Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

(TGĐA) - Tiếp nối cơn sốt khi trở lại Chị đẹp đạp gió 2024, danh sách 5 Chị đẹp vừa được công bố, gồm ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Thu Ngọc, YouTuber – vũ công Hậu Hoàng, cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền và ca sĩ Tuimi, gợi sự tò mò và thú vị.

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024' Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'
5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino 5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

Dương Hoàng Yến mong chờ cuộc hội ngộ với Mỹ Linh tại Chị đẹp đạp gió 2024

Một trong những nghệ sĩ nữ đã và đang đại diện Việt Nam tham gia rất nhiều sự kiện văn hóa để truyền bá nét đẹp của quê hương đất nước, ca sĩ Dương Hoàng Yến là một trong những vocalist được đại đa số khán giả tin tưởng bởi khả năng thanh nhạc đỉnh cao có thể chinh phục nhiều thể loại màu sắc âm nhạc khác nhau.

Là thủ khoa đầu vào Khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội cũng như tốt nghiệp với số điểm cao nhất, Dương Hoàng hiện là giảng viên âm nhạc cũng như hoạt động với tư cách một nghệ sĩ solo. Với chất giọng Soprano và kỹ năng thanh nhạc cực tốt, các màn trình diễn của cô luôn thu hút triệu lượt xem và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Người xem có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Dương Hoàng Yến thông qua các video hát ngẫu hứng ngoài phố viral khắp mạng xã hội.

Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Chia sẻ về lý do khiến Dương Hoàng Yến quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, cô nói: “Ở mùa 1 khi nhận được lời mời tham gia từ ban tổ chức nhưng không sắp xếp được tôi đã rất tiếc. Tôi vốn yêu thích format của chương trình từ nội dung đến thông điệp. Các chị em nghệ sĩ mỗi người đều tất bật với công việc riêng nên có một chương trình dài hơi tập hợp được 30 nghệ sĩ, 30 cá tính gắn kết làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầu tư và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc thì thật sự quá thú vị. Bên cạnh đó, tôi muốn tham gia chương trình để học hỏi từ các Chị đẹp và đặc biệt là khám phá thêm những điều mới mẻ cho con đường âm nhạc của mình trong tương lai. Tôi rất hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến khán giả những hình ảnh, chất âm nhạc mới… của tôi sau Chị đẹp đạp gió 2024”.

Năm 2014, cô tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa 3 và giành ngôi vị Quán quân cùng nhà thiết kế Hà Duy. Năm 2017, Dương Hoàng Yến tham gia Sao đại chiến cùng đội với nhạc sĩ Dương Cầm và xuất sắc giành được ngôi Á quân. Thành công tiếp đến khi Dương Hoàng Yến kết hợp cùng diễn viên - MC Thu Hoài và giành giải Quán quân gameshow Trời sinh một cặp 2020. Cô cũng là một trong 3 giám khảo của cuộc thi Vietnam’s talent tour - Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2017.

Với chất giọng đẹp kết hợp cùng tư duy âm nhạc tốt, chủ nhân giọng hát lồng tiếng cho ca khúc Let it go nổi tiếng bỏ túi cho mình nhiều bản hit lớn trong sự nghiệp như: Không phải em đúng không, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn, và mới nhất là cho ra mắt bản phối ca khúc Chiếc khăn Piêu kết hợp cùng “phù thủy làm nhạc” Masew. MV được quay tại Hà Giang để truyền tải các nét đẹp văn hóa cũng như thiên nhiên hùng vĩ, đồng thời đây cũng là sản phẩm được kết hợp tham gia hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cho các trẻ em vùng cao cùng Quỹ Những trái tim tốt. Bên cạnh đó cô còn lấn sân sang diễn viên khi đóng vai Thị Kiều trong phim điện ảnh Pháp sư mù của đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập và gây được tiếng vang lớn về khả năng diễn xuất của bản thân.

Xuất hiện tại sân chơi Chị đẹp đạp gió 2024, Dương Hoàng Yến mong muốn trải nghiệm những làn gió mới mẻ từ các nữ nghệ sĩ khác. Bên cạnh đó, sự trở lại của Chị đẹp Mỹ Linh cũng khiến nữ ca sĩ mong chờ và hứa hẹn đây sẽ là một cuộc hội ngộ đầy thú vị.

