Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

(TGĐA) - Màn thể hiện vũ đạo xuất sắc của Jennie (BlackPink) đã giúp The Idol nhận về đề cử Biên đạo xuất sắc nhất tại lễ trao giải EMMY 2024.

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không? Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?
Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'? Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Mới đây, Viện Hàn lâm Truyền hình đã công bố đề cử cho giải Emmy lần thứ 76, trong đó loạt phim The Idol của HBO đã được đề cử tại hạng mục Biên đạo xuất sắc.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

Đề cử này được dành cho cảnh tập vũ đạo nổi tiếng của chương trình, với Jennie (BlackPink) và Lily-Rose Depp nhảy theo bài hát World Class Sinner, do Nina McNeely biên đạo. Ở hạng mục này, The Idol sẽ cạnh tranh với Only Murders in the Building do John Carrafa đạo diễn, Palm Royale do Brooke Lipton đạo diễn và Physical do Jennifer Hamilton đạo diễn.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

Năm 2023, tạp chí Forbes uy tín của Mỹ đã đề cập rằng Jennie sẽ đóng một vai trò quan trọng trong loạt phim The Idol và nên được vinh danh tại Giải thưởng Emmy nhờ khả năng diễn xuất của cô với tư cách là một nữ diễn viên đa năng, có kỹ năng nhảy nổi trội. Bài viết này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vào thời điểm đó. Tuy nhiên bây giờ vào năm 2024, "Jenkarma" sẽ có mặt và được đề cử cho Giải thưởng EMMY.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

Nhiều phương tiện truyền thông đã nhận định thành công của The Idol là nhờ Jennie của BlackPink. Nhờ sự tham gia của cô, bộ phim đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, đạt được lượng khán giả hơn 913.000 người xem trong lần ra mắt, trở thành chương trình được xem nhiều nhất của HBO tại thời điểm đó. Một sự thật thú vị cần lưu ý và chứng minh tác động của Jennie đối với bộ phim là các trích đoạn có sự xuất hiện siêu sao Hàn Quốc này thường có nhiều lượt xem hơn những tập phim.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

Nhờ Jennie, mức độ phổ biến của The Idol đã đưa bộ phim lên vị trí đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trực tuyến về mức độ tương tác, vượt trội hơn các chương trình trên các nền tảng đã có uy tín như Netflix và NBC. Ngoài ra, The Idol đã vượt qua The Last of Us Wednesday, chiếm vị trí đầu tiên về điểm tương tác trực tuyến cho các chương trình truyền hình kể từ tháng 1/2022 trong hơn 30 ngày liên tiếp. Sự công nhận này và màn trình diễn hoàn hảo của cô đã giúp Jennie được vinh danh là "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong một loạt phim quốc tế" tại Giải thưởng SEC năm 2024 ở Brazil.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY
Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY

Với chuỗi thành tích này, Jennie đã chứng minh bản thân có thể tỏa sáng không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong mọi dự án khác.

Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024 Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024
Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

Linh Trần

AllKpop