Kim Seon Ho là ngôi sao được người hâm mộ muốn tặng sô cô la nhất trong ngày lễ Tình nhân

(TGĐA) - Nam diễn viên Kim Seon Ho đã xuất sắc dẫn đầu danh sách ngôi sao được nhiều người muốn tặng sô cô la nhất trong ngày Valentine do công chúng bình chọn.

Kim Seon Ho từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, 'tổ trưởng' Hong vẫn còn tổn thương? Kim Seon Ho từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, 'tổ trưởng' Hong vẫn còn tổn thương?
Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’ Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’

Seven Edu, một công ty giáo dục toán học Internet nổi tiếng của Hàn Quốc, mới đây đã tổ chức cuộc thăm dò về ngôi sao mà người hâm mộ muốn tặng sô cô la nhất với hơn 56 nghìn người tham gia bình chọn. Kết quả, nam diễn viên Kim Seon Ho đã giành chiến thắng áp đảo với hơn 28 nghìn phiếu bầu (chiếm 50.6% tổng số người tham gia cuộc thăm dò), theo sau là các ngôi sao khác như BTS Jimin (26.827 nghìn phiếu), Kang Daniel (641 phiếu) và Jung Hae In (493 phiếu).

Kim Seon Ho là ngôi sao được người hâm mộ muốn tặng sô cô la nhất trong ngày lễ Tình nhân
Kim Seon Ho là ngôi sao mà người hâm mộ muốn tặng sô cô la nhất trong ngày lễ Tình nhân

Tại Hàn Quốc, trong ngày lễ tình nhân, phụ nữ thường gửi tặng sô cô la cho người đàn ông mình yêu, điều này đồng nghĩa với việc Kim Seon Ho chính là sao nam “hút” fangirl nhất thời điểm hiện tại. Lý giải lý do vì sao Kim Seon Ho được nhiều người hâm mộ nữ yêu mến đến vậy, giám đốc điều hành Seven Edu Cha Gil Young cho biết chính tính cách ngọt ngào và nụ cười làm say lòng người của nam diễn viên đã thành công chinh phục trái tim nhiều cô gái trẻ tuổi.

Kim Seon Ho là ngôi sao được người hâm mộ muốn tặng sô cô la nhất trong ngày lễ Tình nhân
Nam diễn viên chinh phục khán giả bằng tính cách ấm áp và nụ cười rạng rỡ

Kim Seon Ho sinh năm 1987, là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh gây chú ý với khán giả nhờ khả năng diễn xuất thần trong các bộ phim như Start Up, Hometown Cha-Cha-Cha… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ bị bạn gái cũ tố bội bạc và ép cô phá thai, scandal này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam diễn viên. Dù đã được Dispatch minh oan nhưng đến thời điểm hiện tại, Kim Seon Ho vẫn bị ảnh hưởng tâm lý và chưa có dấu hiện tái xuất làng giải trí. Dự án duy nhất mà anh tham gia trong năm 2022 là bộ phim điện ảnh Sad Tropical đóng cặp cùng Go Ara, Kim Kang Woo.

Kim Seon Ho dẫn đầu danh sách Diễn viên tỏa sáng nhất năm 2021 Kim Seon Ho dẫn đầu danh sách Diễn viên tỏa sáng nhất năm 2021
Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Linh Trần

KBIZoom