Kẻ phản diện 'cứng đầu' - 122221 mật mã của 'Shazam! 2'

(TGĐA) - Sau khi ra mắt vào ngày 5/4, bộ phim Shazam! đã công phá phòng vé toàn cầu, thu 159 triệu USD trong tuần đầu công chiếu ngay lập tức Shazam! 2 đã được hé lộ. Và lần này, khi quay trở lại Shazam sẽ phải đối mặt với gã khổng lồ cứng đầu The Rock. 

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2 'Frozen 2': Review cực sớm cực có tâm của khán giả đầu tiên xem phim
ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2 ‘Terminator: Dark Fate’ khiến các nhà khoa học 'phẫn nộ'
ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của nam diễn viên Dwayne Johnson - The Rock đã đăng tải bức ảnh poster vai phản diện của Shazam 2! Được biết đây là 1 vai diễn hoàn toàn khác những vai diễn trước đây của anh. Nam diễn viên chia sẻ:

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2

Tôi vinh dự được tham gia với vai trò như 1 biểu tượng trong vũ trụ DC và đó thực sự là một điều vô cùng thú vị khi trở thành Black Adam. Black Adam là nhân vật có ma thuật với sức mạnh ngang với Superman, nhưng điểm khác biệt là anh ta không đi theo lối mòn của những siêu anh hùng trước đó. Black Adam là một kẻ nổi loạn, một anh hùng, một người làm theo những gì anht a cho là phù hợp với mọi người - nhưng anh ta làm theo cách của mình.

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2

Với những chia sẻ của anh, phần nào người hâm mộ đã có thể mạnh dạn phỏng đoán về nhân vật phản diện lần này của vũ trụ điện ảnh DC sẽ mang trong mình một sứ mệnh cao cả, và có thể là một nhân vật phản diện có mục đích, lý tưởng rõ ràng và chiếm được cảm tình của khán giả như Killmonger kẻ phản diện trong Black Panther đã từng làm?

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2

Không có 1 tuyên bố chính thức nào về âm mưu trong Shazam! 2 ! - nhưng theo diễn tiến từ sự dí dỏm và huyền bí của phần đầu tiên cộng với cốt truyện trong bộ truyện tranh, phần tiếp theo dường như đã sẵn sàng khai thác sâu hơn về nhân vật Shazam. Xét cho cùng, khi giới thiệu một siêu anh hùng mới cho hàng triệu người trên khắp thế giới, các nhà làm phim sẽ không thể trình làng với khán giả một nhân vật lỏng lẻo, thiếu mục đích và cốt lõi nếu như không muốn nó trở thành 1 tượng đài như Superman hay những siêu anh hùng khác.

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2

Tuy nhiên, các khán giả trung thành của các siêu anh hùng nói chung và của vũ trụ điện ảnh DC nói riêng chắc chắn sẽ vô cùng háo hức với những thông tin trên, và đặc biệt cùng với đó là lịch công chiếu của phim vào 22/12/2021

ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2 Thân hình nóng bỏng và kỹ nghệ điêu luyện của bộ ba thiên thần Charlie mới 'Charlie’s Angels'
ke phan dien cung dau 122221 mat ma cua shazam 2 'No time to die' là phần phim James Bond 'đắt nhất' trong lịch sử

Thiên Vũ