Diệu Nhi, Don Nguyễn và HLV Hồng Sơn làm ‘fashionista’ cho Cầu thủ nhí 2019

(TGĐA) - Lựa chọn danh thủ thế giới David Beckham nổi tiếng với phong cách thời trang “high fashion” để hướng đến, HLV Hồng Sơn cùng hai bảo mẫu Diệu Nhi, Don Nguyễn trở thành “fashionista” bất đắc dĩ cho 10 cầu thủ nhí.    

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019 Diệu Nhi xác nhận sẵn sàng chi tiền túi để giúp đỡ thí sinh nữ duy nhất tại 'Cầu thủ nhí 2019'
dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019 Diệu Nhi, Don Nguyễn làm bảo mẫu cho 'Cầu thủ nhí 2019'

Ngoài tài năng nổi trội trên sân cỏ, David Beckham là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới về phong cách thời trang đẳng cấp “high fashion”. Đến với tập 8 trong chương trình Cầu thủ nhí 2019 tuần này, 10 em nhỏ được thầy Hồng Sơn và 02 bảo mẫu Diệu Nhi, Don Nguyễn hướng dẫn về phong cách thời trang trong cuộc sống, thể thao cũng như khi tham gia các sự kiện.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Chia sẻ với 10 cầu thủ nhí, Diệu Nhi không giấu được sự ngưỡng mộ của mình: “Nhi cũng là một trong những ‘fan bự’ hâm mộ David Beckham. Theo Nhi biết, mỗi một mùa giải thì anh ấy lại đổi một kiểu tóc. Mặc dù đã giải nghệ rồi, nhưng David Beckham có sức ảnh hưởng rất lớn vì tài năng trên sân cỏ và phong cách thời trang của anh cũng tạo nên trào lưu. Và đó, cũng là lí do mà David Beckham nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng trên thế giới. Đặc biệt, Nhi khâm phục nhất ở anh ấy là một người rất chung thuỷ, là người đàn ông của gia đình, mặc dù có rất nhiều cô gái trên thế giới yêu mến”.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Xuất hiện bất ngờ trước bộ trang phục “bảnh bao”, Hồng Sơn chia sẻ về phong cách ăn mặc của riêng mình: “Khi tham gia các sự kiện thể thao, Sơn sẽ ăn mặc những trang phục khỏe khoắn, thể hiện sự mạnh mẽ. Đối với thường ngày, Sơn chỉ diện những trang phục đơn giản như quần jean, áo thun, thậm chí chỉ là quần short cho thoải mái. Đặc biệt, đối với những sự kiện quan trọng như dự tiệc, hội nghị, sự kiện long trọng thì chắc chắn Sơn sẽ chọn áo sơ mi kèm cà vạt và vest lịch sự trang trọng”.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Tiếp tục chương trình là màn thử thách thú vị về thời trang cho các em nhỏ, đó là trong vòng 5 phút, 10 cầu thủ nhí cùng hai bảo mẫu sẽ xuống phòng phục trang để tự lựa chọn cho mình những bộ trang phục sao cho ưng ý nhất. Sau 5 phút “hì hục” lựa chọn trang phục, “fashionista” Don Nguyễn chọn phong cách đơn giản, thoải mái. Nhưng không may, một cầu thủ nhí trong đội thiếu mất một chiếc quần, nên Don Nguyễn đã nhanh trí để ứng cứu… kết quả cũng không thay đổi được gì.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Về phía đội của “fashionista” Diệu Nhi, trang phục của các em nhỏ trông có vẻ “khá” hơn “Trang phục của đội Nhi thể hiện được phong cách đĩnh đạc, lịch sự, không kém phần ‘chất chơi’, và lãng mạn của một người đàn ông sắp trưởng thành” , Diệu Nhi tự tin khẳng định.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Tiếp tục thử thách là buổi Dạ tiệc dưới trăng, 10 cầu thủ nhí đã tham gia một buổi trình diễn thời trang như những “models” thực thụ, cùng với sự xuất hiện của các khách mời nữ đặc biệt.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019

Tập 9 chương trình Cầu thủ nhí 2019, phát sóng lúc 15h thứ bảy (30/11/2019) trên kênh VTV3. Chương trình do công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài TH Việt Nam thực hiện, do Tập đoàn Lotte tài trợ.

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019 Bình Minh giúp top 10 cầu thủ nhí trau dồi thể lực bằng cardio mix

(TGĐA) - Tại tập 6 'Cầu thủ nhí 2019' vừa phát sóng vào 15h00 thứ ...

dieu nhi don nguyen va hlv hong son lam fashionista cho cau thu nhi 2019 'Cầu thủ nhí' tập 3: Diệu Nhi - Don Nguyễn tiễn 3 thí sinh rời nhà chung

(TGĐA) - Tại tập 3 Cầu thủ nhí 2019 vừa phát sóng vào 15h00 ngày ...

Mi Ty