Fan háo hức khi Kim Da Mi đóng 'Thất Nguyệt và An Sinh' bản Hàn

(TGĐA) - Kim Da Mi sẽ trở lại với dự án điện ảnh mới, được remake lại từ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh nổi tiếng của Trung Quốc.

Kim Da Mi trong 'Our Beloved Summer': Người 'bạn gái quốc dân' mà mọi chàng trai ao ước Kim Da Mi trong 'Our Beloved Summer': Người 'bạn gái quốc dân' mà mọi chàng trai ao ước
'Our Beloved Summer’: Từ phim gây 'buồn ngủ' tới thành tích đạt rating gấp 3 lần 'Our Beloved Summer’: Từ phim gây 'buồn ngủ' tới thành tích đạt rating gấp 3 lần

Sau Itaewon Class và đặc biệt là Our Beloved Summer, Kim Da Mi trở thành hiện tượng mới của màn ảnh Hàn với lối diễn bản năng đầy tự tin, chân thật và khơi gợi cho người xem nhiều xúc cảm bất ngờ. Sau khi Our Beloved Summer mà Kim Da Mi đang gây bão cùng Park Hyun Sik kết thúc, chúng ta sẽ có dịp được gặp lại cô nàng sinh năm 1995 trong bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh - remake từ bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc.

Fan háo hức khi Kim Da Mi đóng 'Thất Nguyệt và An Sinh' bản Hàn
Kim Da Mi đang nổi đình đám với Our Beloved Summer

Thất Nguyệt và An Sinh (tên tiếng Anh Soulmate) do 2 diễn viên trẻ Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đóng vai chính. Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn An Ni Bảo Bối, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn của 2 cô gái trẻ từ khi còn bé đến lúc trưởng thành. Thất Nguyệt và An Sinh từng gây bão tại Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong năm 2016 và mang lại nhiều giải thưởng quan trọng cho 2 nữ diễn viên chính, trong đó có đồng giải Ảnh hậu Kim Mã.

Một năm sau khi phim chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả xứ Hàn. Mặc dù không được ưu tiên rạp chiếu như phim Hollywood và phim Hàn, Thất Nguyệt và An Sinh đã thu hút được nhiều khán giả ra rạp. Trên trang Naver Movie, phim đạt điểm 7 và 8, một con số khá cao từ các nhà phê bình phim ảnh Hàn Quốc.

Fan háo hức khi Kim Da Mi đóng 'Thất Nguyệt và An Sinh' bản Hàn
Thất Nguyệt và An Sinh bản Trung

Kim Da Mi sẽ vào vai An Sinh và Jeon So Nee vào vai Thất Nguyệt trong bản Hàn Quốc. "Đây là một bộ phim về tình yêu, sẽ gợi cho người xem nhiều suy nghĩ. Tôi hy vọng rằng thông qua quá trình trưởng thành đầy rực rỡ của hai nữ chính, sẽ gợi cho người xem nhớ lại những kỷ niệm trong quá trình trưởng thành của họ" - Kim Da Mi cho biết và cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim mà cô ấy sẽ trải qua rất nhiều thử thách. Bộ phim dự kiến ra mắt năm 2022.

Fan háo hức khi Kim Da Mi đóng 'Thất Nguyệt và An Sinh' bản Hàn
Những lý do khán giả không thể bỏ qua hai tập cuối của ‘Our Beloved Summer’: Chuyện tình của các nhân vật sẽ đi đâu về đâu? Những lý do khán giả không thể bỏ qua hai tập cuối của ‘Our Beloved Summer’: Chuyện tình của các nhân vật sẽ đi đâu về đâu?
‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc ‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc

P.V