Diễn viên Alec Baldwin ăn không ngon ngủ không yên từ ngày xảy ra thảm kịch ‘Rust’

(TGĐA) - Alec Baldwin nói không ngày nào anh không nghĩ về thảm kịch xảy ra tại phim trường Rust.

Vụ diễn viên Alec Baldwin bắn chết người tại phim trường ‘Rust’: Trợ lý đạo diễn thứ nhất sắp ra tòa Vụ diễn viên Alec Baldwin bắn chết người tại phim trường ‘Rust’: Trợ lý đạo diễn thứ nhất sắp ra tòa
Diễn viên Alec Baldwin xóa tài khoản Twitter Diễn viên Alec Baldwin xóa tài khoản Twitter
Tình tiết mới về thảm kịch trên phim trường ‘Rust’: Nhà cung cấp đạn dược nói không đưa đạn thật cho đoàn phim Tình tiết mới về thảm kịch trên phim trường ‘Rust’: Nhà cung cấp đạn dược nói không đưa đạn thật cho đoàn phim
Diễn viên Alec Baldwin ăn không  ngon ngủ không yên từ ngày xảy ra thảm kịch ‘Rust’
Diễn viên Alec Baldwin

Diễn viên Alec Baldwin mới đây đã lên mạng xã hội để cảm ơn bạn bè, gia đình và đồng nghiệp đã sát cánh bên anh sau vụ xả súng chết người tại phim trường Rust. Đây là phát biểu công khai đầu tiên của Alec Baldwin kể từ khi anh xuất hiện trên truyền hình trong cuộc trò chuyện với ABC News vào đầu tháng này để nói về thảm kịch.

Theo đó, trong đoạn video được đăng lên Instagram hôm thứ Năm, Alec Baldwin cho biết anh “ở nhà cùng với gia đình tôi” trong những ngày nghỉ lễ và cho biết thêm rằng “tất cả những gì tôi quan tâm là vợ và các con, và chỉ cần tiến về phía trước với cuộc sống hiện tại của mình - cố gắng vượt qua khoảng khó khăn thời gian, một giai đoạn thực sự khó khăn."

Hồi tháng 10, Alec Baldwin cầm khẩu súng lục đã bật chốt an toàn bên trong có chứa đạn thật và bóp cò súng giết chết nhà quay phim Halyna Hutchins và làm bị thương đạo diễn Joel Souza trên phim trường Rust ở Santa Fe. Hiện các cuộc điều tra vụ việc đang được tiến hành, trong đó có một cuộc điều tra của Cảnh sát Quận hạt Santa Fe.

Tuần trước, các nhà điều tra đã ra lệnh khám xét điện thoại di động của Baldwin “để tìm kiếm bất kỳ bằng chứng nào liên quan đến cuộc điều tra về cái chết của Halyna Hutchins.” Các luật sư của Baldwin cho biết nam diễn viên đang tích cực hợp tác với các nhà chức trách.

Alec Baldwin nói với ABC News trong cuộc phỏng vấn ngày 2 tháng 12 rằng anh tin rằng “rất khó xảy ra” việc anh sẽ bị buộc tội hình sự trong vụ xả súng. Trong khi đó, Chánh án quận Santa Fe, Mary Carmack-Altwies, cho biết cô không loại trừ các cáo buộc hình sự.

Trong video tự quay được đăng hôm thứ Năm. Baldwin thú nhận cảm thấy "khó xử" khi trải qua sự cố cũng như quá trình bản thân anh phải trực tiếp giải quyết thảm kịch Rust. Anh cho biết đang mong chờ vụ việc sớm được làm sáng tỏ, để “dần bỏ lại tất cả những muộn phiền ở sau lưng.”

“Tất nhiên đối với tất cả những người liên quan tới việc này, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ lại ai ở phía sau vì một người đã chết một cách quá thảm khốc. Tôi không bao giờ quên điều đó - không một ngày nào trôi qua mà tôi không nghĩ về điều đó,” Alec Baldwin thừa nhận.

Tình tiết mới về thảm kịch trên phim trường ‘Rust’: Nhà cung cấp đạn dược nói không đưa đạn thật cho đoàn phim Tình tiết mới về thảm kịch trên phim trường ‘Rust’: Nhà cung cấp đạn dược nói không đưa đạn thật cho đoàn phim
Alec Baldwin bị thành viên trong đoàn làm phim ‘Rust’ đệ đơn kiện Alec Baldwin bị thành viên trong đoàn làm phim ‘Rust’ đệ đơn kiện

VT