Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

(TGĐA) - Từ cách gặp gỡ cho đến những biểu hiện tình cảm, chuyện tình của Lee Seung Gi và Lee Da In đều thu hút sự chú ý.

Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ' Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'
Lee Seung Gi khiến fan lo lắng khi bất ngờ 'cạo đầu' giữa tranh chấp với công ty cũ. Lee Seung Gi khiến fan lo lắng khi bất ngờ 'cạo đầu' giữa tranh chấp với công ty cũ.

Vào ngày 7/2, YouTuber Lee Jin Ho, một cựu phóng viên giải trí, đã đăng một video với hình thu nhỏ có Kyeon Mi Ri (mẹ của Lee Da In) và Lee Seung Gi trên kênh YouTube của anh ấy. Tại đây, anh khẳng định cuộc hôn nhân của Lee Da In và Lee Seung Gi đã được định sẵn từ lâu.

Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

Lee Jin Ho cho biết: “Cuộc gặp gỡ giữa hai người đã diễn ra rất bí ẩn trong một thời gian dài. Lee Da In, người thần tượng Lee Seung Gi, đã nhờ một người quen giới thiệu cô với nam diễn viên. Hai người trở nên thân thiết khi chơi golf".

YouTuber này cũng tiết lộ rằng Lee Da In và Lee Seung Gi đã trở nên thân thiết từ lâu mà công chúng không hề hay biết: “Vào ngày 24/5/2021, Dispatch đã công bố một bức ảnh chụp cả hai ở bên nhau và nói rằng họ đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, họ đã qua giai đoạn tìm hiểu và thực sự thân thiết đến mức Lee Da In từng đến thăm bà của Lee Seung Gi”.

Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

Theo Lee Jin Ho, Lee Seung Gi thực tế đã cầu hôn Lee Da In vào ngày 23/12/2021 chứ không phải gần đây: “Vào ngày 23/12/2021, Lee Seung Gi và Lee Da In được phát hiện ở đảo Ulleungdo. Tuy nhiên, có tổng cộng 4 người, không chỉ có hai người họ. Có vẻ như anh ấy đã cầu hôn Lee Da In vào thời điểm đó. Gần đây, Lee Seung Gi đã cạo đầu để quay một bộ phim và anh ấy không thể cầu hôn trong tình trạng đó”.

Lee Seung Gi cũng có thể được nhìn thấy đeo chuỗi hạt tương tự như Kyeon Mi Ri, người sẽ trở thành mẹ vợ của anh ấy. Được biết, Kyeon Mi Ri chỉ đeo chuỗi hạt cho những người mà cô ấy nghĩ rằng mình thực sự thân thiết. Lee Jin Ho nói thêm: “Lee Seung Gi vốn là người theo đạo Thiên Chúa nhưng anh ấy si tình đến mức đi chùa vì bạn gái”.

Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

Về Lee Da In, Lee Jin Ho nhận xét: “Do hoàn cảnh gia đình, Lee Da In không được công chúng đón nhận, nhưng Lee Seung Gi đã nỗ lực rất nhiều để hỗ trợ cô ấy trong lúc cô ấy gặp khó khăn”.

Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

Vào ngày 7/2, Lee Seung Gi thông báo rằng anh sẽ kết hôn với Lee Da In, người anh yêu và quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình ở bên cô ấy. Anh cũng bày tỏ tình cảm và mong nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và công chúng.

Sau khi Lee Seung Gi đăng thông báo, các đồng nghiệp thân thiết với anh như Lee Yu Bi và Lee Min Ho đã để lại những bình luận chúc mừng.

Bị công ty bóc lột, Lee Seung Gi phải hoạt động âm nhạc trên Youtube? Bị công ty bóc lột, Lee Seung Gi phải hoạt động âm nhạc trên Youtube?
Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau 18 năm vì 'mờ ám' chuyện tiền bạc Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau 18 năm vì 'mờ ám' chuyện tiền bạc

Linh Trần

KBIZoom