Eric tiết lộ lí do thích nấu ăn

(TGĐA) - Chàng ca sĩ nhóm Shinhwa, diễn viên Eric vừa tiết lộ sự thật đằng sau kĩ năng nấu ăn khiến khán giả kinh ngạc trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Ngày ba bữa.

eric tiet lo li do thich nau an

Với tài nghệ nấu nướng của mình, Eric nghiễm nhiên trở thành "anh xã" lí tưởng cho các cô gái. Không chỉ khán giả nữ phải xao xuyến vì anh chàng mà cả hai thành viên còn lại của chương trình là anh cả Lee Seo Jin và em út vô tích sự Yoon Kyung Sang cũng đã nhiều lần bị đánh gục bởi những món ăn mà Eric chuẩn bị.

Trong Ngày ba bữa, anh chàng nổi tiếng với việc chuẩn bị các món ăn cực kì tinh tế, nhưng cũng rất "rùa bò". Anh chàng tốn hàng giờ đồng hồ chỉ để cắt gọt rau củ hay nấu một món súp!

eric tiet lo li do thich nau an
Eric trong Ngày ba bữa

Trong concert của Shinhwa vào ngày 18/12, Lee Min Woo đã nói rằng, "Tất là những gì cậu ta làm trên show chỉ là yên lặng nấu ăn thôi mà. Tôi rất muốn biết cậu ta đã nghĩ gì trong lúc nấu ăn".

Eric trả lời, "Tôi đã nói điều này trong một cuộc phỏng vấn trước đây rồi, có một siêu thị ở trước nhà của tôi và tôi đã bắt đầu thường xuyên đến đó để tập thể dục bởi vì tôi chán ngán với lịch trình tập luyện của mình. Cuối cùng thì tự dưng tôi biết về siêu thị này như lòng bàn tay, dẫn tới việc tôi hứng thú với nấu ăn. Thật may mắn là tôi có thể tham gia vào chương trình nấu ăn tuyệt vời như thế, nên tôi cố gắng hết mình để làm ra những món ăn ngon".

eric tiet lo li do thich nau an
Thành viên của Ngày ba bữa

Quả thật anh chàng đã tốn nhiều công sức khi nấu ăn, có lần anh ấy đã tốn hết 7 tiếng đồng hồ chỉ để chuẩn bị cho một bữa tối thịnh soạn 3 món gồm có sushi, mì, khoai lang nướng, và thịt lợn luộc kiểu Hàn.

Sau đó anh nói thêm, "Tôi không có đi nhanh trong siêu thị, và mỗi khi đói bụng, tôi ăn những đồ ăn thử miễn phí mà họ có. Tôi cũng hay gặp thành viên nhóm Shinhwa là Shin Hye Sung ở đó. Thay vì gây sự chú ý, chúng tôi chỉ im lặng chào nhau thôi".

Ngày ba bữa là chương trình truyền hình nấu ăn của đài tvN. Với ba thành viên chính là các nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, họ sẽ nấu ăn từ những công cụ thô sơ nhất, có khi họ còn phải ra vườn để thu hoạch rau củ hay ra biển bắt cá. Thỉnh thoảng cũng sẽ có những khách mời là những người nổi tiếng đến để thưởng thức thành quả của họ. Lee Seo Jin, Eric và Yoon Kyun Sang là thành viên của mùa thứ 3 của chương trình này.

An Trần