Diễn viên 'Chuyện phố phường' Văn Thành qua đời tuổi 59 do tai biến

(TGĐA) - Diễn viên Văn Thành - người nổi tiếng trong các phim như: Tiếng cồng định mệnh, Chuyện phố phường đã qua đời vào hồi 17h38 ngày 28/2 vì tai biến.

Châu Tinh Trì vẫn không tin nổi Ngô Mạnh Đạt qua đời, giấc mơ 'Tuyệt đỉnh Kungfu 2' tan vỡ? Châu Tinh Trì vẫn không tin nổi Ngô Mạnh Đạt qua đời, giấc mơ 'Tuyệt đỉnh Kungfu 2' tan vỡ?
Ngô Mạnh Đạt - cây hài gắn bó 1 thời với Châu Tinh Trì qua đời Ngô Mạnh Đạt - cây hài gắn bó 1 thời với Châu Tinh Trì qua đời

Mới đây, thông tin diễn viên Văn Thành qua đời ở tuổi 59 đã khiến các nghệ sĩ và khán giả không khỏi đau lòng. Được biết, nam diễn viên bị tai biến nặng, điều trị ở bệnh viện trước khi qua đời nhưng vẫn không qua khỏi. Những năm qua, sức khỏe của nam diễn viên cũng không tốt, bị bệnh gút nên đi lại khó khăn.

Diễn viên 'Chuyện phố phường' Văn Thành qua đời tuổi 59 do tai biến

Diễn viên Văn Thành sinh năm 1962, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim Việt vào những năm của thập niên 90. Ông là nghệ sĩ cùng thời với NSƯT Chí Trung, NSND Lê Khanh, NSND Minh Hằng, NSND Lan Hương… hoạt động tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Bên cạnh những tác phẩm kịch nổi tiếng như Lôi vũ, Nhà búp bê,... Nghệ sĩ Văn Thành còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng là Tiếng cồng định mệnh, Chuyện phố phường,...

Diễn viên 'Chuyện phố phường' Văn Thành qua đời tuổi 59 do tai biến

Mặc dù trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, ông chỉ tham gia với hầu hết ở các vai phụ. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn nhớ đến ông với diễn xuất chuyên nghiệp của một diễn viên được đào tạo bài bản.

Lễ viếng ông sẽ diễn ra vào hồi 12h00 ngày 3/3 tại Nhà tang lễ TP. Hà Nội (125 Phùng Hưng, Hà Nội).

Lễ tang NSND Hoàng Dũng: Hàng trăm nghệ sĩ đau xót trước sự ra đi đột ngột của anh Lễ tang NSND Hoàng Dũng: Hàng trăm nghệ sĩ đau xót trước sự ra đi đột ngột của anh
Thông tin mới nhất về Lễ viếng cố NSND Hoàng Dũng Thông tin mới nhất về Lễ viếng cố NSND Hoàng Dũng

P.V