Hứa Khải gây tranh cãi khi làm hành động khó hiểu sau cảnh hôn với 'tiểu hoa đán' Dương Mịch

(TGĐA) - Hứa Khải và Dương Mịch hợp tác trong phim Định luật 80/20 của tình yêu. Hai diễn viên có cảnh hôn tình cảm trong phim. Điều đáng nói là sau đó Hứa Khải đã có một hành động khá là khó hiểu...

'Thừa thắng xông lên', Dương Mịch tiếp tục 'đu trend' mới 'Thừa thắng xông lên', Dương Mịch tiếp tục 'đu trend' mới
Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi? Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi?
Hứa Khải gây tranh cãi khi làm hành động khó hiểu sau cảnh hôn với 'tiểu hoa đán' Dương Mịch
Cảnh hôn của Dương Mịch và Hứa Khải trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20

Ngày 26/4, trang Netease Entertainmentđưa tin trong một cảnh quay của phim Định luật 80/20 của tình yêu, nhân vật của Dương Mịch chủ động trao cho Hứa Khải nụ hôn tình cảm. Những người có mặt cho biết hai diễn viên hôn thật hoàn toàn, không dùng góc quay ăn gian.Theo trang thông tin, khi kết thúc cảnh quay Hứa Khải tỏ ra khá ngượng ngùng, Dương Mịch phải trò chuyện, chọc cười nam diễn viên để không khí bớt e ngại.

Hứa Khải gây tranh cãi khi làm hành động khó hiểu sau cảnh hôn với 'tiểu hoa đán' Dương Mịch
Hậu trường phim mới của nam tài tử họ Hứa và tiểu Hoa Đán

Sau phân cảnh hôn, Hứa Khải yêu cầu trợ lý đưa anh giấy để lau miệng. Khán giả đã tranh cãi dữ dội sau khi theo dõi video hậu trường và thấy được hình ảnh tài tử liên tục lau miệng ngay trước mặt người đẹp. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên phải cảm thấy biết ơn khi có được cơ hội 'ngàn năm có một' khi được đóng chung phim với đàn chị xinh đẹp. Nhưng khác xa với những gì cư dân mạng cho rằng, Hứa Khải lại tỏ ra khá điềm nhiên, khán giả còn đếm được anh chàng lau miệng tận 3 lần.

Hứa Khải gây tranh cãi khi làm hành động khó hiểu sau cảnh hôn với 'tiểu hoa đán' Dương Mịch
Hứa Khải lau miệng liên tục sau cảnh hôn với Dương Mịch

Đứng trước tình huống khá bi hài này, ngược lại Dương Mịch không hề phản ứng, cô nàng còn vui vẻ tươi cười. Một số fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ tài tử họ Hứa, cho rằng đó chỉ là thói quen giữ gìn vệ sinh của nam diễn viên. Tuy nhiên, hành động của Hứa Khải với đàn chị dễ khiến đối phương hiểu nhầm rằng anh không thoải mái khi tiếp xúc thân mật.

Dương Mịch công khai hôn tình trẻ khiến cả Weibo sốt xình xịch, Cnet bất ngờ vì không phải thiếu gia Ngụy Đại Huân - Hình 6

Hứa Khải và Dương Mịch đang trong quá trình đóng phim Định luật 80/20 của tình yêu. Bộ phim kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) một lòng theo đuổi sự nghiệp, không chịu kết hôn khiến cha mẹ phải thúc giục. Trong khi đó, công ty luật có tiếng mà Tần Thi muốn xin vào lại yêu cầu người tuyển dụng phải lập gia đình rồi.

Hứa Khải gây tranh cãi khi làm hành động khó hiểu sau cảnh hôn với 'tiểu hoa đán' Dương Mịch

Anh trai của Tần Thi đã tự ý sửa đổi thông tin của cô thành 'đã kết hôn', mà đối tượng lại là đối thủ Dương Hoa (Hứa Khải), người cũng không hài lòng khi bị ép vào tình huống kết hôn giả này. Cùng lúc đó, bạn trai cũ của Tần Thi trở lại, tạo nên mối tình tay ba.

Hứa Khải nổi lên từ sau tác phẩm Diên Hi công lược. So về tuổi đời, tuổi nghề, địa vị trong giới đều không thể sánh với Dương Mịch. Do đó, sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ không được đánh giá cao. Theo Sina, Dương Mịch có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi song vẫn già dặn hơn Hứa Khải.

'Bắt quả tang' Dương Mịch và trai trẻ Hứa Khải khóa môi thắm thiết bên đường 'Bắt quả tang' Dương Mịch và trai trẻ Hứa Khải khóa môi thắm thiết bên đường

(TGĐA) - Dương Mịch và Hứa Khải là một trong những cặp đôi hot nhất ...

Dương Mịch và Hứa Khải lén 'tổ chức đám cưới' chính thức 'về chung một nhà' Dương Mịch và Hứa Khải lén 'tổ chức đám cưới' chính thức 'về chung một nhà'

(TGĐA) - Sau bao ngày im ắng, Dương Mịch và Hứa Khải khiến fan hú ...

Zoey