Không phải Wednesday, đây mới là nhân vật đáng sợ nhất!

(TGĐA) - Học viện Nevermore trong Wednesday có các loài siêu nhiên như nhà ngoại cảm, sirens, gordon… nhưng còn một loài mạnh hơn hẳn những loài còn lại.

Cảnh nóng bỏng trong phim 18+ của nữ chính 'Wednesday' được đào lại khiến fan 'phát sốt' Cảnh nóng bỏng trong phim 18+ của nữ chính 'Wednesday' được đào lại khiến fan 'phát sốt'
Bàn tay kỳ lạ trong 'Wednesday' được sáng tạo theo cách nào? Bàn tay kỳ lạ trong 'Wednesday' được sáng tạo theo cách nào?

Trong suốt mùa 1, Wednesday Addams đã dành phần lớn thời gian tại Học viện Nevermore để làm quen với những chủng loại mới đầy nguy hiểm và bí ẩn. Các loài bị ruồng bỏ khác nhau tại Học viện Nevermore bao gồm nhà ngoại cảm (như Wednesday và Xavier), người sói (như Enid), sirens (như Bianca), gorgon (như Ajax), người biến hình (như Larissa Weems), ma cà rồng (như Yoko) và Hydes (như Tyler). Trong đó, nhóm thứ hai đã bị cấm vào trường trong 30 năm.

Không phải Wednesday, đây mới là nhân vật đáng sợ nhất!

Mặc dù nhóm các nhà ngoại cảm của Wednesday là một nhóm cực kỳ mạnh mẽ, nhưng họ không phải là loài mạnh nhất tại Học viện Nevermore. Điều tương tự cũng xảy ra với các Hydes nguy hiểm, bạo lực và khó đoán vì họ chỉ có sức mạnh thể chất. Từ những gì Wednesday mùa 1 gợi ý, loài mạnh nhất tại Học viện Nevermore là sirens. Sirens về cơ bản là một loại nhà ngoại cảm cao cấp, có thể uốn nắn bất cứ ai theo ý muốn của họ bằng sức mạnh từ giọng hát. Mùa 1 cũng tiết lộ tính hữu dụng khi họ ở trong hình dạng tiên cá. Mặc dù toàn bộ sức mạnh của các sirens vẫn chưa được tiết lộ, không có gì ngạc nhiên khi họ là những học sinh có ảnh hưởng nhất tại Nevermore.

Mặc dù Hydes là nhân vật phản diện của mùa 1, nhưng những gì đã diễn ra cho thấy loài này không thực sự mạnh mẽ. Sức mạnh của Hydes thiên về thể chất, vì chúng sẽ không ghê gớm và đe dọa như sirens, một loài có khả năng thao túng tâm trí. Đối với các loài có sức mạnh thể chất, Hydes nhìn chung có vẻ mạnh hơn người sói, nhưng ngay cả Enid - trong lần đầu tiên "hóa sói" - cũng có thể chế ngự được Tyler. Xem xét việc một Hyde có thể bị thao túng và kiểm soát bởi những người khác, một sirens có kinh nghiệm như Bianca thậm chí còn có thể khiến Tyler tuân theo ý muốn của cô ấy nhanh hơn Laurel Gates.

Không phải Wednesday, đây mới là nhân vật đáng sợ nhất!

Mặc dù đã khẳng định mình là loài mạnh nhất của Học viện Nevermore, nhưng Wednesday của Tim Burton vẫn chưa khám phá hết sức mạnh và khả năng của chúng. Wednesday chỉ gợi ý về cách Bianca thao túng Học viện Nevermore để nhận cô vào học, cách mẹ của Bianca trở thành thành viên giáo phái và kiểm soát cảm xúc của Xavier. Cảnh khiêu vũ của tập 4 cho thấy rằng các sirens có thể sử dụng bài hát của họ để vừa khiến ai đó yêu họ vừa xóa bỏ ảnh hưởng của một người đối với người khác. Thao túng tâm lý là năng lực hấp dẫn nhất của sirens, nhưng Wednesday gợi ý rằng còn nhiều điều nữa cần được khám phá về loài này.

Không phải Wednesday, đây mới là nhân vật đáng sợ nhất!

Mùa 1 chủ yếu tập trung khai thác sức mạnh của Bianca, tuy nhiên những người bạn của cô ấy là Kent và Divina cũng là những sirens có năng khiếu tương tự. Kent sử dụng hình dạng tiên cá của mình để phá hoại những chiếc ca nô khác trong Poe Cup, nhưng ảnh hưởng của anh ấy đối với những người khác thông qua bài hát vẫn chưa được miêu tả. Điều tương tự cũng xảy ra với Divina, người có khả năng thay đổi hình dạng. Vì thành công của Wednesday về cơ bản đảm bảo cho Netflix “bật đèn xanh” sản xuất những mùa kế, phần tiếp theo có thể khám phá chính xác những điểm yếu của họ, đặc biệt là về điều gì sẽ xảy ra khi họ mất đi vẻ đẹp và khả năng ca hát.

Netflix từng suýt muốn ‘Wednesday’ bớt u ám hơn để 'trong sáng' và 'mộng mơ' Netflix từng suýt muốn ‘Wednesday’ bớt u ám hơn để 'trong sáng' và 'mộng mơ'
Nữ chính ‘Wednesday’ kể lại trải nghiệm 'không bao giờ chớp mắt' để nổi bật vẻ lập dị Nữ chính ‘Wednesday’ kể lại trải nghiệm 'không bao giờ chớp mắt' để nổi bật vẻ lập dị

Linh Trần

Screenrant