Lee Seung Gi cùng dàn người tình ngoài đời lẫn tin đồn toàn mỹ nhân

(TGĐA) - "Chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài hiền lành, điển trai, tính cách ấm áp, dịu dàng và sự nghiệp thành công, không có scandal. Được coi là quý ông hoàn hảo của showbiz, vậy nên đời tư của nam diễn viên cũng rất được quan tâm, cùng điểm mặt những người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của nam tài tử.

Hóa ra, Lee Seung Gi là 'fan boy' số một của 'nữ thần' Han Ji Min Hóa ra, Lee Seung Gi là 'fan boy' số một của 'nữ thần' Han Ji Min
Tính cách thật ngoài đời của Lee Seung Gi giống với Tôn Ngộ Không trong 'Hoa du ký' mấy phần? Tính cách thật ngoài đời của Lee Seung Gi giống với Tôn Ngộ Không trong 'Hoa du ký' mấy phần?

Han Hyo Joo

Điểm mặt dàn người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của tài tử Lee Seung Gi

Năm 2009, Han Hyo Joo tham gia vào bộ phim Người thừa kế sáng giá, một trong những tác phẩm đưa tên tuổi Han Hyo Joo đến gần với công chúng, khiến cô trở thành hình mẫu nhân vật nữ điển hình trên màn ảnh. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa Han Hyo Joo với tài tử Lee Seung Gi. Vì cả hai quá ăn ý, nên được truyền thông đồn rằng "phim giả tình thật". Tuy nhiên vào năm 2020, cả hai đã thẳng thắn chia sẻ rằng vẫn có mối quan hệ tình bạn tốt đẹp.

Yoona (SNSD)

Điểm mặt dàn người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của tài tử Lee Seung Gi
Đôi "tiên đồng ngọc nữ" chia tay sau hơn 1 năm 9 tháng hẹn hò (nguồn 8Days)
Điểm mặt dàn người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của tài tử Lee Seung Gi
Cặp đôi mở màn của năm 2014: Lee Seung Gi -Yoona (nguồn Dispatch)

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ Lee Seung Gi và Yoona bị "hung thần" Dispatch khui tin hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2014. Dù được công chúng nhiệt tình ủng hộ bởi cả hai đều có sự nghiệp sáng chói, đời tư trong sạch và ngoại hình tương xứng nhưng đôi "tiên đồng ngọc nữ" lại chia tay sau 1 năm 9 tháng hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Bae Suzy

Điểm mặt dàn người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của tài tử Lee Seung Gi

Sau chia tay Yoona, vào năm 2019, Lee Seung Gi bị đồn hẹn hò với Suzy. Bởi họ có những tương tác thân mật cùng với cảnh phim ngọt ngào khiến khán giả nghĩ họ "phim giả tình thật"'. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin, cả hai chỉ là bạn bè thân mật, việc đóng chung ăn ý hai bộ phim là VagabondGu Family Book đã khiến nhiều khán giả hâm mộ họ hiểu lầm.

Lee Da In

Điểm mặt dàn người tình tin đồn ngoài đời lẫn trong phim của tài tử Lee Seung Gi
Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi vẫn yêu nhau bền chặt

Vào tháng 5/2021, dân tình không khỏi bất ngờ khi tờ Sports Khan 'khui' chuyện hò của Lee Seung Gi và "con gái Mama Chuê" Lee Da In. Đây là mối tình công khai thứ 2 của "chàng rể quốc dân", sau 6 năm chia tay Yoona (SNSD). Thế nhưng Lee Da In đã bị phản đối khi đến với Lee Seung Gi do mẹ cô - nữ diễn viên Kyun Mi Ri dính bê bối lừa đảo. Cặp đôi vẫn bền chặt bên nhau sau 1 năm công khai hẹn hò. Có nhiều nguồn tin cho rằng Lee Seung Gi - Lee Da In đã yêu nhau từ lâu, thậm chí còn ra mắt gia đình hai bên.

Lee Seung Gi vào nghề gần 20 năm vẫn bị đối xử như học sinh trung học Lee Seung Gi vào nghề gần 20 năm vẫn bị đối xử như học sinh trung học
Kỳ lạ thay cho 'Vagabond': Cứ đến mùa giãn cách lại hot trở lại Kỳ lạ thay cho 'Vagabond': Cứ đến mùa giãn cách lại hot trở lại
'Vagabond': Suzy và Lee Seung Gi tình tứ lãng mạn đến không ngờ! 'Vagabond': Suzy và Lee Seung Gi tình tứ lãng mạn đến không ngờ!

Dũng Ngô

Tổng hợp