Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

(TGĐA) - Tên tuổi của Lily Collins vụt sáng trở lại một cách bất ngờ, qua phim truyền hình Emily In Paris đầy duyên dáng và sexy. Cùng lắng nghe nữ ngôi sao tâm sự về nhân vật của mình, cùng với đó là cuộc sống gần đây sau khi cô chính thức về 1 nhà với người bạn đời là đạo diễn Mỹ Charlie McDowell.

Lily Collins kể chuyện gặp hồn ma sau khi đóng phim ‘Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile’ Lily Collins kể chuyện gặp hồn ma sau khi đóng phim ‘Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile’
Chace Crawford và Lily Collins tham gia bộ phim ‘Inheritance’ Chace Crawford và Lily Collins tham gia bộ phim ‘Inheritance’

Trông bạn dạo gần đây vô cùng rạng rỡ, ai nấy đều hiểu bạn cùng đạo diễn Charlie McDowell đã về chung một nhà. Cảm xúc ban đầu của bạn khi đón nhận chuyện này ra sao?

Tôi cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất trên đời, tôi biết ơn anh ấy rất nhiều, đây là niềm hạnh phúc mà tôi chưa từng có trong đời. Anh ấy rất tử tế và tốt bụng.

Hai người gặp nhau ở đâu và bạn phải lòng anh ấy ra sao?

Chúng tôi gặp nhau trên phim trường Gilded rage vào năm ngoái, nơi mà tôi diễn xuất và Charlie là đạo diễn. Ngay từ lần thứ hai gặp gỡ, tôi đã muốn làm vợ anh rồi. Đó là người đàn ông luôn luôn biết cách mang đến cho bạn niềm vui cùng sự bất ngờ.

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'
Lily Collins cùng chồng mình

Thực sự rất tuyệt vời nhưng ngoài điều đó ra, đừng quên chúng ta phải nói đến bộ phim truyền hình gây sốt Emily in Paris, theo bạn điều gì khiến bộ phim được yêu mến nhiều như thế?

Tôi muốn khán giả có thể xem phim và nhớ lại cảm giác đi du lịch, khám phá nhiều trải nghiệm mới lạ. Đó là một cái gì đó tích cực và vui vẻ. Bộ phim có đầy tiếng cười, cùng những nét quyến rũ, tạo nên niềm mong ước cho bất cứ ai khi nghĩ về một chuyến du lịch hoàn hảo. Tôi thực sự biết ơn tới bộ phim vì được chia sẻ cảm xúc này với người xem, bởi vì họ hoàn toàn có thể cảm thấy đây như là một sự “thoát ly” mà tất cả chúng ta cần có ngay bây giờ vì dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Emily in Paris là bộ phim đầu tiên mà cái tên Lily Collins giữ vai trò sản xuất, bạn có thể chia sẻ về “uy quyền” này được không?

Emily ở Paris được quay hoàn toàn ở Paris, đây là phim truyền hình đầu tiên của Mỹ làm được điều đó. Nó giống như một cơ hội để tôi thực sự yêu cầu nhiều sự giúp đỡ, lời khuyên và cố gắng nuôi dưỡng niềm đam mê trên trường quay, theo cách mà tôi đã hy vọng mình có được bấy lâu nay. Có một chút thay đổi khi bạn có quyền lên tiếng nhiều hơn nhưng bạn biết đó, cũng chẳng đáng là bao vì xung quanh bạn còn có nhiều con người tài năng và đầy kinh nghiệm như Darren Star (đồng sản xuất) hay Patricia Field (nhà thiết kế thời trang).

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'
Emily ở Paris với bối cảnh Paris tuyệt đẹp

Nhân vật Emily đại diện cho tiếng lòng của rất nhiều phụ nữ, mong muốn khám phá bản thân mình thực sự là ai. Bạn nghĩ sao về điều này?

Emily tất nhiên phải trải qua nhiều thử thách ban đầu, cô ấy luôn vận dụng tối đa kinh nghiệm mình tích lũy được để vượt qua chúng. Cô ấy hiểu rằng, mọi người không phải lúc nào cũng yêu mến và ôm lấy cô ấy ngay lập tức.

Tuy vậy Emily sống rất rõ ràng, ăn mặc táo bạo và không ngần ngại thể hiện với người khác mình muốn gì. Nhưng tinh tế ở chỗ, cô ấy luôn biết cách tiết chế đúng lúc và không gây hề gây khó chịu cho đối phương.

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

Đó là một thế mạnh vì cô ấy thực sự tin tưởng vào những gì cô ấy cho là giỏi. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà tất cả chúng ta đều học trong suốt cuộc đời, ngay cả tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện nó! Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc hòa nhập hoặc cố gắng làm sao để vừa lòng tất cả. Miễn là trong bạn luôn có sẵn sự cởi mở với những cuộc trò chuyện mới – đôi khi đó sẽ là thời điểm “vàng” để người khác dạy bạn điều gì đó hay ho.

