Đón Xuân Canh Tý ra rạp xem ngay các phim này

(TGĐA) - Tết đến xuân về là thời điểm các nhà sản xuất “tung chiêu” những bộ phim hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái nhân dịp đầu năm cùng những thông điệp, nhẹ nhàng ấm ấp đến khán giả yêu điện ảnh. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cùng người thân, bạn bè hoặc “người ấy” ra rạp xem phim. Cùng TGĐA điểm qua những lựa chọn trong mùa phim Tết 2020 năm nay nhé!    

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020 Điện ảnh Việt có gì đáng chú ý năm 2020?
dien anh viet xem gi mua phim tet 2020 Chính thức công chiếu phim điện ảnh '30 chưa phải Tết'

30 chưa phải là Tết

Đây là dự án phim thuộc thể loại fantasy comedy (hài xen yếu tố tình cảm) hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Hai diễn viên chính của phim là Trường Giang và Mạc Văn Khoa, cũng như đánh dấu sự trở lại của Trường Giang từ sau thành công của Siêu sao siêu ngố vào năm 2018.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020

Trong 30 chưa phải là Tết, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Mạc Văn Khoa đảm nhận vai Thích Tu, là bạn từ nhỏ với Hân. Từ nhỏ, Thích Tu đã sớm muốn đi theo con đường tu hành. Anh luôn đưa ra những lời khuyên, triết lý, hướng thiện cho Hân. Chính điều này đã giúp Hân phần nào giúp đỡ người dân trong làng và cứu sống ba mình.

30 chưa phải là Tết do đạo diễn Quang Huy “cầm trịch”. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của đạo diễn này sau 5 năm kể từ bộ phim gây sốt phòng vé Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng M-TP đóng chính. Bên cạnh Trường Giang, Mạc Văn Khoa, 30 chưa phải là Tết còn có sự góp mặt của loạt tên tuổi showbiz như: Việt Anh, Hồng Vân, Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James…

30 chưa phải là Tết dự kiến khởi chiếu ngày 25/01/2020 (Tức Mùng 1 Tết).

Đôi mắt âm dương

Là dự án phim kinh dị Việt duy nhất ra rạp dịp Tết 2020, Đôi mắt âm dương xoay quanh một gia đình giàu có nhưng đang bị một bí mật bao trùm khi người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn. Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Nghệ sĩ Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020

Kịch tính hơn khi Thu Trang nhìn thấy một hồn ma cô gái đầy máu, đáng sợ bám theo mình đến tận cửa nhà. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô: “Cô là ai? – Tôi là cô”. Một câu hỏi dấy lên: phải chăng Thu Trang đã chết?

Đây là lần đầu tiên “Chị Mười Ba” Thu Trang nên duyên với “nam thần” của Về nhà đi con Quốc Trường, viết nên một mối tình ngang trái nhưng cũng sặc mùi ma quái, bí hiểm. Ngoài ra, “nàng dâu” Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng cũng xuất hiện đầy ám ảnh trong phim.

Đôi mắt âm dương dự kiến khởi chiếu ngày 25/01/2020 (Tức Mùng 1 Tết), do đạo diễn Nhất Trung thực hiện, có sự góp mặt của dàn diễn viên: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Trung Dân.

Gái già lắm chiêu 3

Gái già lắm chiêu 3 là phần tiếp nối câu chuyện được thể hiện ở tác phẩm Gái già lắm chiêu 2 công chiếu trước đó. Phần 3 là hành trình Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) theo tiếng gọi của tình yêu chấp nhận làm vợ của chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020

Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây rất nhiều “drama” trong quá khứ. Cô quyết định tái xuất giang hồ sau một khoảng thời gian quy ẩn. Về phía nàng dâu Ms Q là một nữ hoàng thị thi đang hot với chương trình phanh phui bí mật tai tiếng của những người nổi tiếng. Mối quan hệ “mẹ chồng siêu giàu - con dâu siêu chảnh” sẽ là yếu tố chính mà bộ phim xoay quanh.

Gái già lắm chiêu 3 là dự án điện ảnh do hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chỉ đạo với sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ… dự kiến khởi chiếu ngày 25/01/2020 (Tức Mùng 1 Tết).

Bí mật của gió

Phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, giả tưởng, xoay quanh cuộc sống của Linh (Khả Ngân) - cô học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia. Đó là Phong (Trần Quốc Anh – biệt danh Yoon Trần). Anh xuất hiện trong ánh nắng chéo nghiêng của một ngày nơi Đà Lạt rực rỡ.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020

Từ hai người có vẻ như xa lạ, Linh và Phong dường như đã trở thành một phần trong cuộc bộn bề của nhau. Và để đến cuối cùng, khi hai đôi tay đan vào nhau nhưng không thể chạm nhau…

Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình – người được biết đến với những bộ phim trước đó như Cánh đồng bất tận (2011), Quyên (2015) thực hiện, với sự tham dự của dàn diễn viên Khả Ngân, Yoon Trần, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương… dự kiến khởi chiếu ngày 07/02/2020.

Sắc đẹp dối trá

Là dự án phim thuộc thể loại hài – hành động, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Dương (Hương Giang) - một anh chàng cascadeur nhưng lại mang trong mình khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ ấy bỗng phải trở thành hiện thực ngay lập tức khi Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người và buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn. Sau cuộc phẫu thuật chuyển giới, cha của Dương đột ngột lâm bệnh nặng, khiến cô phải bất đắc dĩ tham gia vào một cuộc thi Hoa hậu để có đủ tiền lo viện phí cho cha. Kể từ đó, rất nhiều tình huống bi hài và nguy hiểm không ngừng xảy đến với cô.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020

Sắc đẹp dối trá được dựa trên chính câu chuyện của nữ ca sĩ, Hoa hậu Hương Giang. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tay mà cô đảm nhận vai trò diễn viên chính sau 7 năm bước chân vào showbiz. Phim do đạo diễn Kay Nguyễn làm “thuyền trưởng” với sự góp mặt của dàn diễn viên Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Karen Nguyễn, Lệ Hằng, Đông Kha…, dự kiến khởi chiếu ngày 14/02/2020.

Một dự án phút chót ra rạp dịp Tết Canh Tý năm nay là Tiền nhiều để làm gì do đạo diễn Lưu Huỳnh đảm nhận với dàn diễn viên Hiệp Gà, Hà Việt Dũng, YaYa Trương Nhi, Cao Thái Hà, Phước Sang… Tiền nhiều để làm gì xoay quanh bộ ba Đạt, Dũng và Hùng. Cả bọn hợp tác làm ăn phi pháp và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ việc khai thác gỗ lậu. Một ngày nọ, ba vị thần chết gõ cửa và thông báo cả ba đã tới số chết và đến nửa đêm cả bọn sẽ được đưa đi.
Tiền nhiều để làm gì dự kiến ra mắt ngày 30/1/2020 tức mùng 6 Tết Âm lịch.

dien anh viet xem gi mua phim tet 2020
dien anh viet xem gi mua phim tet 2020 Điện ảnh Việt có gì đáng chú ý năm 2020?
dien anh viet xem gi mua phim tet 2020 Chính thức công chiếu phim điện ảnh '30 chưa phải Tết'

Hà Thu