Lee Min Ho được Hollywood chú ý

(TGĐA) - Lee Min Ho nhận được nhiều đánh giá tích cực từ truyền thông Hoa Kỳ cho màn thể hiện của anh trong Pachinko 2​​​​​​.

Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS) Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS)
Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao? Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Phần 2 của loạt phim Apple TV+ Pachinko, dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của New York Times, đang thu hút sự chú ý lớn. Bộ phim khắc họa tinh tế những hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc, với Lee Min Ho vào vai nhân vật Koh Hansu, một doanh nhân vươn lên từ nghèo đói và nghịch cảnh, tạo thêm chiều sâu cho loạt phim.

Lee Min Ho được Hollywood chú ý

Khi Lee Min Ho tiếp tục đảm nhiệm vai diễn của mình trong phần 1 - một người đàn ông mắc kẹt giữa tình yêu và tham vọng, giới truyền thông quốc tế tiếp tục tập trung vào diễn xuất của anh. Các kênh truyền thông lớn của Mỹ như Forbes, AP News, USA Today, The Hollywood Reporter, Collider, Korea Times US và Vogue đã thể hiện sự quan tâm đến Pachinko phần 2, thực hiện các cuộc phỏng vấn với nam diễn viên.

Đặc biệt, Forbes dành nhiều lời khen ngợi diễn xuất của Lee Min Ho, nói rằng nam diễn viên đã nắm bắt được một cách hoàn hảo sự hỗn loạn nội tâm đen tối của Koh Hansu, cuộc đấu tranh giành quyền lực và sự thất vọng khi mong muốn một điều gì đó không thể đạt được. Tạp chí này cũng mô tả vai diễn của nam diễn viên là "diễn xuất hay nhất" của anh cho đến nay.

Lee Min Ho được Hollywood chú ý

Trong khi đó, Collider, một kênh truyền thông phim ảnh nổi tiếng, đã nhấn mạnh khả năng thoát khỏi những phong cách thường thấy trong phim truyền hình Hàn Quốc của Lee Min Ho, nói rằng nam diễn viên đã có một hướng đi hoàn toàn khác với Koh Hansu, nhưng vẫn hòa nhập một cách tự nhiên vào nhân vật.

Lee Min Ho được Hollywood chú ý

Lee Min Ho cũng đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với nhiều hãng truyền thông khác nhau của Hoa Kỳ. Trong một bài viết cho Vogue, anh đã thể hiện khía cạnh thoải mái và dễ gần hơn bằng cách chia sẻ những thứ trong túi xách của mình cho phân đoạn "What's in My Bag". Trong các cuộc phỏng vấn khác, anh đã thảo luận về cách tiếp cận diễn xuất của mình và những thách thức trong vai diễn của mình.

Về cách tiếp cận các nhân vật của mình, Lee Min Ho giải thích: “Tôi luôn bắt đầu bằng cách xem xét những thiếu sót mà nhân vật đang phải đối mặt. Koh Hansu là một trong những nhân vật bị kìm nén và thiếu thốn nhất mà tôi từng đảm nhận, vì vậy phạm vi cảm xúc mà tôi có thể thể hiện rất rộng và sâu sắc”. Điều này dường như đã cho phép anh mang đến chiều sâu hơn cho vai diễn của mình.

Lee Min Ho được Hollywood chú ý

Diễn xuất chân thực và đầy sắc thái của Lee Min Ho, nắm bắt được sự trôi chảy của thời gian từ những năm 1930 cho đến phần tiếp theo của câu chuyện trong phần 2, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trên toàn thế giới.

Trong khi đó, tập cuối của Pachinko mùa 2 được phát hành trên Apple TV+ vào ngày 11/10.

Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời
Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao? Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Linh Trần

KBIZoom