Han Hyo Joo tham gia 'Cô gái thế kỷ 20' vì Kim Yoo Jung

(TGĐA) - Han Hyo Joo từng tiết lộ một trong những lý do cô tham gia làm cameo trong Cô gái thế kỷ 20 là vì Kim Yoo Jung

'Cô gái thế kỷ 20': Đi tìm nguyên do tại sao nam chính mãi ra đi 'Cô gái thế kỷ 20': Đi tìm nguyên do tại sao nam chính mãi ra đi
'Cô gái thế kỷ 20': Bản tình ca đượm buồn nhưng chưa hoàn hảo! 'Cô gái thế kỷ 20': Bản tình ca đượm buồn nhưng chưa hoàn hảo!
‘Cô gái thế kỷ 20’ của Kim Yoo Jung lọt Top 5 Netflix toàn cầu ‘Cô gái thế kỷ 20’ của Kim Yoo Jung lọt Top 5 Netflix toàn cầu

Kim Yoo Jung và đàn chị Han Hyo Joo có một mối duyên với nhau, khi ngôi sao sinh năm 1999 từng đóng vai phiên bản lúc nhỏ của Han Hyo Joo trong bộ phim Dong Yi (2009) - một trong những phim hay nhất sự nghiệp của Han Hyo Joo.

Han Hyo Joo tham gia Cô gái thế kỷ 20 vì Kim Yoo Jung

Đến nay, họ có dịp tái ngộ trong bộ phim 20th Century Girl: Cô gái thế kỷ 20, khi cả hai trong vai phiên bản lúc trẻ và trưởng thành của nhân vật nữ chính. Dù vai diễn của Han Hyo Joo chỉ đóng vai trò như một khách mời, nhưng theo những gì đạo diễn Bang Woo Ri chia sẻ, nó lại khá quan trọng.

Han Hyo Joo tham gia Cô gái thế kỷ 20 vì Kim Yoo Jung

Ông cho biết: "Tôi viết vai cô gái 17 tuổi Na Bo Ra với duy nhất hình ảnh của Kim Yoo Jung trong đầu. Rất may là Yoo Jung nhanh chóng nhận lời và xác nhận đóng vai diễn này, nên bộ phim mới có thể khởi quay và hoàn thành sớm. Và sau đó khi đến vai Na Bo Ra lúc lớn, tôi có nghĩ đến Han Hyo Joo, có thể là vì họ đã từng đóng vai của nhau trong quá khứ. Vai diễn của nữ diễn viên Han Hyo Joo chỉ là vai cameo rất nhỏ, nhưng cô ấy vẫn nhận lời, đó hoàn toàn là vì Kim Yoo Jung".

Nữ chính Kim Yoo Jung cũng bày tỏ: "Đây là lần thứ 3 tôi làm việc với chị Han Hyo Joo. Tôi có cảm giác chị ấy luôn dõi theo mình. Gần đây 2 chị em nói chuyện với nhau rất nhiều và chia sẻ về ưu điểm của nhau để động viên cổ vũ nhau. Tôi muốn nói với chị ấy 'Chị ơi, em cảm ơn chị. Em yêu chị rất nhiều'. Trong tương lai, tôi rất mong lại được cùng làm việc với chị ấy, nhưng không phải là kiểu vai diễn lúc nhỏ hay lúc lớn của nhau nữa, mà là cùng đóng trong một bộ phim với nhau".

Han Hyo Joo tham gia Cô gái thế kỷ 20 vì Kim Yoo Jung

Bạn nghĩ sao về bộ phim 20th Century Girl: Cô gái thế kỷ 20?

'Cô gái thế kỷ 20': Đi tìm nguyên do tại sao nam chính mãi ra đi

'Cô gái thế kỷ 20': Đi tìm nguyên do tại sao nam chính mãi ra đi

(TGĐA) - 20th Century Girl: Cô gái thế kỷ 20 với sự tham gia của ...

'Cô gái thế kỷ 20': Bản tình ca đượm buồn nhưng chưa hoàn hảo!

'Cô gái thế kỷ 20': Bản tình ca đượm buồn nhưng chưa hoàn hảo!

(TGĐA) - 20th Century Girl: Cô gái thế kỷ 20 là tác phẩm ngọt ngào ...

Theo Kim Yoo Jung 김유정 Vietnam Fanclub