Lee Seung Gi mong thoát khỏi những bê bối liên quan đến bố vợ

(TGĐA) - Phía Lee Seung Gi đưa ra tuyên bố mới liên quan đến việc bố vợ bị lật lại bản án liên quan đến việc thao túng cổ phiếu.

Lee Seung Gi gặp khủng hoảng nghiêm trọng sau khi kết hôn Lee Seung Gi gặp khủng hoảng nghiêm trọng sau khi kết hôn
Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York

Vào ngày 16/6, Big Planet Made - công ty quản lý của Lee Seung Gi đã đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ thao túng cổ phiếu của bố vợ anh. Phía công ty cho biết: "Tòa án tối cao gần đây đã xét xử lại vụ án liên quan đến bố vợ của Lee Seung Gi, người bị buộc tội thao túng cổ phiếu vào năm 2016. Chúng tôi tha thiết yêu cầu điều đó, vì Lee Seung Gi đang suy nghĩ làm thế nào để gần gũi hơn với người hâm mộ của mình trong dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ. Chúng tôi mong rằng gia đình anh ấy sẽ không bị ảnh hưởng bới chuyện này”.

Lee Seung Gi mong thoát khỏi những bê bối liên quan đến bố vợ

Phía công ty tiếp tục: “Lee Seung Gi hiện là một người chủ gia đình có trách nhiệm, một người chồng, một người cha và một người con rể. Bố vợ, mẹ vợ anh cũng đã lên chức ông bà, bước vào cuộc sống mới. Vấn đề này liên quan đến vấn đề trước cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi và là vấn đề mà gia đình phải giải quyết. Khi Lee Seung Gi bắt đầu lại với Big Planet Made Entertainment, anh ấy quyết tâm và có động lực hơn bao giờ hết“.

Big Planet Made nói thêm: “Chúng tôi nhắc lại rằng chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ hơn đối với tin tức giả mạo và những bình luận phỉ báng ác ý về Lee Seung Gi và gia đình anh ấy”.

Lee Seung Gi mong thoát khỏi những bê bối liên quan đến bố vợ

Mới đây, tòa án tối cao đã lật lại phán quyết trắng án của tòa cấp dưới đối với bố vợ Lee Seung Gi và đồng nghiệp B, cùng với 2 người khác bị buộc tội vi phạm Đạo luật Thị trường vốn. Theo đó, bố vợ Lee Seung Gi và những người khác bị cáo buộc thao túng giá cổ phiếu của một công ty niêm yết KOSDAQ trong khoảng thời gian từ tháng 11/2014 đến tháng 2/2016, sau đó bán số cổ phiếu có được thông qua tái cấp vốn, thu về khoản lãi khoảng 2.37 tỷ won. Hiện, bố vợ anh đã bị tạm giam.

Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ
Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert

Linh Trần

KBIZoom