Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Jisoo đã chia sẻ về lần đầu đóng vai nữ chính trong Snowdrop cũng như về bạn diễn Jung Hae In và sự ủng hộ của các thành viên BLACKPINK.

Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’ Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’
‘Snowdrop’ lại nhá hàng trailer mới siêu kịch tính: Jisoo, Jung Hae In bên nhau bất chấp bạo loạn ‘Snowdrop’ lại nhá hàng trailer mới siêu kịch tính: Jisoo, Jung Hae In bên nhau bất chấp bạo loạn

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2021, Snowdrop kể về câu chuyện tình cảm vừa lãng mạn vừa bi thương giữa Im Su Ho (Jung Hae In), một sinh viên bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong ký túc xá nữ với cơ thể đầy máu và Eun Young Ro (Jisoo), một cô sinh viên tốt bụng đã bất chấp sự giám sát chặt chẽ của nhà trường để che giấu và chăm sóc cho anh. Bộ phim lấy bối cảnh Seoul năm 1987 và được sản xuất bởi bộ đôi đạo diễn - biên kịch làm nên thành công của Sky Castle.

Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'
Jisoo (BLACKPINK) sẽ có vai nữ chính đầu tiên trong dự án phim Snowdrop

Chia sẻ về nhân vật của mình, Jisoo cho biết Young Ro là một cô gái vô cùng quyến rũ: “Cô ấy mới chỉ bước sang tuổi 20 nhưng lại có thể thu hút được mọi người xung quanh. Cách cô ấy dần trưởng thành dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường cũng rất tuyệt vời”. Đây cũng là nhân vật có khía cạnh tính cách tương đồng với nữ thần tượng: “Cô ấy luôn truyền năng lượng tươi sáng đến mọi người và nỗ lực để mọi người có thể hoà thuận với nhau”.

Young Ro là một sinh viên vui vẻ luôn làm bừng sáng bầu không khí trong phòng 207 tại ký túc xá nữ trường Đại học nữ sinh Hosu. Cô yêu Su Ho ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chạm mặt anh trong một buổi hẹn hò với bạn cùng phòng. Jisoo chia sẻ: “Trong quá trình quay phim, tôi đã nỗ lực để suy nghĩ như Young Ro và hành động như Young Ro. Tôi đã không ngừng nói chuyện với đạo diễn Jo Hyun Tak và nhân vật của mình và liên tục suy nghĩ xem Young Ro có ý nghĩa như nào với Su Ho để không quên điều đó”.

Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'
Jisoo trong vai cô sinh viên Young Ro

Jisoo tiết lộ cô có quan hệ tốt với tất cả mọi người trên phim trường: “Tôi thực sự rất thân thiết với mọi người, vì vậy tôi cảm thấy như mình vẫn đang ở nhà vậy. Đặc biệt, tôi đã gặp gỡ những người bạn chung phòng từ trước để làm quen trong khi cùng luyện tập và đi chơi, vì vậy rất vui khi được cùng mọi người quay phim”.

Nói về “phản ứng hoá học” với bạn diễn Jung Hae In, Jisoo bày tỏ sự xúc động và dành nhiều lời khen cho nam tài tử: “Thật may mắn vì trong lần đầu tiên đóng vai chính, tôi được đóng cặp cùng Jung Hae In. Từ cảnh quay đầu tiên đến cảnh quay cuối cùng, anh ấy đã theo dõi cùng tôi. Anh ấy là người rất đáng tin cậy vì đã dẫn dắt tôi trong quá trình quay cũng như lắng nghe từng lo lắng nhỏ của tôi về nhân vật. Tôi nghĩ sức hấp dẫn lớn nhất của anh ấy là việc luôn lắng nghe cẩn thận và chân thành suy nghĩ, quan tâm đến mọi người”.

Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'
Cô cho biết mình rất may mắn khi được đóng cặp cùng Jung Hae In vì anh là một người biết lắng nghe

Nữ thần tượng cũng cho biết các thành viên cùng nhóm đã ủng hộ cô rất nhiều trong quá trình quay phim: “Họ nói rằng họ chắc chắn sẽ theo dõi bộ phim. Nhờ sự ủng hộ của các thành viên mà tôi được tiếp thêm sức mạnh và có thể làm việc chăm chỉ hơn”.

Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'
Các thành viên BLACKPINK đã ủng hộ cô rất nhiều trong quá trình quay phim

Khi được hỏi về những điểm cần chú ý trong bộ phim, Jisoo liệt kê ra ba điểm: Cảnh quay đẹp mắt, câu chuyện thú vị và âm nhạc hoàn hảo.

Cuối cùng, Jisoo chia sẻ về những thay đổi mà cô đã trải qua trong quá trình quay Snowdrop: “Tôi cảm thấy những cảm xúc đa dạng mà bình thường tôi không được trải nghiệm. Khi Young Ro trưởng thành, tôi cũng tự thấy bản thân đã trưởng thành hơn một chút. Tôi sẽ không thể nào quên khoảng thời gian được cùng mọi người tập trung hoàn thành bộ phim”.

Jisoo cảm thấy bản thân trưởng thành hơn khi quay 'Snowdrop'
Nữ thần tượng tự thấy mình trưởng thành hơn trong quá trình quay phim

Snowdrop dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 18/12 trên kênh JTBC và nền tảng xem phim trực tuyến Disney+.

‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn' ‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn'
Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’ Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’

Linh Trần

Soompi