Jennie (BlackPink) góp mặt trong 'Deadpool & Wolverine'?

(TGĐA) - Xuất phát từ một bức ảnh chụp vội trong rạp, nhiều người tin rằng Jennie (BlackPink) sẽ góp mặt trong bom tấn Deadpool & Wolverine.

Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY
Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách những ngôi sao mất hình ảnh vì hút thuốc Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách những ngôi sao mất hình ảnh vì hút thuốc

Một cuộc tranh luận về tin đồn Jennie của BlackPink có thể sẽ xuất hiện trong bom tấn mới của Marvel Deadpool & Wolverine đang diễn ra trên mạng xã hội. Người hâm mộ chia hai luồng ý kiến về thông tin này. Một số người gọi đó là trò lừa bịp, trong khi những người khác khẳng định đó là sự thật. Cuộc tranh cãi bắt đầu với một đoạn video rò rỉ, trong đó Jennie được cho là đảm nhận vai diễn Deadpool của Hàn Quốc.

Jennie (BlackPink) góp mặt trong 'Deadpool & Wolverine'?

Đối với nhiều người, họ tin rằng đây là tin giả bởi trong ảnh, tên của Jennie được liệt kê là "Jennie BlackPink" thay vì nghệ danh được dùng cho diễn xuất "Jennie Ruby Jane". Người hâm mộ khẳng định: " Không đời nào... có lẽ là giả".

Tuy nhiên, những người khác lại đưa ra ảnh chụp màn hình của một cảnh được cho là có một loạt các phiên bản Deadpool. Tất cả các phiên bản Deadpool đều đeo mặt nạ, vì vậy việc chỉ đích danh một diễn viên cụ thể sẽ gần như không thể. Jennie có thể là một trong số họ không?

Jennie (BlackPink) góp mặt trong 'Deadpool & Wolverine'?

Mọi chuyện cũng trở nên nóng hơn khi một đoạn video chất lượng kém về phần giới thiệu phim được tung lên internet. Chất lượng không tốt, rung lắc nhiều khiến nhiều người hâm mộ tin rằng đó là video giả.

Sau đó, một video khác - được cho là của một người tham dự buổi chiếu sớm - xuất hiện. Video này có chất lượng rõ ràng hơn nhiều, nhưng nhanh chóng bị xóa.

Jennie (BlackPink) góp mặt trong 'Deadpool & Wolverine'?

Chưa có thông báo chính thức nào, người hâm mộ vẫn đang tranh luận liệu Jennie có xuất hiện trong dự án Marvel hay không hay tất cả chỉ là suy nghĩ viển vông. Bộ phim có thể sẽ vui vẻ khi troll khán giả, vì danh sách các diễn viên được chia sẻ trực tuyến liệt kê nhiều cái tên nổi tiếng cho các phiên bản Deadpool khác nhau.

Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không? Cùng hút thuốc trong nhà, Jennie (BlackPink) bị chỉ trích còn những nghệ sĩ khác thì không?
Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'? Sóng gió ập tới, Jennie (BlackPink) liệu có nhớ về thời là 'công chúa YG'?

Linh Trần

AllKpop