Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

Không phải lúc chết sẽ là phần phim 007 cuối cùng có sự tham gia của nam tài tử Daniel Craig, người đã gắn bó với vai diễn 007 trong suốt 15 năm qua, kể từ lần đầu nhập vai trong Casino Royale (2006). Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng được hội ngộ với dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Léa Seydoux – Bond Girl quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris thủ vai Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M. Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự góp mặt của hai nữ diễn viên xinh đẹp Lashana Lynch và Ana de Armas – đây hứa hẹn là hai nhân vật bí ẩn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho một phần phim 007 hoàn toàn khác biệt.

3. Venom: Let there be Carnage

Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

Venom: Let there be Carnage tiếp nối ngay sau các sự kiện của phần phim trước. Lúc này, Eddie Brock (Tom Hardy) và Venom đã trở thành “bạn thân”. Chàng phóng viên cũng đã khiến con ký sinh trùng ngoài hành tinh từ bỏ “sở thích” ăn thịt người. Thế nhưng, cả hai lại phải đối mặt với một kẻ thù mới. Đó chính là tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson) - kẻ vô tình dính phải năng lực của Venom và trở nên điên loạn hơn bao giờ hết. Venom: Let there be Carnage trong tuần đầu mở màn đã mang về doanh thu 90 triệu USD và không chỉ tiếp nối sự độc đáo từ phần trước, bộ phim này còn đem tới kết nối đầy thú vị với Vũ trụ điện ảnh Marvel.

4. Eternals

Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

Eternals là siêu bom tấn được chờ đợi nhất dịp cuối năm nay và được coi là tập phim quan trọng mở ra giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Lấy mốc thời gian sau các sự kiện xảy ra ở Avengers: Endgame (2019), Eternals kể về một nhóm anh hùng bất tử phải bước ra khỏi bóng tối, đoàn kết chống lại kẻ thù lâu đời nhất của nhân loại The Deviants. Câu chuyện về những người hùng Eternals trải dài hàng nghìn năm và với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Richard Madden, Gemma Chan, Salma Hayek hay Angelina Jolie...

5. Spider-Man: No way home

Đây là 5 phim 'bom tấn' nếu rạp mở cửa phải chạy đi xem ngay kẻo 'nguội'!

Spider-Man: No way home tiếp nối ngay sau cái kết của Far Frome Home, khi danh tính của Spider-Man được tiết lộ trên màn hình lớn của Quảng trường thời đại và hàng loạt bảng quảng cáo điện tử. Đối mặt với việc bị đổ tội giết người, Peter Parker (Tom Holland) nhiều khả năng sẽ tự giao nộp bản thân cho cảnh sát, khiến những người xung quanh anh như Ned (Jacob Batalon) và dì May (Marisa Tomei) cũng bị liên lụy. Với những fan của Marvel, bỏ qua Spider-Man: No Way Home chắc chắn là một trong những tiếc nuối lớn nhất khi bộ phim mở ra thuyết đa vũ trụ và kết nối với những phim Người Nhện rất lâu trước đó.

Ngập tràn trailer 'giả' của 'Spider-man: No way home' trên mạng xã hội Ngập tràn trailer 'giả' của 'Spider-man: No way home' trên mạng xã hội
After credit của 'Venom 2' có gì mà dân tình 'phát cuồng' tới vậy? After credit của 'Venom 2' có gì mà dân tình 'phát cuồng' tới vậy?

P.V