Linh Chi quay cuồng trong tâm bão, Ngọc Trinh ở đâu?

(TGĐA) - Linh Chi luôn đứng ra bảo vệ Ngọc Trinh mỗi khi "chị gái" gặp sự cố, vậy Ngọc Trinh đang làm gì khi "em gái" bị dư luận lên án?

linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Nhìn những hình ảnh tận tình chăm sóc Lâm Vinh Hải, ai mà không khỏi chua xót cho Lý Phương Châu!
linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Mặc vợ cũ tố phản bội, Lâm Vinh Hải một lòng bên cạnh an ủi tình mới Linh Chi
linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải bội bạc, Linh Chi là kẻ thứ ba
linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau

Việc bị vợ cũ Lâm Vinh Hải tố "cướp chồng" khiến cho Linh Chi những ngày qua vấp phải vô số những chỉ trích, trách móc của dư luận.

Đứng trước cơn bão ồn ào, Linh Chi đã có nhiều cách đáp trả khôn khéo, sắc bén như một cách để tự vệ trước những lời mạt sát, miệt thị. Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng bênh vực, bao bọc người tình khỏi những búa rìu của dư luận.

Nhưng một điều khiến khán giả rất thắc mắc đó là trong lúc Linh Chi đang quay cuồng trong cơn bão thì người chị em thân thiết của cô - Ngọc Trinh đang ở đâu, làm gì?

Sự việc đã xảy ra được một thời gian, nhưng đến nay Nữ hoàng nội y vẫn hoàn toàn giữ im lặng, chưa đưa ra một phát ngôn chính thức nào về vụ scandal của đàn em.

Trên trang cá nhân của người đẹp vẫn mải mê đăng tải những hình ảnh, video về những buổi dã ngoại hết sức vui vẻ cùng hội bạn thân. Ngoài ra chỉ có một lần duy nhất cô đăng tải hình ảnh của mình chụp cùng Linh Chi, hai người đẹp diện hai bộ váy rất lộng lẫy, nhưng tuyệt nhiên Ngọc Trinh không hề đề cập đến vụ ồn ào của em gái thân thiết.

Điều này là một điều hoàn toàn bất thường, bởi trong hội chân dài ở Venus, Linh Chi chính là người thân thiết nhất với Ngọc Trinh. Bạn gái Lâm Vinh Hải cũng vô cùng "tôn sùng" đàn chị, cô luôn cố gắng học theo phong cách ăn mặc, chụp hình của cô chị. Hai người đẹp lúc nào cũng dính với nhau như sam từ thảm đỏ đến đời thường.

Hơn nữa, Linh Chi cũng luôn là người dám đứng ra bảo vệ người chị thân thiết của mình mỗi khi Ngọc Trinh gặp biến cố bị dư luận chỉ trích, người đời chèn ép.

Điển hình, ngay trong vụ ồn ào gần đây nhất của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều, bức xúc vì chị gái thân thiết bị anti fan lên án vì việc ham của yêu người bằng tuổi cha, tuổi chú của mình. Linh Chi đã viết một dòng trạng thái rất dài để bảo vệ Ngọc Trinh trước dư luận.

Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Với lại ai cũng có cuộc sống, suy nghĩ riêng. Cuộc sống này vốn là một nơi hỗn loạn nhưng mình sống đúng con đường mình đi + chọn thì chả bao giờ bị lầm đường lạc lối hết. Có một số người cứ giả vờ ngây thơ, mắt nai tơ cái kiểu mình là người bị hại, cứ thích vẽ đường chỉ đạo và muốn người khác làm theo ý mình, thật ra người khác im lặng không phải họ ngu hay tại họ không biết gì mà riết rồi như 1 thói quen là họ không thèm để ý đến lời nói của bạn và để bạn tự biên tự diễn với câu chuyện của chính bạn".

Rồi đến khi tình già vô cớ rũ bỏ Nữ hoàng nội y một cách phũ phàng, Linh Chi đã cũng đã rất tức giận và lên tiếng "dằn mặt" tỷ phú 72 tuổi thay Ngọc Trinh.

linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau

Cô viết trên Facebook: "Tiền bạc không mua được sự văn minh. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền càng cư xử thua một người làm công ăn lương. Đàn ông có tiền, họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được một lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được.

Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là một thứ gì đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt. Tôi khinh những người đàn ông như thế, và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng".

Kèm theo lời tâm sự này, Linh Chi đăng tải bức ảnh cô và Ngọc Trinh cùng cười rạng rỡ, như lời động viên gửi tới người chị gái.

Một lần khác trong năm 2016, đây là thời điểm Ngọc Trinh đang gặp trục trặc trong mối tình 8 năm với đại gia giấu mặt, khi đó chân dài Khánh My được cho chính là kẻ thứ 3 xen chân vào chuyện tình này.

Khánh My bị vướng phải nghi án thường xuyên đăng đàn "đá xéo" Ngọc Trinh và tỏ vẻ đắc thắng khi cướp được đại gia từ tay người đẹp Venus. Cũng vì quá bức xúc khi chị gái thân thiết bị tình địch gây chuyện, Linh Chi ngay lập tức đăng đàn đáp trả lại Khánh My thay đàn chị.

Có thể thấy rằng, trong giới showbiz hiếm có một người nào lại sẵn sàng xả thân, sẵn sàng đối mặt với chỉ trích của dư luận để bảo vệ một người đồng nghiệp của mình như Linh Chi dành cho Ngọc Trinh.

Nhưng cuối cùng, sau những gì bạn gái Lâm Vinh Hải làm cho đàn chị, người ta lại thấy Ngọc Trinh chỉ mải mê lao vào những cuộc vui để khỏa lấp đi cuộc tình vừa tan vỡ mà không có một động thái hay phát ngôn nào để bênh vực đàn em đang quay cuồng trong tâm bão.

linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Nhìn những hình ảnh tận tình chăm sóc Lâm Vinh Hải, ai mà không khỏi chua xót cho Lý Phương Châu!

(TGĐA) - Những hình ảnh được vợ cũ chăm sóc, gia đình hạnh phúc trước khi ...

linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Mặc vợ cũ tố phản bội, Lâm Vinh Hải một lòng bên cạnh an ủi tình mới Linh Chi

(TGĐA) - Trước áp lực dư luận, Lâm Vinh Hải vẫn vào Facebook của Linh Chi ...

linh chi quay cuong trong tam bao ngoc trinh o dau Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải bội bạc, Linh Chi là kẻ thứ ba

(TGĐA) - Lý Phương Châu nói, cô có đủ bằng chứng để chứng minh Linh ...

Theo Đất Việt