IU và Park Bo Gum đóng chính phim mới, fan sợ Lee Jong Suk sẽ 'ghen'

(TGĐA) - Park Bo Gum và IU đã được chọn vào vai nam nữ chính trong tác phẩm mới You've done well của biên kịch Lim Sang Chun.

IU và Jungkook (BTS) lọt Top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại của Rolling Stone IU và Jungkook (BTS) lọt Top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại của Rolling Stone
Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

Theo công ty sản xuất Pan Entertainment vào ngày 27/1, IU và Park Bo Gum sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình You've done well. Phim do Lim Sang Chun viết kịch bản, Kim Won Seok làm đạo diễn và được sản xuất bởi Pan Entertainment, Baram Pictures.

IU và Park Bo Gum đóng chính phim mới, fan sợ Lee Jong Suk sẽ 'ghen'

You've done well (tên tạm thời) là một bộ phim truyền hình mô tả cuộc phiêu lưu của Ae Soon và Kwan Sik, những người sinh ra ở Jeju vào thập niên 1950.

Giống như tựa đề của nó, nội dung tri ân những ngày xưa cũ của họ, khi họ vẫn còn trẻ trung và nhiệt huyết thông qua nhiều câu chuyện khác nhau như mối tình đầu của mẹ, kinh nghiệm chinh chiến của cha, những ngày nổi loạn của bà nội và tình cảm của ông nội...

Trong You've done well, IU sẽ vào vai Ae Soon, một cô gái nổi loạn. Dù không được đến trường vì hoàn cảnh gia đình nhưng Ae Soon vẫn nuôi ước mơ trở thành nhà thơ. Đây là một nhân vật tự tin, không bao giờ che giấu khi cô ấy khóc và khiến mọi người cười cùng mình.

IU và Park Bo Gum đóng chính phim mới, fan sợ Lee Jong Suk sẽ 'ghen'

Park Bo Gum sẽ đảm nhận vai Kwan Sik, một người đáng tin cậy và ít nói. Anh ấy siêng năng và chân thành. Kwan Sik chỉ yêu và tôn trọng Ae Soon bằng cả trái tim.

IU và Park Bo Gum đóng chính phim mới, fan sợ Lee Jong Suk sẽ 'ghen'

Điều đáng chú ý là đội ngũ sản xuất. Được biết biên kịch Lim Sang Chun, người đã tạo ra những tác phẩm được yêu thích như Baek Hee Has Returned, Fight For My Way, Khi Hoa Trà Nở… và đạo diễn Kim Won Seok, người được công nhận vì kỹ năng chỉ đạo tinh tế của anh ấy thông qua Misaeng, Signal My Mister sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho You've done well. Người hâm mộ phim truyền hình đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim.

Pan Entertainment cho biết, “Chúng tôi rất tự tin về việc hợp tác với các ngôi sao hàng đầu IU và Park Bo Gum trong You've done well. Với đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên mạnh nhất, chúng tôi đang chuẩn bị tạo ra một câu chuyện có thể chạm đến trái tim của người xem. Vì vậy, xin hãy chờ đợi nó”.

Bộ phim hiện đang đi đến giai đoạn lập kế hoạch cuối cùng và sẽ bắt đầu giai đoạn tiền sản xuất trong nửa đầu năm nay.

Nói một chút về IU, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vừa công khai tình trạng hẹn hò với nam ngôi sao Lee Jong Suk, nên nhiều người nói đùa rằng, không khéo bạn trai của IU sẽ "ghen" với Park Bo Gum. Tuy vậy vì đều là người làm nghệ thuật, nên cả hai chẳng hề lạ gì công việc của nhau, Lee Jong Suk cũng nổi tiếng là người yêu chiều bạn gái hết mực.

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU
Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều trầm trồ Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều trầm trồ

Linh Trần

KBIZoom