Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

(TGĐA) - Tại tập 2 của Tài - Thật - Thách với khách mời là Đinh Tiến Đạt và Binz, những câu chuyện phía sau “ánh đèn sân khấu” của 2 Anh tài lần đầu được tiết lộ với khán giả, đồng thời cũng trong tập này, 2 nam rapper đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về đối phương.

Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'
Binz mang bản thể Xuân Đan, Grey D lần đầu kết hợp cùng Mỹ Anh tại 'HOZO Super Fest' Binz mang bản thể Xuân Đan, Grey D lần đầu kết hợp cùng Mỹ Anh tại 'HOZO Super Fest'

Một trong những rapper truyền cảm hứng cho Binz là Đinh Tiến Đạt

Khi nhận được câu hỏi về ấn tượng đầu tiên của Binz khi gặp Đinh Tiến Đạt, nam rapper chia sẻ rằng ban đầu khi chưa tiếp xúc với Đinh Tiến Đạt, anh đã nghĩ Đinh Tiến Đạt là một người khó gần, nhưng khi nói chuyện với đàn anh, Binz lập tức thay đổi suy nghĩ. Anh nhận thấy Đinh Tiến Đạt là “một người điềm đạm”, chỉ nói chuyện vài ba câu thôi giọng ca Sao cũng được đã nhận thấy sự “quan tâm chân thành” mà đàn anh dành cho những người xung quanh.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Cũng tại đây, Binz có lần đầu bật mí rằng Đinh Tiến Đạt là một trong những người truyền cảm hứng cho anh. Binz nhớ lại khoảng thời gian khi mình còn nhỏ, lúc đó anh đã rất ngưỡng mộ đàn anh khi anh mang nhạc rap du nhập vào Việt Nam, tại thời điểm đó, dòng nhạc này còn quá xa lạ với thị hiếu công chúng. “Anh mang nhạc rap lên đài truyền hình, các sân khấu lớn trong bối cảnh những gì chính thống đang xảy ra ở Việt Nam, một tình huống rất khó để những cái mới du nhập vào như vậy. Ở thời điểm đó khá khắt khe cho ngôn từ, đặc biệt cho rap. Em là một đứa nhỏ, lúc đó em còn chưa biết mình yêu âm nhạc. Em nghĩ là mình sẽ rất khó gần anh bởi vì một người ngầu, nhảy đẹp, đứng cạnh những người anh chị ca sĩ có tên tuổi trong thời điểm mình chỉ là cậu nhóc, mình nghĩ chả bao giờ mình gặp được anh này đâu, chả bao giờ mình có cơ hội làm gì cùng hết”, Binz chia sẻ.

Là một người ngại giao tiếp nên khi vào chương trình Đinh Tiến Đạt rất sợ việc phải bắt chuyện với một Anh tài nào đó. “Tính của Tiến Đạt ngại giao tiếp, tức là ít khi chủ động đến gặp một người nào đấy để mình bắt chuyện. Bởi vì mình cảm thấy rất khó khi mình mở lời, mình sẽ không biết nên nói câu gì, cho nên mình rất là tách biệt so với các bạn khác. Thường lúc Tiến Đạt đi trình diễn, xong phần của mình Tiến Đạt sẽ ngồi một góc”, Đinh Tiến Đạt nói.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Đinh Tiến Đạt đã quyết tâm thay đổi. “Mình không được như vậy nữa, mình phải khác”, anh nói. Nam rapper đã chủ động xin thông tin liên lạc của các Anh tài khác và nhắn tin làm quen với mọi người. “Mình cũng run lắm, chủ động xin contact của Binz, của mọi người và nhắn tin, cũng hồi hộp, không biết các bạn có trả lời tin nhắn của mình không. Khi nhận được tin nhắn, cảm thấy mình như được phá vỡ một lớp rào cản rất lớn”, Đinh Tiến Đạt nói.