Thu Ngọc hy vọng khán giả cũ sẽ nhớ lại mình

Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Đã từng là trưởng nhóm của một trong những nhóm nhạc đình đám và lâu đời tại Việt Nam - Nhóm Mây Trắng, ca sĩ Thu Ngọc là một trong những nhân tố được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng sân khấu và khả năng ca hát đã được công chúng công nhận khi xác nhận tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.

Chia sẻ về lý do quyết định trở lại sân khấu với Chị đẹp đạp gió 2024, Thu Ngọc bộc bạch: “Tôi muốn một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp hoành tráng sau hơn 11 năm xa sân khấu. Chắc chắn, cơ hội như vậy sẽ hiếm có nên tôi đã quyết định tham gia chương trình”. Thu Ngọc chia sẻ bản thân đã rời khỏi sân khấu quá lâu vì vậy hy vọng khán giả đã từng theo dõi nữ ca sĩ sẽ nhớ đến cô. Đồng thời, cựu thành viên Mây Trắng mong muốn được tiếp cận khán giả trẻ nhiều hơn.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng là một nữ nghệ sĩ tài năng sở hữu một giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào. Với chất giọng trời phú cộng hưởng cùng kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm tập luyện thanh nhạc chuyên nghiệp chăm chỉ, Thu Ngọc dễ dàng chạm vào cảm xúc của khán giả sau mỗi lần cô đứng dưới ánh đèn sân khấu. “Với kinh nghiệm làm nhóm nhạc 13 năm, tôi nghĩ mình cũng sẽ cố gắng thực hiện đủ các màu sắc sân khấu của chương trình để thử sức mình và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những Chị đẹp khác. Vì ca hát chính là đam mê của tôi. Tôi hy vọng chính mình đủ sức và kinh nghiệm để có những trải nghiệm thú vị” – Thu Ngọc nói thêm.

Tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Thu Ngọc muốn được một lần nữa trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu cùng với các đồng đội để cống hiến và phục vụ các bữa tiệc âm nhạc chất lượng. Ngoài ra cô cũng muốn học hỏi và phát triển bản thân từ những câu chuyện, kinh nghiệm của những nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình.

Cựu vận động viên Thúy Hiền muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ khi đứng trên sân khấu Chị đẹp đạp gió 2024

Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Được người hâm mộ gọi bằng biệt danh thân thương “Hoa khôi Wushu”, Thúy Hiền đã từng là một hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào những năm thập niên 1990 - 2000. Khán giả ấn tượng mạnh và nhớ đến cô thông qua hình ảnh của một nữ tuyển thủ Wushu với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng sở hữu trong mình một tinh thần của một chiến binh khao khát mang niềm tự hào về cho đất nước.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, Chị đẹp Thúy Hiền sở hữu cho mình một bề dày thành tích nổi bật, kèm với đó là những vinh quang “vô tiền khoáng hậu” cho làng thể thao Việt Nam. Cô hiện đang nắm giữ 7 tấm Huy chương vàng thế giới, 2 Huy chương vàng châu Á, 1 tấm Huy chương bạc ASIAD, 8 tấm Huy chương vàng SEA Games và cũng như 6 lần là Vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam và vinh dự khi được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba…

Thúy Hiền đã sống đúng như hình ảnh của một “nữ hoàng Wushu” khi cô luôn mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ và dồi dào. Tuy trải qua nhiều chấn thương và đã giải nghệ, cô vẫn tiếp tục với vai trò mới là một Huấn luyện viên và Trọng tài Wushu, âm thầm góp sức hỗ trợ đào tạo thế hệ mới và phát triển bộ môn thể thao này tại quê nhà. Sự nỗ lực, kiên trì và đam mê của Thúy Hiền đã để lại dấu ấn “vàng son” trong lịch sử thể thao Việt Nam.