Nhắc mới nhớ, ở những tập đầu Emily đôi khi gần như bị đối xử như người ngoài hành tinh vì bị cô lập ở công ty - bạn đã bao giờ cảm thấy như vậy trong cuộc sống của chính mình chưa?

Chắc chắn đó là lần đầu tiên khi tôi chuyển đến từ Anh. Từ lên năm sáu tuổi, tôi đã bước vào một hoàn cảnh xa lạ. Tôi có giọng nói khác, tôi không thực sự biết trường học ở Hoa Kỳ như thế nào và tôi chắc chắn cảm thấy mình là người ngoài hành tinh bước vào một môi trường mà mọi người đều đã có bạn của họ và ai nấy đều biết chuyện gì đang xảy ra.

Tương tự vào năm tôi học lớp chín, tôi như cá ra nước, bước vào trường trung học ở một thời điểm khó khăn khác trong cuộc đời, nơi mọi người đều biết hết tên nhau, có hẳn “bè phái” và bạn bè đông đúc.

Cuộc sống là vậy đó, bạn phải tập cách thích nghi mà thôi. Nhưng vào cuối ngày, bạn nhận thấy sẽ thật uổng phí nếu cứ mãi như vậy, hãy tìm cho mình một cách bắt đầu hành trình thật hợp lý vì chẳng phải con người ta thường có nhiều sự thay đổi nhất khi băt đầu một mối quan hệ nào đó hay sao. Đừng bao giờ ngồi im nhé!

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

Vậy, chính bạn tự khám ra bản thân mình có điều gì mới mẻ khi tham gia Emily In Paris?

Tôi đã học được rằng đừng để mình vướng vào những lo lắng thái quá. Lo lắng càng nhiều bạn sẽ càng rối, trong thời gian đó có khi bạn đã tìm ra được cách giải quyết rồi đấy!

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

Bạn từng chia sẻ rất nhiều là bạn thường trò chuyện với chính mình, điều này diễn ra như thế nào?

Đôi khi tôi là nhà phê bình tồi tệ nhất của chính mình. Tôi thường phát ra nhiều giọng nói trong đầu, yêu cầu tôi bên ngoài phải im lặng. Trước đây, đó là một vấn đề đối với tôi vì phải phân vân giữa việc im lặng, theo đuổi cái gì hay vấn đề nào mới mang tính xây dựng.

Nhưng gần đây các cuộc trò chuyện với chính mình của tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, táo bạo và tự tin hơn. Bây giờ ngay khi tôi bắt đầu, trong vòng vài tuần gần đây, những giọng nói trong đầu tôi luôn biết tôi nên làm gì chính xác. Hãy cứ nghĩ đơn giản thôi, mọi thứ đến từ sự trải ngiệm, như khi bạn chuẩn bị làm điều gì đó sai, trong đầu bạn sẽ mách bảo đừng nên như vậy vì bạn đã từng thế rồi.

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

Hiện giờ vẫn còn rất nhiều người thắc mắc về tuổi thật của nhân vật Emily, bạn sẽ giải đáp chứ?

Emily mới 22 tuổi thôi (cười). Tôi biết nghe có vẻ vô lý khi Emily tỏ ra là một bậc thầy về marketing, còn làm rất nhiều người nể phục. Thật ra, điều đó chẳng có gì kỳ lạ nếu Emily có một người sếp giỏi, yêu mến cô ấy và dạy cho cho cô ây đủ mọi kinh nghiệm ở Chicago. Độ tuổi có lẽ không quan trọng khi bạn tìm thấy một người thầy tốt hay có nghị lực theo đuổi đến cùng ước mơ.

Có gì gì bạn muốn tiết lộ về phần 2 của Emily In Paris không?

Tôi và Darren Star đã cố nghĩ ra những thứ không thể tin được, chỉ có vậy thôi! (cười). Cùng chờ tới cuối năm nay khi bộ phim được lên sóng Netflix nhé.

Lily Collins: 'Emily in Paris phần 2 sẽ đem đến những thứ khó tin!'

Emily In Paris phần 2 dự kiến lên sóng Netflix vào tháng 11 năm nay.

Nhận vật Emily Cooper trong Emily In Paris có cuộc sống như mơ, một công việc hào nhoáng, một căn hộ sang trọng ở Paris cùng với đó được tiếp xúc rất nhiều với những người nổi tiếng, được bao chàng trai theo đuổi. Rất nhiều khán giả đến nay vẫn cho rằng, không đời nào Emily chỉ mới 22 tuổi.
'Emily in Paris': Đằng sau vẻ hào nhoáng là câu chuyện phi thực tế khiến các thiếu nữ 'ảo tưởng'? 'Emily in Paris': Đằng sau vẻ hào nhoáng là câu chuyện phi thực tế khiến các thiếu nữ 'ảo tưởng'?
Emily Blunt: Ngổ ngáo, thẳng thắn… đẳng cấp sao quốc tế Emily Blunt: Ngổ ngáo, thẳng thắn… đẳng cấp sao quốc tế

Vũ Anh