Hồng Đăng từ giám đốc trở thành sát thủ

Trong phim này, Hồng Đăng sẽ vào vai Đan - một sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm Phi (NSƯT Trần Đức). Sau một phi vụ thanh toán lẫn nhau, Đan bị đám giang hồ khác truy đuổi đã vô tình được Linh (Chipu) cứu giúp.

(TGĐA Online) - Gây ấn tượng từ vai Minh Khang - giám đốc của một tập đoàn lớn trong Cầu vồng tình yêu nhưng với vai diễn mới này, Hồng Đăng sẽ hóa thân thành một sát thủ có bộ mặt lạnh lùng vô cảm trong phim Giọt nước rơi của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt.

GNR1

Cảm nhận được sự vô tư, trong sáng và tình yêu của Linh dành cho mình, Đan dần nhận ra khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. Đó cũng là lúc Đan nhận ra bộ mặt thật của thế giới ngầm. Khi Đan quyết định từ bỏ băng nhóm và hy vọng xây dựng một cuộc sống giản dị thì mọi chuyện lại không dễ như Đan tưởng...

GNR

Là phim hình sự, tình cảm, Giọt nước rơi khai thác những phần ẩn sâu trong thế giới tâm hồn của các nhân vật, để thấy rằng dù sống trong thế giới ngầm, dù là sát thủ thì khát vọng yêu và được yêu không bị lụi tắt hoàn toàn. Đó chính là sợi dây gắn kết vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thưởng sâu sắc, giúp họ tìm lại ngọn nguồn ý nghĩa của đời sống.

GNR3

Ngoài Hồng Đăng, phim còn sự tham gia của các diễn viên trẻ như hot girl Chipu, Chí Nhân, Chi Hoa và các diễn viên gạo cội NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Lệ Thu...

GNR4

Với độ dài 30 tập, Giọt nước rơi do VFC sản xuất sẽ phát sóng vào khung Rubic 8 trên VTV3 vào lúc 14h30 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 11/5 tới.

Trí Anh