Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!

(TGĐA) - Hugh Jackman trở lại với vai diễn Wolverine sau quyết định nghỉ hưu cách đây 7 năm. Ở tuổi 55, nam tài tử người Úc có những thay đổi trong cuộc sống, với những niềm vui và cả những nỗi đau…

'Người Sói' Hugh Jackman cặp kè với sao nữ đã có chồng? 'Người Sói' Hugh Jackman cặp kè với sao nữ đã có chồng?
Hugh Jackman giải thích lý do nghỉ vai Wolverine Hugh Jackman giải thích lý do nghỉ vai Wolverine

Chào đón sự trở lại

Sau một thời gian dài gắn bó với nhân vật, Hugh Jackman đã quyết định nghỉ ngơi và tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhưng đối với người hâm mộ, anh mãi là người hùng với bộ móng vuốt sắc nhọn không thể thay thế được. Và giờ đây, khi anh quyết định trở lại với vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình, cả thế giới đều đang chờ đợi xem anh sẽ tái hiện nhân vật này như thế nào.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Hugh Jackman đã chia sẻ về quãng thời gian anh cảm thấy cần phải rời xa Wolverine để có thể nạp lại năng lượng và khám phá những vai diễn khác. Anh nói rằng việc thể hiện một nhân vật đầy cường độ và đòi hỏi nhiều về mặt thể chất như Wolverine đã khiến anh cảm thấy mệt mỏi, không chỉ về thể xác mà còn về tinh thần.

Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!
Hugh Jackman chuẩn bị trở lại với vai Wolverine

Nhưng sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Hugh Jackman đã sẵn sàng để đeo lại bộ móng vuốt của Wolverine. Anh thừa nhận việc trở lại không hề dễ dàng, nhất là khi nhân vật này đã trở thành biểu tượng và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Áp lực từ kỳ vọng của khán giả là điều không thể tránh khỏi, nhưng cũng chính điều đó đã trở thành động lực để anh tiếp tục hoàn thiện mình.

Hugh Jackman cũng nhấn mạnh về những giá trị mà Wolverine để lại. Dù anh có thể đã rời xa vai diễn này, nhưng những gì anh đã thể hiện qua Wolverine - sự cống hiến, chiều sâu về cảm xúc và sự gắn kết với người xem, sẽ mãi là một phần không thể tách rời trong lịch sử điện ảnh siêu anh hùng.

Với màn trở lại trong Deadpool 3, Hugh Jackman không chỉ làm sống lại những ký ức về một Wolverine mạnh mẽ, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này. Có lẽ đây sẽ là một điều gì đó

Ryan Reynolds đã tiết lộ rằng việc tái xuất với vai Người sói trong Deadpool 3 là ý tưởng của Hugh Jackman. Ngôi sao Deadpool giải thích rằng, ban đầu anh đã kêu gọi một dự án MCU về Deadpool-Wolverine sau vụ sáp nhập Disney-Fox, nhưng đã bị Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige từ chối. Sau đó, chính Hugh Jackman là người đã gọi điện cho anh và bắt đầu sự trở lại đầy thú vị này.

"Tôi không nghĩ mình sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc Hugh Jackman trở lại. Tôi luôn muốn được đóng phim cùng anh ấy. Lần gặp đầu tiên của tôi với Kevin Feige khi Disney mua Fox cách đây nhiều năm. Tôi đã định làm một bộ phim với hai chúng tôi, một bộ phim về Người Sói và Deadpool. Điều đó đã không thể xảy ra vào thời điểm đó. Và rồi Hugh tình cờ gọi cho tôi vào một thời điểm hoàn hảo và bày tỏ rằng anh ấy muốn quay lại và làm điều này một lần nữa. Và nội dung của cuộc trò chuyện đó, tôi sẽ để cho Hugh, bởi vì tôi biết rằng sẽ có ngày anh ấy đến đây và trả lời phỏng vấn. Tôi chỉ có thể nói vắn tắt là anh ấy bày tỏ mong muốn trở lại, và sau đó nhiệm vụ của tôi là truyền đạt ý tưởng đến Kevin Feige một lần nữa".

Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!