Để chạm đến những đỉnh cao trong sự nghiệp, ít ai biết rằng Thúy Hiền cũng đã từng phải trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn. “Là một vận động viên, tôi đã có quá nhiều bài học xương máu, có thất bại, có thành công, có tủi hờn, có thiếu thốn và đặc biệt có nhiều chấn thương hơn các bạn cùng lứa. Tôi sinh ra đã không có sức khỏe tốt và không có độ dẻo dai bẩm sinh như các bạn lúc mới được tuyển vào chuyên nghiệp. Thậm chí chuyên gia nước ngoài không có cái nhìn thiện cảm về tôi. Nhìn lại quá trình đó tôi thấy rằng cho dù là sự nghiệp thể thao hay tất cả những ngành nghề khác, nếu đam mê lớn đó ta áp dụng vào thực hành mỗi giờ mỗi phút, bằng tất cả khả năng của bản thân thì dù cho kết quả có như thế nào chúng ta cũng sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận. Mọi sự cố gắng, nỗ lực, kiên trì đều là niềm tự hào của bản thân, của gia đình và của đất nước” - Thúy Hiền tâm sự.

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Thúy Hiền nói: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ hoặc những gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với căn bệnh đó. Tất cả chúng ta cần phải cởi mở, chấp nhận đây là căn bệnh có thể vượt qua được khi chúng ta mở lòng chia sẻ và tìm hiểu về căn bệnh này một cách nghiêm túc. Cuộc sống bây giờ có nhiều áp lực, thậm chí mỗi người đều có những ám ảnh, những tổn thương dài, nhưng vì chúng ta chôn giấu kỹ quá nên sự tích lũy theo thời gian sẽ không khiến những áp lực này tiêu tan mà ngày một nhiều lên, dẫn đến việc chúng ta bị bệnh mà không hề hay biết.

Có rất nhiều người không chấp nhận việc mình bị bệnh và người thân xung quanh chưa biết cách động viên kịp thời nên có nhiều điều đáng tiếc xảy ra. Tôi là người bị bệnh rất nặng, tính từ những dấu hiệu nhỏ báo hiệu căn bệnh đến nay đã gần 20 năm. Khi nhập viện tình trạng của tôi đã rất nặng. Tôi đã phải uống thuốc gấp đôi thậm chí gấp ba người bị bệnh bình thường. Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, động viên tôi đúng cách, tôi đã dần hồi phục. Tôi đến được với chương trình này, đứng ở đây sau bao gian nan chỉ để mong trao tới cộng đồng những giá trị của sự cố gắng và kinh nghiệm mà bản thân mình đã trải nghiệm”.

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, cựu vận động viên wushu Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến những người phụ nữ ngoài kia, cô mong rằng phái yếu phải luôn thật sự tự tin và tin tưởng vào khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Trong suốt sự nghiệp, tinh thần rèn luyện thể thao và tinh thần dân tộc luôn được cô mài giũa để làm kim chỉ nam trong cuộc sống.

Hậu Hoàng và Tuimi - Những mảnh ghép khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại Chị đẹp đạp gió 2024

Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Chủ nhân của loạt video clip trăm triệu view trên YouTube, người đã thành công trong lĩnh vực remake lại các ca khúc và truyền tải nguồn năng lượng dễ thương và gần gũi đến người xem. Hậu Hoàng - “Nữ hoàng nhạc chế” chính thức tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Khi nhận được lời mời và quyết định tham gia chương trình, Hậu Hoàng mất cả tuần suy nghĩ và phân vân.

Hậu Hoàng là cựu sinh viên của Học viện Tài chính Hà Nội. Xuất phát điểm từ gia đình có truyền thống công tác Quân đội nhưng điều đó không thể ngăn cản được Hậu Hoàng tìm hiểu và sống hết mình với đam mê nghệ thuật. Ngoài việc sáng tạo nội dung đa nền tảng, Hậu Hoàng còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như hoạt động trong nhóm nhảy, thử sức với vai trò MC và tích cực tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình.

Hiện tại, Hậu Hoàng đã sở hữu hơn 8 triệu lượt đăng ký trên kênh YouTube. Đồng thời với vô số video clip nhạc chế đạt Top 1 Trending và có hơn trăm triệu lượt xem như: Chị em cây khế, Tuổi thơ tôi, Sức mạnh của sao đỏ… Hậu Hoàng đã có cho mình hơn 2,4 tỷ lượt xem, một con số đáng ao ước của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung của nền tảng này. Hoạt động năng nổ với lĩnh vực sáng tạo nội dung khiến cô tích lũy cho bản thân 2 giải thưởng lớn trực thuộc Metub WebTV Asia Awards, chính là giải thưởng cho hạng mục Most Popular Creator Of The Year và giải Creator Collaboration Video Of The Year năm 2019 và Top 3 nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020.

