Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh

(TGĐA) - Những ngày qua cộng đồng mạng đang ra sức 'đẩy thuyền' cho Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Mới đây, Thùy Tiên công khai mối quan hệ thật sự với Quang Linh khiến fans 'khóc ròng'.

Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng 5.000 người dân Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng 5.000 người dân
'Người ấy là ai?': Thùy Tiên, Minh Tú, Hòa Minzy tức anh ách khi nữ chính người Hàn va phải trap boy 'Người ấy là ai?': Thùy Tiên, Minh Tú, Hòa Minzy tức anh ách khi nữ chính người Hàn va phải trap boy

Chuỗi hoạt động từ thiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Angola dưới sự giúp đỡ của Quang Linh Vlogs vừa qua thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Vào những ngày giữa tháng 7/2022, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã có chuyến thiện nguyện ở châu Phi. Thùy Tiên đến nơi nghèo khó, điều kiện sinh hoạt còn nhiều hạn chế là Angola. Tại đây, nàng hậu trực tiếp đến thăm các tỉnh Zamba, Huambo,... để phát lương thực, bánh kẹo, sách vở. Đáng nói nhất, người đẹp đã trồng cây, tài trợ toàn bộ chi phí để khoan giếng nước sạch cho bà con thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt sau này.

Lần đầu đặt chân đến Angola, Thùy Tiên nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ của bạn bè, đặc biệt là Quang Linh - người Việt làm việc tại châu Phi và là một YouTuber quay những vlogs về cuộc sống của người dân ở đây.

Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh
Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh
Thuỳ Tiên đã có chuyến từ nhiện gây chú ý tại châu Phi trong những ngày giữa tháng 7/2022

Một trong những yếu tố thu hút của hành trình này là những khoảnh khắc Thùy Tiên thân thiết, tươi cười bên người đồng hành Quang Linh. Điều này khiến người hâm mộ gán ghép, "đẩy thuyền", mong hai người sớm trở thành đôi. Nhiều khán giả vì quá yêu thích cặp đôi này còn ghép ảnh đám cưới cho họ.

Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh
Vì quá yêu thích, khán giả ghép ảnh cưới cho Quang Linh và Thùy Tiên

Thế nhưng mới đây, Thùy Tiên đã công khai: "Tôi và anh Quang Linh chỉ là bạn", fans của cặp đôi hẳn rất đau lòng khi nghe được những lời này.

Thùy Tiên chia sẻ, khi được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Quang Linh, cuộc sống của cô ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, Thùy Tiên mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này.

Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng cho biết thêm về mối quan hệ hiện tại giữa hai người, Thùy Tiên và Quang Linh vẫn giữ liên lạc. Tuy nhiên, không chỉ anh Linh mà các anh chị trong team châu Phi cũng có nhắn tin hỏi thăm Thùy Tiên, đôi bên cũng có trao đổi về công trình vừa rồi.

Chia sẻ về các dự định sắp tới, Thùy Tiên cho biết cô sẽ thử sức với diễn xuất, tập trung kinh doanh và tham gia nhiều gameshow hơn. Thùy Tiên vẫn sẽ tiếp tục làm các hoạt động từ thiện, phát triển dự án truyền cảm hứng StepbyTien và mong muốn có thêm những chuyến đi ý nghĩa như vừa rồi.

Fans 'khóc ròng' khi Thùy Tiên công khai mối quan hệ này với Quang Linh
'Super soi' thu nhập khủng của Quang Linh Vlogs, còn ai bảo không xứng với Thùy Tiên? 'Super soi' thu nhập khủng của Quang Linh Vlogs, còn ai bảo không xứng với Thùy Tiên?
Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog rò rỉ ảnh cưới? Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog rò rỉ ảnh cưới?

P.V

Theo toquoc.vn