'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư?

( TGĐA ) - Kết thúc tập 32 vào đúng ngày cá tháng tư, Hoa Gian Lệnh khiến khán giả không khỏi nghi ngờ liệu đại kết cục có phải chỉ là một trò đùa, bởi sự ra đi đầy tiếc nuối của nam phụ Trác Lan Giang (Lý Ca Dương thủ vai).

Khán giả thở phào vì Cúc Tịnh Y trang điểm bớt 'lòe loẹt' trong 'Hoa gian lệnh' Khán giả thở phào vì Cúc Tịnh Y trang điểm bớt 'lòe loẹt' trong 'Hoa gian lệnh'
Cúc Tịnh Y nối bước Triệu Lộ Tư nhận tranh cãi về pha 'lật mặt' trong phim mới Cúc Tịnh Y nối bước Triệu Lộ Tư nhận tranh cãi về pha 'lật mặt' trong phim mới

Sau khoảng thời gian phát sóng, Hoa Gian Lệnh đã sở hữu một lượng lớn khán giả mong chờ và theo dõi bộ phim. Kết thúc tập 32 vào đúng ngày cá tháng tư, Hoa Gian Lệnh khiến khán giả không khỏi nghi ngờ liệu đại kết cục có phải chỉ là một trò đùa, bởi sự ra đi đầy tiếc nuối của nam phụ Trác Lan Giang (Lý Ca Dương thủ vai).

Ngày 1/4 vừa qua, Hoa Gian Lệnh đã chính thức kết thúc hành trình phát sóng phim của mình. Kết thúc ở tập 32, đại kết cục cho hai nhân vật chính được viên mãn, tuy nhiên lại là kết thúc đầy tiếc nuối cho cặp đôi phụ.

'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư?

Sau hành trình đầy gian nan phá án, Phan Việt (Lưu Học Nghĩa thủ vai) và Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y thủ vai) đã thành công tìm ra kẻ đằng sau có mưu đồ tạo phản. Tuy nhiên, để có thể tìm ra được kẻ chủ mưu đằng sau, Trác Lan Giang đã phải hy sinh bản thân mình để giữ lấy bằng chứng quan trọng. Được biết, Trác Lan Giang là vai nam phụ mang vẻ ngoài đẹp trai, tuy còn trẻ nhưng lại có thực lực đứng đầu bang phái, khắc họa hoàn hảo nam tổng tài trong phim khiến bao chị em mê mệt.

'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư?
Trác Lan Giang (Lý Ca Dương thủ vai)

Sự hy sinh của Trác Lan Giang khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, nhất là những fan nữ lại càng “khóc hết nước mắt”. Không chỉ vậy, sự ra đi của Trác Lan Giang khiến Bạch Tiểu Sênh (Ngô Giai Di thủ vai) trở thành nhân vật đáng thương nhất trong phim.

'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư?
Bạch Tiểu Sênh (Ngô Giai Di thủ vai)

Cả đời Bạch Tiểu Sênh sống trong cô độc và khổ cực, đến khi gặp được ánh sáng tình yêu của đời mình cũng phải bắt đầu từ đơn phương, nhìn người mình yêu theo đuổi người khác. Đơn phương Trác Lan Giang cả một chặng đường, đợi được đến khi chàng rung động với mình, thì chàng lại vì đại nghĩa, vì mối thù giết cha mà mất mạng. Chi tiết phim này của Hoa Gian Lệnh đã thành công lấy được nước mắt của bao khán giả, ai cũng phải dành giọt nước mắt thương tiếc cho Bạch Tiểu Sênh.

Được nhắc đến là một bộ phim có kết thúc Happy Ending, tuy nhiên sau khi Hoa Gian Lệnh kết thúc, khán giả vẫn không khỏi đau lòng và tiếc nuối bởi chi tiết cách biệt âm dương của cặp phụ.

Tại sao Cúc Tịnh Y lại được yêu thích khi làm ác nữ trong 'Hoa Gian Lệnh'? Tại sao Cúc Tịnh Y lại được yêu thích khi làm ác nữ trong 'Hoa Gian Lệnh'?
'Hoa Gian Lệnh' thành công là do tranh cãi diễn xuất của Cúc Tịnh Y? 'Hoa Gian Lệnh' thành công là do tranh cãi diễn xuất của Cúc Tịnh Y?

Phương Ánh