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024 với mục tiêu vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, Hậu Hoàng mnng tâm thế “không lên kế hoạch trước bản thân phải mang đến hình ảnh gì, sẵn sàng thử sức với mọi điều”. Đồng thời, Hậu Hoàng cũng muốn đem nguồn năng lượng tươi trẻ của bản thân để có thể giao lưu, kết bạn, học hỏi với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thúy Hiền và Tuimi tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Bên cạnh Hậu Hoàng, Tuimi được công bố là Chị đẹp tiếp theo sẽ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.Tuimi là một trong những “bông hồng hiếm” của làng hiphop Việt Nam, một đóa hồng có gai khiến nhiều người e dè nhưng vẫn bị hấp dẫn một cách kỳ lạ gọi tên Tuimi. Cô sẽ là một mảnh ghép mang làn gió vô cùng mới mẻ khi góp tên mình vào Chị đẹp đạp gió 2024.

“Có 3 lý do mà tôi đã quyết định tham gia chương trình. Thứ nhất cũng vì tôi về Việt Nam mới 5 năm thôi. Tôi cũng muốn kết nối được với nhiều nữ nghệ sĩ ở Việt Nam hơn. Chương trình truyền hình trước đó tham gia hầu như là toàn nam. Chương trình này là một sân chơi, một cơ hội rất tuyệt vời để kết hợp với nhiều nữ nghệ sĩ để tôi có thể có cơ hội kết nối” - Tuimi tâm sự.

Tuimi là nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên được nước Đức tài trợ từ quỹ phát triển sự nghiệp theo chương trình ươm mầm tài năng hằng năm, cô cũng nằm trong số ít nghệ sĩ có cơ hội làm việc tại hãng âm nhạc nổi tiếng Universal Music Publishing Group tại Đức. Một trong những thành tựu lớn nhất của cô là khi ca khúc Purpose lọp top các ca khúc hay nhất trên bảng xếp hạng của Spotify chỉ sau gần 2 tuần công bố. Tuimi là một trong những đại diện đầu tiên của Việt Nam biểu diễn tại Axean Festival 2024.

“Tôi cũng không có sự chuẩn bị rõ ràng gì cả. Nhưng mà tôi nghĩ với skill sáng tác thì tôi cũng có thể góp phần khá là nhiều cho đội của tôi. Mong là tôi sẽ có thể góp phần cho nhiều công diễn, không phải là riêng cho những màn trình diễn riêng của tôi và của cả nhóm tôi” - tâm thế của Tuimi khi đến với Chị đẹp đạp gió 2024.

Nữ ca sĩ thắng thắn chia sẻ chính mình ngại việc nhảy nhót. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trong những lý do Tuimi góp mặt tại chương trình Chị đẹp đạp gió 2024. “Tôi tham gia chương trình để tôi khắc phục cái nỗi sợ đấy. Tôi có thể giải phóng bản thân, cơ thể và và vượt qua thử thách của bản thân” - cô nói thêm.

Sau thành công của album đầu tay softcore | hardshell trong việc kết hợp 3 ngôn ngữ - tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha cùng với chất âm mang đậm sắc R&B, hip-hop và cách xử lý cùng cách rap melody hiệu quả. Gần đây nhất Tuimi đã cho ra mắt album Shimmer gồm 10 ca khúc, sản phẩm được thực hiện trong vòng 4 năm với câu chuyện kể về quá trình chữa lành và trưởng thành của Tuimi - con đường của một cô gái trẻ trở thành một người phụ nữ trưởng thành. Với kinh nghiệm đã từng là Phó giám đốc âm nhạc cho chương trình Billboard Countdown 2020, cô muốn mang những chất liệu âm nhạc dân gian, hay những màu sắc thuộc quê hương Việt Nam vào các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 10/2024 trên VTV3 và YouTube YeaH1.

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024' Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

(TGĐA) - Sau Mỹ Linh và Thu Phương, Chị đẹp đạp gió 2024 công bố ...

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino 5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

(TGĐA) - Tiếp nối cơn sốt khi công bố dàn Chị đẹp đạp gió 2024, ...

Mi Ty