Hứa Minh Đạt tiết lộ bí quyết nếu vợ giận thì anh sẽ nấu ăn và tặng quà

(TGĐA) - Xuất hiện trong tập mới nhất chương trình Đối mặt cảm xúc với vai trò cố vấn, diễn viên Hứa Minh Đạt bật mí cách làm bà xã vui mà cô vợ nào nghe cũng thích.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian Không cần cat-sê, Uni5 bất chấp xuống Tiền Giang 'hát hội chợ' cùng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ
hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian 'Đối mặt cảm xúc': Lê Huỳnh trải lòng về chuyện đời tư bên người vợ kém 30 tuổi

Tập 12 chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ được phát sóng lúc 21h35 thứ sáu tuần này trên kênh HTV7 với sự tham gia của ban cố vấn gồm Lê Hoàng, Anh Thư và Hứa Minh Đạt, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian

MC Quyền Linh trải lòng rằng, chúng ta sẽ phải trải qua rất nhiều câu chuyện, nhiều vấn đề mà nó sẽ mang tới những cảm xúc tiêu cực và tích cực. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một cách đón nhận cảm xúc khác nhau. Có thể đó là cảm xúc tiêu cực nhưng từ vấn đề tiêu cực đó họ biến nó thành động lực tích cực cho mình. Đối với đạo diễn Lê Hoàng, theo như anh chia sẻ thì giữa cảm xúc tiêu cực và tích cực anh sẽ chọn loại cảm xúc tiêu cực bởi “Tiêu cực sẽ làm cho cảm xúc của mình chùng xuống, mình sẽ nhìn xung quanh và thấy hóa ra cái tiêu cực của mình không tệ lắm so với những tiêu cực của người khác”.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian

Nghe đạo diễn Lê Hoàng nói vậy, diễn viên Anh Thư lên tiếng: “Em hay bị đánh giá là người lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực. Em là một người hay lo xa, hay nghĩ đến chiều hướng tiêu cực nên lúc nào cũng sợ những việc bất trắc xảy ra với mình và người thân. Tuy nhiên, chính vì thế nên khi gặp phải những việc tiêu cực nó lại giúp em biết trước và chọn biện pháp xử lý những sự cố đó nhanh hơn”. Anh Thư vừa nói dứt lời, MC Quyền Linh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với suy nghĩ của nữ diễn viên phim Tuyết nhiệt đới. Anh nói: “Vậy khi có người yêu em sẽ nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ chia tay?” và nhận được câu trả lời chắc nịch từ Anh Thư: “Đúng luôn”.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian

Còn theo quan điểm của diễn viên Hứa Minh Đạt, cảm xúc tích cực và tiêu cực luôn song song với nhau nhưng quan trọng vẫn là sự lựa chọn của chính bản thân mình. Nam diễn viên nói: “Ví dụ, khi đi ra đường mình đi chiếc xe gắn máy này cà tàng quá vậy, ước gì được đi chiếc xe kia. Nhưng thực ra, nhìn xuống có người đi xe đạp lại khổ hơn mình nữa. Khi đó mình cảm thấy thỏa mãn giữa cái tích cực và tiêu cực”. Nghe vậy, MC Quyền Linh trêu chọc: “Nhiều khi vợ la mình nhưng mình cứ nghĩ có nhiều người vợ la nhiều hơn thế là mình vui hơn” khiến Hứa Minh Đạt cười nắc nẻ.

Trong lúc chia sẻ với nhân vật, MC Quyền Linh bỗng quay sang hỏi Hứa Minh Đạt: “Mỗi lần Lâm Vỹ Dạ giận, buồn mà Đạt hỏi nhưng Dạ không chia sẻ, không trả lời thì Đạt sẽ làm gì?”. Nghe đàn anh hỏi, Hứa Minh Đạt tự tin chia sẻ: “Những lúc như thế thì mình có thể nấu một bữa ăn hoặc mua hoa, tặng quà cho vợ để khơi nỗi buồn của vợ ra. Phải dùng mọi thủ đoạn để vợ mở lòng chia sẻ với mình”.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian

Tuy nhiên, phía sau hậu trường, Hứa Minh Đạt tâm sự: “Tôi ít khi làm cho Dạ giận lắm. Chỉ có thời gian đầu mới lấy nhau còn khó khăn nên đôi khi vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn nhưng rất nhỏ. Dù thời gian dành cho nhau hàng ngày không nhiều nhưng cả hai đều tranh thủ thời gian mỗi lúc rảnh để tâm sự, chia sẻ với nhau như hôm nay làm gì, quay gì hay gặp vấn đề gì. Trong chuyện nuôi dạy con cái, nếu anh cương thì Dạ sẽ là người nhu và ngược lại. Cả hai luôn phối hợp và bàn bạc với nhau để nuôi dạy con tốt nhất nên cũng không xảy ra bất đồng quan điểm nào”.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã đi cùng nhau đến nay vừa tròn 10 năm. Nhưng khi được hỏi về món quà đặc biệt mà anh đã tặng “chị nhà” nhân cột mốc đáng nhớ này thì nam diễn viên từ chối trả lời vì muốn giữ đó làm “của riêng”.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian

Đến với câu chuyện cảm xúc tuần này là một người chồng mang nhiều tâm sự và khúc mắc đối với vợ của mình. Cả hai khác biệt với nhau về mọi thứ từ học thức cho tới kinh tế khiến cho người chồng luôn tự ti và lo lắng về sự bền vững của tổ ấm gia đình.

Liệu với kinh nghiệm từng trải của dàn cố vấn có đưa ra được lời khuyên hợp lý, thuyết phục để giúp người đàn ông này gỡ rối tơ lòng hay không?

Đón xem tập 12 Đối mặt cảm xúc được phát sóng lúc 21h35 thứ sáu ngày 21/8 trên kênh HTV7.

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian 'Đối mặt cảm xúc': Lê Huỳnh trải lòng về chuyện đời tư bên người vợ kém 30 tuổi

(TGĐA) - Góp mặt trong tập mới nhất chương trình Đối mặt cảm xúc, nghệ sĩ ...

hua minh dat tiet lo se nau an tang qua cho lam vy da de do ngot neu vo gian Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ ra mắt MV 'Vợ chồng son' và câu chuyện hành trình 10 năm bên nhau

(TGĐA) - MV Vợ chồng son mới ra mắt của vợ chồng Hứa Minh Đạt và ...

Mi Ty