Đến thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine. Nam diễn viên người Úc đã tiết lộ rằng Deadpool 3 sẽ có một Người Sói giận dữ và gắt gỏng hơn bất kỳ màn trình diễn nào trước đây. Tính khí bất cần đời của Logan sẽ trái ngược hoàn toàn với thái độ vô tư và những trò đùa của Deadpool, khiến cả hai liên tục “gây chiến” vì tính cách đối lập của họ.

Bên cạnh đó, Hugh Jackman cũng ẩn ý rằng cả hai sẽ xảy ra xung đột thể xác vào một thời điểm nào đó trong Deadpool 3, ám chỉ về một cuộc chiến tàn bạo nơi Wolverine tận dụng yếu tố tự hồi phục của Deadpool để thẳng tay đánh đập. Như với hầu hết các bộ phim về thể loại buddy-cop (thể loại về cặp nhân vật có tính cách trái ngược buộc phải hợp tác chung)

Vượt qua cú sốc ly hôn

Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness là một trong những cặp đôi đẹp của màn bạc thế giới. Cả hai bên nhau thời gian dài, có hai con nuôi. Mỗi khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, họ luôn dành những lời khen ngợi cho nhau. Thế nên, khi cặp đôi này thông báo ly hôn, người hâm mộ của họ bị sốc. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi.

Những người thân trong gia đình của Hugh Jackman phải động viên nghệ sĩ để anh vượt qua cú sốc chia tay. Nguồn tin tiết lộ hai con nuôi của cặp sao là Oscar Maximilian Jackman, 24 tuổi và Ava Eliot Jackman, 19 tuổi - là chỗ dựa tinh thần của anh.

Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!
Nam tài tử từng được cho không thể vượt qua cú sốc ly hôn

Theo Daily Mail, một tháng sau khi ly hôn, Hugh Jackman dành thời gian du lịch trải nghiệm thiên nhiên cùng bạn bè. Anh bơi lội, dạo biển và tham quan nhiều khu vực. Ngoài ra với việc trở lại vai diễn Worlverine, khiến Hugh Jackman lấy lại tinh thần vô cùng lớn.

Tài tử được cho là muốn tập trung vào các hoạt động từ thiện và anh hy vọng sẽ có ai đó đồng hành cùng mình: "Hugh không phải là người quá tham vọng theo đuổi sự nghiệp. Anh ấy muốn mở rộng hoạt động ra bên ngoài ngành công nghiệp giải trí, tìm ai đó cùng chí hướng, có thể gắn bó suốt đời và giúp anh sử dụng tài sản vào mục đích làm cho thế giới tốt đẹp hơn".

Nguồn tin cũng nói nam diễn viên mong tìm được mẫu phụ nữ thông minh và dốc lòng cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện giống như nữ luật sư người Anh Amal Clooney - vợ của tài tử George Clooney. Hugh Jackman là bạn bè thân thiết với George và anh nhìn thấy Amal đã có những ảnh hưởng tích cực đối với chồng ra sao.

Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!

Cũng mới đây thôi, Ryan Reynolds và Hugh Jackman hiện đang ở Hàn Quốc để tham gia buổi họp báo cho bộ phim sắp tới Deadpool & Wolverine. Họ hợp tác với các thành viên Stray Kids là Felix và Bang Chan, đồng thời chia sẻ các bài đăng và video với họ trên mạng xã hội, cho thấy một bầu không khí “nóng ran” khi Deadpool 3, chuẩn bị phát hành.

Có thể “Người sói” không còn như xưa, thân thể anh đã không còn dẻo dai và mạnh mẽ, nhưng lý trí chưa bao giờ cho anh phép anh thôi hết đam mê, Hugh Jackman thực sự đang đứng dậy bằng chính nội lực của mình, với một sức hút từ một diễn viên kỳ cựu hay một nhân vật huyền thoại.

Hugh Jackman: Có một 'người sói' rất khác!
'Người Sói' Hugh Jackman cặp kè với sao nữ đã có chồng? 'Người Sói' Hugh Jackman cặp kè với sao nữ đã có chồng?

(TGĐA) - Ngôi sao Wolverine Hugh Jackman vướng vào tin đồn ngoại tình với bạn ...

Hugh Jackman giải thích lý do nghỉ vai Wolverine Hugh Jackman giải thích lý do nghỉ vai Wolverine

(TGĐA) - Sau một thời gian dài gắn bó với nhân vật Wolverine, Hugh Jackman ...

.

Vũ Anh