Hương Giang, Hoàng Yến căng thẳng trong hậu trường 'Nhà thiết kế tương lai nhí'

(TGĐA) - Tập 6 vừa phát sóng tối ngày 4/7/2020 là phần thi thử thách phối đồ ngẫu nhiên (Mix&Match) của các thí sinh còn lại đội Phan Quốc An và đội Ruby Phạm.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi Hương Giang cao hứng 'xuất khẩu thành ca' tại 'Nhà thiết kế tương lai nhí':
huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi Võ Hoàng Yến dùng quyền năng bí mật cứu huấn luyện viên Ruby Phạm

Các thí sinh có nhiệm vụ tự chọn trang phục trong cửa hàng Ivy Kids cho bản thân và trình bày ý tưởng với ban giám khảo. Các nhà thiết kế nhí khéo léo chọn trang phục dựa theo vóc dáng bản thân, sở thích, kiến thức về thời trang của mình.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi
Hương Giang - Võ Hoàng Yến

Từ phần này có sự xuất hiện của các giám khảo gồm NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang. Host Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một thành viên của Ban giám khảo. Ngoài ra Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai trò khách mời đồng hành với thí sinh.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà giữ vai trò giám khảo chuyên môn đã đưa ra nhiều nhận xét và đóng góp ý kiến về mỹ thuật, thiết kế rất nghiêm khắc nhưng vẫn đầy thuyết phục, giúp các bé hiểu nhiều hơn về kỹ năng phối đồ. Anh nhận định: “Các HLV cần quyết liệt, dám mạo hiểu và bứt phá hơn. Đội Hà Nhật Tiến có sự tương tác vượt trội hơn, phía đội của Phan Quốc An có những khó khăn xung đột, với đội Ruby Phạm thì lại rất êm đềm, nhẹ nhàng và an toàn. HLV không chỉ đóng vai trò huấn luyện viên mà còn đóng vai trò của một người bạn, đi trước đồng hành, chia sẻ, thuyết phục và chịu chung nỗi đau với thí sinh”.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi

Hoa hậu Hương Giang khác hẳn vẻ sôi nổi với các chương trình truyền hình khác, lần này ngồi ghế nóng Nhà thiết kế tương lai nhí lại rất điềm đạm khi đưa ra nhận xét cho các bé nhưng cũng không kém phần thẳng thắn khi đánh giá sự hỗ trợ của các HLV dành cho thí sinh. Hương Giang thẳng thắn góp ý cho NTK Phan Quốc An: “Mình không nên đứng trước mặt các bé và đổ lỗi cho các bé, tất nhiên không phải lỗi của An, nhưng một khi chấp nhận các bé bước ra sân khấu có vấn đề gì thì đó là lỗi của mình. Có thể sau đó họp nhóm riêng và nói với các bé, An nên quyết liệt các vòng sau khi mình biết chính xác tính chất của cuộc thi”.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi

Host Võ Hoàng Yến gần gũi và dễ chịu khi đưa yêu cầu các bé được chọn hoặc chỉnh lại trang phục. Bằng kiến thức hoạt động thời trang 15 năm qua, cô nhẹ nhàng góp ý các lỗi phối đồ cơ bản của thí sinh nhí. Trong loạt ảnh hậu trường, Võ Hoàng Yến được các thí sinh nhí níu tay nói cười vui vẻ, khác hẳn với phong cách lạnh lùng sang chảnh trên sàn diễn thời trang thường thấy.

Kết quả chung cuộc đội của NTK Hà Nhật Tiến thắng cuộc và an toàn vào vòng trong. Đội chiến thắng được nhiều phần thưởng hấp dẫn của chương trình và 5 phút cộng thêm cho vòng thi sau.

Thí sinh nhí thắng vòng thi này là Sena Minh Anh, Bảo Huy của đội NTK Phan Quốc An và thí sinh Đức Hiếu của đội NTK Hà Nhật Tiến.

2 thí sinh có sự thể hiện kém nhất vòng thi này là thí sinh Gia Hân của đội Phan Quốc An và thí sinh Thanh Nhi của đội Ruby Phạm. Tuy nhiên host Võ Hoàng Yến đã tuyên bố không thí sinh nhí nào bị loại trong vòng này khiến khán phòng vỡ òa, các bé ôm nhau xúc động.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi

Khán giả phản ánh chương trình Nhà thiết kế thời trang nhí nhạt - Nhà sản xuất nói gì?

Nhiều nhận xét bình luận của khán giả trong suốt 5 tập của Nhà thiết kế tương lai nhí cho biết chương trình khá nhẹ nhàng, không có nhiều drama kịch tính như các chương trình thực tế khác. Trước lời bình luận trên, nhà sản xuất Lưu Hoàng Thi cho biết: “Chương trình thực tế Nhà thiết kế tương lai nhí chỉ mới phát sóng 5 tập đầu và bước vào vòng thử thách đầu tiên. Còn quá sớm để nhận xét về chương trình vì những thử thách của các vòng thi mới là tâm điểm thú vị khiến chương trình khác lạ so với các chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi khác. Chúng tôi quan điểm giữ một sân chơi hồn nhiên và vô tư nhất cho tâm hồn các bé không bị tổn thương, những drama không thể tránh khỏi, tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể giới hạn nhất có thể giữa những người lớn với nhau và tránh lên hình nhiều chi tiết vì khán giả còn có em bé và phụ huynh”.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi

Tập 7 của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí với thử thách thiết kế trang phục bảo hộ lao động sẽ phát sóng lúc 19h10 thứ bảy trên kênh VTV9 ngày 11/7.

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi Hương Giang cao hứng 'xuất khẩu thành ca' tại 'Nhà thiết kế tương lai nhí':

(TGĐA) - Sau 4 tập của vòng lập đội, 18 thí sinh xuất sắc nhất ...

huong giang hoang yen cang thang trong hau truong nha thiet ke tuong lai nhi Bật mí vai trò của Ngọc Lan Vy trong 'Nhà thiết kế tương lai nhí'

(TGĐA) - Ngọc Lan Vy xuất hiện trong tập 5 với vai trò dẫn dắt ...

Vũ Liên