Có nhiều sự khác biệt trong tư duy âm nhạc của 2 thế hệ rapper

Đinh Tiến Đạt nhận định rằng tư duy âm nhạc ở thế hệ của anh rất khác so với âm nhạc của các bạn rapper bây giờ. “Với thời của Tiến Đạt thì câu chữ sẽ đơn giản hơn, sẽ phù hợp với những năm 2000, chỉ cần làm câu thơ ngắn mấy chữ thôi là con gái thời đó rụng rời hết rồi”, Đinh Tiến Đạt cho biết. Binz cho rằng bây giờ “mọi thứ dễ hơn” so với ngày xưa, về việc “thể hiện các ngôn từ” và về “những gì mình có thể nói”, còn ở thời của Đinh Tiến Đạt thì nhiều thử thách và khó khăn hơn.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Cũng tại đây, Đinh Tiến Đạt đã gửi lời cảm ơn đến những Anh tài trong nhóm Nham Thạch vì đã giúp đỡ anh rất nhiều. Anh chia sẻ: “Đối với Tiến Đạt, quá lâu mình không sáng tác, khi quay lại rất khó. Câu từ của mình bị cũ, flow của mình cũng cũ rồi, như một ông già lạc vào thế giới của các bạn trẻ. Lúc đó rất mừng, Tiến Đạt được các bạn gợi ý, hướng dẫn là phải nên như vậy để dễ hòa nhập. Khi mình trở lại mình rất cần những người bạn đưa tay kéo mình, Rhymastic, Binz, Hà Lê đã làm việc đó, và điều này làm cho mình cảm thấy rất hạnh phúc. Khi đến với chương trình mình cũng chỉ mong nhiêu đó thôi, mình không mong gì hơn”.

Cũng trong tập phát sóng này, Đinh Tiến Đạt chia sẻ rằng Binz là người si tình nhất nhóm, mỗi khi nam rapper nhìn bạn gái thì đôi mắt lại “sáng bừng” lên. Anh cũng cho biết bản thân mình đã có nhiều sự thay đổi khi tham gia chương trình. Trước đây, Đinh Tiến Đạt sợ thể hiện sự quan tâm của mình với những người xung quanh, nhưng khi vào chương trình, anh đã không còn sợ điều này nữa.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Ngoài ra, Đinh Tiến Đạt cũng chia sẻ rằng việc nhắn tin với các Anh tài khác là một trong những “chông gai” mà anh muốn vượt qua. Là một người khi nhắn tin sẽ vào thẳng trọng tâm và sẽ lược bỏ đi những đại từ, chủ ngữ, vị ngữ, khiến câu trả lời đôi khi “cộc lốc, cục súc”, dễ khiến người khác hiểu lầm. “Thật sự nhắn một tin nhắn khó vô cùng với Tiến Đạt. Tại vì phải nhắn làm sao để người đọc không cảm thấy khó chịu” - Đinh Tiến Đạt nói.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Khi được hỏi về đối thủ mà anh đánh giá là “nặng ký” nhất chương trình, Đinh Tiến Đạt nhận định đó là Rhymastic. “Rhymastic rất giỏi trong những vấn đề về nhạc và về câu từ, Rhymastic có thể làm một bài nhạc rất nhanh, bắt kịp xu hướng” - anh nói.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Binz tiết lộ rằng anh rất muốn có cơ hội chung đội với NSND Tự Long. Nam rapper muốn giao thoa dòng nhạc hiện đại của mình đang theo đuổi với chất liệu dân gian mà Tự Long có. “Anh Tự Long có một kho tàng chất liệu về dân gian mình luôn tìm kiếm, để mình làm nên một cái gì đó với màu sắc hiện đại của mình” - Binz cho biết.

Đinh Tiến Đạt nói Binz là người si tình

Về Tài - Thật - Thách

Tài - Thật - Thách ra đời với mục đích đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai. Chuỗi postcast như cầu nối giữa khán giả với các Anh tài, qua mỗi tập, khán giả sẽ có cơ hội hiểu “sâu” hơn về các Anh tài. Mỗi tập, Host Khánh Vy sẽ dẫn dắt 3 vòng chơi tương ứng với 3 thẻ bài Tài, Thật, Thách. Từng vòng chơi sẽ mang đến những câu hỏi thú vị, giúp khán giả khám phá những khía cạnh mới mẻ mà trước đó các Anh tài chưa thể hiện, bày tỏ hết trong chương trình. Bên cạnh đó, qua những chia sẻ “chân thật” của các anh, khán giả sẽ được hiểu thêm về “chiến thuật” mà các anh đã chọn cho các phần thi công diễn của mình.

Tập 5 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00 trên VTV3, 20h30 trên YouTube YeaH1 ngày 3/8/2024.

Tập 2 Tài - Thật - Thách:

Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

(TGĐA) - Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được khán giả nhận xét đa ...

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng 3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

(TGĐA) - Danh tính 3 Anh tài cuối tham gia Anh trai vượt ngàn chông ...

Mi Ty

Tag: