Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

(TGĐA) - Sau thành công với bộ phim điện ảnh Mắt biếc (2019) đã đưa tên tuổi Đỗ Khánh Vân đến với đông đảo khán giả. Đỗ Khánh Vân đã có màn tái xuất ấn tượng trong web-drama Liên và Đạt (2023). Vai diễn Liên trong phim đã mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với Trà Long của Mắt biếc.

Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt
Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt

Khánh Vân cô nàng sinh năm 1995 sở hữu gương mặt tươi tắn cùng, mái tóc bồng bềnh cùng nụ cười xinh xắn đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Sau bộ phim Mắt biếc Khánh Vân cũng tham gia góp mặt tại một số MV ca nhạc.

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Đỗ Khánh Vân từng chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Cô từng trải qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, với sự mạnh mẽ và quyết tâm của mình, cô đã vượt qua và tiếp tục theo đổi sự nghiệp diễn xuất.

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Năm 2023, Đỗ Khánh Vân đã có màn tái xuất ấn tượng trong web – drama Liên và Đạt. Vai diễn Liên trong phim đã giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Bộ phim kể về câu chuyện tình giữa Liên và Đạt cặp đôi đã trải qua nhiều biến cố, những hiểu lầm giữa hai người đến cuối cùng đã không còn cơ hội cùng nhau. Khánh Vân trong vai Liên cô gái tốt bụng, tươi sáng và luôn mơ về tổ ấm hạnh phúc cùng Đạt – mối tình đầu của cô. Đặc biệt Liên và Đạt là bộ phim đầu tay mà Khánh Vân tham gia sản xuất, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Bên cạnh đó Đỗ Khánh Vân cũng là một trong những Ứng cử viên Nữ xuất sắc nhất hạng mục web- drama với vai Liên trong phim Liên và Đạt, tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2024, dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong Liên và Đạt

Chi tiết về giải thưởng Ngôi sao xanh, tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, kính mời quý độc giả truy cập vào trang web: http://giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh.

Doãn Quốc Đam: Ngôi sao đa-zi-năng, vai nào cũng 'cân'! Doãn Quốc Đam: Ngôi sao đa-zi-năng, vai nào cũng 'cân'!
Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt

Thu Thảo