Lưu Học Nghĩa đói 'phát điên' vì hôn Cúc Tịnh Y trong 'Hoa Gian Lệnh'

(TGĐA) - Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lưu Học Nghĩa người thủ vai nam chính đã gây chú ý khi kể lại câu chuyện hậu trường thú vị của cảnh khóa môi. Tuy rằng chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng đã khiến nam diễn viên vô cùng khổ sở.

'Hoa Gian Lệnh' thành công là do tranh cãi diễn xuất của Cúc Tịnh Y? 'Hoa Gian Lệnh' thành công là do tranh cãi diễn xuất của Cúc Tịnh Y?
'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư? 'Hoa Gian Lệnh': Nam phụ Trác Lan Giang hy sinh, liệu có phải trò đùa cá tháng tư?

Dù đã kết thúc, nhưng Hoa Gian Lệnh vẫn chưa giảm nhiệt trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Được biết, tác giả của Hoa Gian Lệnh đã chia sẻ rằng, phải mất 10 năm để hoàn thành kịch bản của Hoa Gian Lệnh. Do vậy, khi đến với khán giả, Hoa Gian Lệnh được đánh giá là bộ phim có nội dung khá hay và có chiều sâu. Phim không chỉ nói về tình cảm nam nữ một cách sáo rỗng, mà còn thêm vào đó nhiều yếu tố trinh thám phá án khá thú vị.

Lưu Học Nghĩa đói 'phát điên' vì hôn Cúc Tịnh Y trong 'Hoa Gian Lệnh'

Đặc biệt khi được phát sóng, Hoa Gian Lệnh đã khiến fan điên đảo bởi các “phản ứng hóa học” của cặp đôi chính. Điển hình là phân cảnh khóa môi của nam nữ chính, dù chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi cũng khiến dân tình phải phát sốt bởi độ ngọt ngào của cặp đôi này.

Lưu Học Nghĩa đói 'phát điên' vì hôn Cúc Tịnh Y trong 'Hoa Gian Lệnh'

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lưu Học Nghĩa người thủ vai nam chính đã gây chú ý khi kể lại câu chuyện hậu trường thú vị của cảnh khóa môi. Tuy rằng chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng đã khiến nam diễn viên vô cùng khổ sở.

Lưu Học Nghĩa tiết lộ để có được phân cảnh này một cách hoàn hảo, anh đã phải nhịn ăn nguyên một ngày với mục đích để cơ thể trông lực lưỡng đúng chuẩn soái ca sáu múi lực lưỡng.

Cụ thể lời Lưu Học Nghĩa chia sẻ: “Tôi khổ lắm trời ơi, từ trưa ngày hôm trước tôi đã không ăn uống gì để cơ thể trông khô một chút. Ngày hôm sau ngủ dậy lại tiếp tục tập thể dục, mà có phải được quay luôn đâu, đoàn phim dồn hết mấy cảnh quay phải cởi đồ vào hôm đó. Quay từ sáng đến tận tối luôn, cuối cùng thì toàn thân tôi đều cảm thấy bất ổn.”

Lưu Học Nghĩa đói 'phát điên' vì hôn Cúc Tịnh Y trong 'Hoa Gian Lệnh'

Cúc Tịnh Y cũng xác nhận, Lưu Học Nghĩa nhịn ăn vô cùng đáng thương, anh đã rất vất vả cho cảnh quay này. Theo đó, cô cũng cho biết, vì phải nhịn đói cho nên Lưu Học Nghĩa cũng khó tính hơn rất nhiều. Cụ thể, Cúc Tịnh Y đã đùa rằng “Mọi người biết vì sao anh ấy hay nổi điên không? Bởi vì anh ấy đói đó”.

Cúc Tịnh Y nối bước Triệu Lộ Tư nhận tranh cãi về pha 'lật mặt' trong phim mới Cúc Tịnh Y nối bước Triệu Lộ Tư nhận tranh cãi về pha 'lật mặt' trong phim mới
Tại sao Cúc Tịnh Y lại được yêu thích khi làm ác nữ trong 'Hoa Gian Lệnh'? Tại sao Cúc Tịnh Y lại được yêu thích khi làm ác nữ trong 'Hoa Gian Lệnh'?

Phương Ánh