'Joker' vượt mặt nhiều tên tuổi lớn, trở thành bộ phim chuyển thể từ truyện tranh có doanh thu cao nhất

(TGĐA) - Hoàng tử tội phạm phòng vé Joker đã vượt mặt cả siêu phẩm  Avengers: Endgame của MCU để leo lên nấc thang cao nhất trong loạt phim chuyển thể từ truyện tranh. Và bộ franchise 'hái ra tiền' này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên con đường hướng tới nhiều danh hiệu khác nữa.  

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat Trước ‘Joker’, có 5 phim nhãn R đạt doanh thu cao nhất
joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat ‘Joker’ đang cán mốc phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Trong một thời gian dài, Avengers: Endgame và MCU dường như thống trị toàn bộ thế giới điện ảnh và là chủ đề bàn luận không ngớt của giới yêu phim ảnh. Điều này đã thay đổi vào tháng 10 năm 2019 khi Joker xuất hiện và chiếm lấy một vị trí trong lịch sử phòng vé.

Joker không chỉ trở thành bộ phim dán nhãn R thành công nhất năm 2019 mà còn chính thức là phim chuyển thể từ truyện tranh sinh lời nhiều nhất mọi thời đại.

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat

Tạp chí Forbes vào thứ Sáu ngày 8 tháng 11 đã xác nhận rằng, Joker sẽ thu về hơn 304,2 triệu đô la ở Bắc Mỹ và đạt được con số đáng kinh ngạc 957 triệu đô la trên toàn thế giới. Với ngân sách sản xuất phim chỉ vỏn vẹn 62.5 triệu USD, Joker đã có lợi thế hơn những bộ phim khác như Venom, The Mask hay thậm chí là cả Batman. Và bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong cuộc đua danh hiệu phòng vé.

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat

Dù đã gặp phải rất nhiều tranh cãi và chỉ trích về nội dung khá bạo lực nhưng có vẻ như điều ấy đã không ngăn cản bộ phim 'ẵm' danh hiệu trên. Cả Joaquin Phoenix và đạo diễn Todd Philips đều đã đứng ra bảo vệ bộ phim trước những gièm pha. Và cả hai cũng gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ Joker vì đã góp phần đưa bộ phim đạt được những thành công như hiện tại. Dù bạn yêu hay ghét bộ phim này thì đều không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của bộ phim tới thế giới và trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng.

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat

Bên cạnh danh hiệu danh giá bộ phim chuyển thể từ truyện tranh có doanh thu cao nhất, có một vài cột mốc nữa mà Joker hoàn toàn có thể có cơ hội ghi danh. Với sức lan tỏa chưa giảm sút, bộ phim đang rất gần tới danh hiệu bộ phim có doanh thu đạt 1 tỷ USD trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, 'chàng hề' Joaquin Phoenix cũng là ứng cử viên nặng kí cho đề cử Oscar với diễn xuất đầy cuốn hút của mình.

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat 'Joker' vẫn đang 'làm mưa làm gió' tại rạp chiếu, có khả năng trở thành phim 'chất' nhất mùa thu năm nay

(TGĐA) - Sang đến tuần thứ 2, siêu phẩm điện ảnh Joker vẫn chưa thấy dấu ...

joker vuot mat nhieu ten tuoi lon tro thanh bo phim chuyen the tu truyen tranh co doanh thu cao nhat Siêu phẩm 'Joker' càn quét doanh thu phòng vé cuối tuần

(TGĐA) - Chính thức khởi chiếu từ 4/10, Joker - siêu phẩm giành giải Sư tử vàng ...

Thanh Thùy