Disney+: Mảnh đất vàng của MCU hay sự 'bội thực' trước cơn sốt phim siêu anh hùng?

(TGĐA) - Hàng loạt thông tin về các 'bom tấn' của Marvel Cinematic Universe (MCU) sẽ ra mắt trong khoảng năm 2020 - 2021 trên nền tảng Disney+ như Wanda Vision, Loki, Hawkeye,... khiến fan MCU đang rất nóng lòng chờ đợi, thế nhưng luồng ý kiến trái chiều cho rằng MCU đang 'làm quá' cũng không ít.   

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung 'Người Nhện' Spider-Man sẽ không xuất hiện trong MCU
disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung Sao Avengers vẫn giàu lên sau khi rời khỏi Vũ trụ Phim Marvel (MCU)?

Càng gần ngày ra mắt Disney+ thì khán giả lại càng nhận được nhiều thông tin về sự tuyệt vời mà nền tảng này sắp mang lại. Thế nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất mà khán giả chờ đợi chính là sự xuất hiện của Marvel Cinematic Universe (MCU). Không dưới 5 bộ phim thuộc MCU đã được định ngày 'lên thớt' trong vòng hai năm từ 2020 -2022 và còn khoảng ba tác phẩm vẫn đang trong tình trạng nhen nhóm ngay tiếp sau. Nếu bạn là một fan của MCU thì đây quả thực là một thông tin tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng, vậy nhưng không ít khán giả cảm thấy lo ngại trước sự 'bội thực' phim siêu anh hùng MCU trên nền tảng phát trực tuyến này.

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung

Và theo như Disney+ dự kiến thì hãng sẽ không tung ra một series đầy đủ ngay mà đi theo hướng truyền thống với việc ra mắt 1 tập/ tuần. Nếu cả 4 bộ phim dự kiến sớm nhất là WandaVision, Loki, What if...? Hawkeye cùng ra mắt trong năm 2021 với số lượng 8- 10 tập một series thì 2/3 năm 2021 sẽ hoàn toàn thuộc về MCU.

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung

MCU được biết tới như một vũ trụ phim với nhiều sự liên kết giữa những bộ phim và Giai đoạn 4 này cũng sẽ không ngoại lệ. Câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu khán giả có thể dành thời gian để theo dõi và liên kết các phần lại với nhau khi có quá nhiều thứ đang diễn ra hay không? Khán giả đã từng có hàng tháng trời để nghiên cứu và phân tích tìm ra kết nối giữa các phần phim với nhau thì nay thời gian ấy sẽ chỉ còn được tính bằng tuần.

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung

Dù biết rằng Disney+ sẽ phải rất dày công xây dựng các chương trình hấp dẫn để có thể cạnh tranh với ông lớn lâu năm Netflix thế nhưng đẩy tất cả mọi thứ đi quá nhanh chưa chắc đã là một nước đi đúng đắn cho sự thành công của Disney+. Hiện tại vẫn chưa thể nói trước được điều gì về những dự định trong tương lai có thể thay đổi của Disney+ và loại phim mới của MCU nên tất cả những gì khán giả có thể làm là chờ đợi một sự đột phá trong ngành dịch vụ phát trực tuyến đang rất hot này.

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung Những điều cần biết về 'Captain Marvel': Siêu anh hùng mạnh nhất MCU hiện nay

(TGĐA) - Đã gần 3 năm kể từ mùa hè 2016 khi Brie Larson thông báo ...

disney manh dat vang cua mcu hay su boi thuc truoc con sot phim sieu anh hung 'Người Kiến và Chiến binh Ong': Bộ đôi Ong - Kiến ghi tên vào top 5 những cặp đôi ăn ý nhất vũ trụ MCU

(TGĐA) - Đã là một siêu anh hùng, bạn nhất định phải tìm cho mình ...

Thanh Thùy