Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

(TGĐA) - Đối mặt với tranh cãi lớn nhất kể từ khi ra mắt, sự nghiệp solo của Jennie (BlackPink) được dự đoán sẽ tiếp tục khó khăn.

Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink) Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)
Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không? Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?

Trước khi những tranh cãi nổ ra, Jennie được kỳ vọng sẽ solo thành công khi cô rời YG Entertainment và thành lập hãng thu âm cá nhân OA (ODD ATELIER). Cô vẫn ký hợp đồng với YG để quảng bá nhóm, trong khi vẫn thực hiện các hoạt động cá nhân dưới nhãn hiệu riêng.

Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Sau khi thành OA, Jennie đã đẩy nhanh các hoạt động phát sóng của mình tại Hàn Quốc, bắt đầu bằng việc xuất hiện trên Lee Hyo-ri’s Red Carpet với tư cách là khách mời và trở thành thành viên cố định của dàn cast Apartment 404. Thông qua đó, Jennie cho thấy mong muốn giao lưu gần gũi hơn với công chúng chứ không phải là một ngôi sao của “nhóm nhạc nữ toàn cầu”.

Bên cạnh các chương trình phát sóng trên TV, Jennie cũng làm tốt về mặt âm nhạc. Bài hát hợp tác của cô với Zico - SPOT! - đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, chứng minh “Hiệu ứng của Jennie” và làm tăng sự mong đợi cho hoạt động solo của cô.

Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Trớ trêu thay, khi Jennie đang cố gắng trở nên thân thiện hơn với công chúng, những tranh cãi đã nổ ra. Một đoạn video ghi lại cảnh Jennie hút thuốc trong nhà đã lan truyền rộng rãi trên Internet. Tệ hơn nữa là nữ ca sĩ đã thổi khói thuốc lá điện tử vào mặt một nhân viên đang trang điểm cho cô, gây ra những lời chỉ trích về tính cách, thái độ.

Vài ngày sau, Jennie đã xin lỗi vì những tranh cãi xung quanh cô. Cô thừa nhận đã hút thuốc lá điện tử trong nhà, trực tiếp xin lỗi các nhân viên cũng như người hâm mộ , những người đã thất vọng vì sai lầm của cô, và hứa sẽ trưởng thành và cẩn thận hơn trong tương lai. Đó là một cách sạch sẽ và tốt để chấm dứt tranh cãi, tuy nhiên, phản ứng dữ dội chống lại Jennie vẫn tiếp diễn khi có người mạo danh nhân viên của cô và kích động công chúng bằng cách đăng một bài đăng bảo vệ Jennie.

Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Một số người chỉ ra rằng những tranh cãi hiện tại xung quanh Jennie xuất phát từ hệ thống quản lý thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhìn lại những vấn đề trước đây do một công ty lớn như YG xử lý, họ sẽ bác bỏ những tranh cãi bằng cách coi chúng là "vấn đề cá nhân" hoặc im lặng mà không có lời giải thích, và điều này sẽ khiến công chúng cảm thấy càng thất vọng hơn.

Tuy nhiên, đúng là việc hoạt động dưới trướng một công ty lớn, thay vì một nhãn hiệu cá nhân, có thể mang lại cho Jennie cảm giác an toàn. Việc Jennie từng là “Công chúa của YG” vì sự hiện diện của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ hàng đầu trong công ty và sự chăm sóc đặc biệt mà cô ấy nhận được từ YG khiến cư dân mạng hiểu rõ hơn về cuộc khủng hoảng hiện tại.

Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Tất nhiên, Jennie sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tranh cãi về việc hút thuốc trong nhà, nhưng vấn đề này sẽ giúp cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn với tư cách là người đứng đầu nhãn hiệu của riêng mình. Sự chú ý tập trung vào bước đi tiếp theo của Jennie, người đang tự quảng bá bản thân tốt hơn bất kỳ ai khác sau khi rời YG. Nhiều người tự hỏi cô sẽ làm gì để biến khủng hoảng thành cơ hội và tạo nên bước nhảy vọt.

Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024 Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024
Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

Linh Trần

KBIZoom