KBIZoom

Khán giả mãn nhãn với cái kết của phản diện 'The Glory'

(TGĐA) - Cái kết của nhân vật Park Yeon Jin do Lim Ji Yeon thủ vai trong bộ phim The Glory của Netflix hiện đang là chủ đề nóng.

Lý do da Song Hye Kyo trong 'The Glory' xấu hơn ngoài đời? Lý do da Song Hye Kyo trong 'The Glory' xấu hơn ngoài đời?
Netizen phản ứng ra sao trước cáo buộc bạo lực học đường của đạo diễn ‘The Glory’ Netizen phản ứng ra sao trước cáo buộc bạo lực học đường của đạo diễn ‘The Glory’

Sau khi phần 2 được phát hành vào ngày 10/3, tất cả các tập của The Glory hiện đã có trên Netflix. Sự trả thù tàn khốc của nhân vật chính và cái kết bi thảm của phản diện đã mang đến cho người xem cảm giác thanh thản. Đặc biệt, cái kết của Park Yeon Jin - kẻ bắt nạt độc ác nhất phim đã nhận được phản hồi bùng nổ.

Trong tập 1 của phần 1, thiếu nữ Yeon Jin (Shin Ye Eun) cầm đầu băng đảng của mình để bắt nạt Dong Eun (Jung Ji So). Họ đến nhà Dong Eun, tổ chức tiệc rượu và đe dọa Dong Eun bằng cách lấy hết số tiền cô dành dụm được.

Khán giả mãn nhãn với cái kết của phản diện 'The Glory'

Yeon Jin sau đó ép Dong Eun nhảy và mua vui khi họ uống rượu. Khi Dong Eun từ chối khiêu vũ một cách đáng xấu hổ trước mặt những thủ phạm bạo lực học đường, Yeon Jin nói: “Chân của cậu hôm nay trông thật đẹp…” và dọa đốt chân Dong Eun. Một bài hát được bật lên, sau đó là tiếng hét đau đớn của Dong Eun. Dong Eun sau đó nhìn thấy đang chà xát những vết bỏng trên chân khi khóc nức nở.

Sau khi trưởng thành, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) xuất hiện trước mặt Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và dũng cảm tuyên bố trả thù.

Trên thực tế, Moon Dong Eun không phải là nạn nhân duy nhất của Park Yeon Jin và băng nhóm của cô ta. Yoon So Hee (Lee So Yi) cũng là một nạn nhân khác của Park Yeon Jin.

Khán giả mãn nhãn với cái kết của phản diện 'The Glory'

Trong tập tiết lộ sự thật về cái chết của Yoon So Hee, cô bé Yeon Jin đã tát cô bé Yoon So Hee vì mặc đồ giống mình và bắt So Hee cởi bỏ quần áo. Yeon Jin nói: “Bạn chẳng là gì cả” nhưng Yoon So Hee lại thẳng thắn chỉ trích Yeon Jin rằng: “Xin lỗi cậu. Tôi sẽ tha thứ cho cậu vì tôi là người tốt hơn cậu”. Yeon Jin tức giận và đốt quần áo của So Hee. Cuối cùng So Hee chết sau khi Yeon Jin đẩy cô ngã khỏi tòa nhà.

Sau đó, Park Yeon Jin phải ngồi tù vì giết Yoon So Hee và Son Myung Ho (Kim Gun Woo). Mẹ cô cũng bỏ rơi cô và Yeon Jin tiếp tục cuộc sống trong tù trong cô đơn. Cuối cùng, Park Yeon Jin, người từng là một kẻ bắt nạt độc ác, bị các tù nhân khác chế giễu và bắt nạt.

Khán giả mãn nhãn với cái kết của phản diện 'The Glory'

Trong tù, cô buộc phải làm dự báo thời tiết và không có cơ hội từ chối. Cô ấy ngay lập tức đứng dậy, sửa lại bộ đồng phục tù nhân và đưa tin thời tiết với đôi mắt ngấn lệ. Park Yeon Jin từng khiến các nạn nhân bạo lực học đường của mình như Moon Dong Eun và Yoon So Hee phải làm những hành động đáng xấu hổ nhưng cuối cùng cô lại là người phải làm những điều đó.

Trước cái kết của Park Yeon Jin, cư dân mạng hào hứng bình luận:

“Cô ta thật là hỗn láo”

“Cô ta bắt nạt người khác nhưng cuối cùng lại nhận lấy mọi tủi nhục”

“Đúng là một cái kết viên mãn”

Lý do da Song Hye Kyo trong 'The Glory' xấu hơn ngoài đời? Lý do da Song Hye Kyo trong 'The Glory' xấu hơn ngoài đời?
Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường

Linh Trần