Liveshow của FAPTV cháy vé khiến nhiều khán giả tiếc nuối

(TGĐA) - Liveshow đầu tiên của FAPTV mang tên Những kẻ khờ mộng mơ mừng sự kiện nhóm giành nút Kim Cương chưa kịp tung hết thông tin đã rần rần “cháy” vé. Cùng tìm hiểu những thông tin xoay quanh liveshow cực hot này nhé!    

liveshow cua faptv chay ve khien nhieu khan gia tiec nuoi Doanh nhân trẻ Minh Beta: Từ truyền hình bước lên màn ảnh rộng
liveshow cua faptv chay ve khien nhieu khan gia tiec nuoi Hoàng tử trong mơ bất ngờ đóng hài cùng FapTV

Vào tháng 9 vừa qua FAPTV trở thành đơn vị đầu tiên nhận giải thưởng Người sáng tạo Kim cương tại Việt Nam sau hành trình 5 năm sáng tạo không ngừng nghỉ. Đi từ con số 0 từ khi ra mắt vào năm 2014, hiện tại kênh FAPTV hiện đang đứng Top 1 Việt Nam với hơn 10 triệu lượt người theo dõi và sở hữu tổng cộng hơn 4 tỷ view.

Vượt qua nhiều khó khăn về tài chính và sự hy sinh lợi ích cá nhân của các thành viên, FAPTV đã đi hết chặng đường khó khăn và giờ đây là thời điểm thích hợp để nhóm tri ân những người đồng hành cùng FAPTV cũng như chúc mừng giải thưởng Kim cương đầy tự hào. Sau nhiều tháng lên ý tưởng, liveshow Những kẻ khờ mộng mơ là một sự kiện tâm huyết quy tụ nhiều “lần đầu tiên” của nhóm.

Đây là lần đầu tiên các thành viên FAPTV có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu với người hâm mộ. Vì vậy ngay từ khi thông tin vé tham dự sự kiện được tung ra trên trang chính thức của FAPTV, nhiều “fan cứng” đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để săn vé. Mặc dù FAPTV chủ động mở nhiều đợt đăng ký vé liveshow nhưng vẫn không đủ đáp ứng số lượng lớn người hâm mộ. Số lượng vé chỉ giới hạn ở 1000 lượt để nhóm chuẩn bị những phần quà chất lượng nhằm tri ân những khán giả đã góp phần nên sự thành công của FAPTV. Đồng thời, có 5 phần quà VIP dành cho 5 khán giá có câu trả lời hay nhất trong đơn đăng ký nhận vé tham dự liveshow.

liveshow cua faptv chay ve khien nhieu khan gia tiec nuoi
Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi trượt mất chiếc vé tham dự liveshow

Một trong những lý do khiến chiếc vé tham dự liveshow đầu tiên của FAPTV “cháy hàng” chính là những màn trình diễn “trước đây chưa từng có” do chính những thành viên của FAPTV thể hiện. Ribi Sachi là một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo qua màn biểu diễn sôi động cùng các thành viên nữ của FAPTV, Thái Vũ với vai trò rapper kết hợp cùng Long Cao, bộ đôi Jack & KICM sẽ “cháy” hết mình bằng những ca khúc làm mưa làm gió top trending Youtube. Đặc biệt không thể thiếu những tiết mục hài kịch đặc sắc do các thành viên FAPTV trình diễn xuyên suốt chương trình, nhằm giữ cho không khí sự kiện lúc nào cũng tràn ngập niềm vui.

liveshow cua faptv chay ve khien nhieu khan gia tiec nuoi
Sĩ Thanh – bạn gái Huỳnh Phương FAPTV cũng góp mặt trong liveshow

Bên cạnh đó, sự kiện này còn có sự tham gia của những nghệ sĩ hài nổi tiếng Vbiz như: Tiến Luật, Hoàng Mèo, Tân Trề, Quách Ngọc Tuyên…Cùng sự góp mặt của các ca sĩ: Ngô Kiến Huy, Sunni Hạ Linh, bạn gái Huỳnh Phương – ca sĩ Sĩ Thanh Long Cao và bộ đôi “đình đám” Jack & K-ICM, … Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được hòa mình cùng những giai điệu sôi động từ DJ “triệu views” Hoaprox.

liveshow cua faptv chay ve khien nhieu khan gia tiec nuoi
Poster chính thức của chương trình

Không chỉ được thưởng thức những tiết mục “đầu tiên” và đặc sắc từ FAPTV, khán giả đến tham gia sự kiện còn được trải nghiệm không gian ẩm thực đa dạng, cùng nhiều trò chơi vui nhộn được chuẩn bị riêng để tạo sự bất ngờ.

Liveshow Những kẻ khờ mộng mơ của FAPTV sẽ chỉnh thức diễn ra vào ngày 15/11 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hoà.

Còn rất nhiều bất ngờ về những “lần đầu tiên” chưa bật mí về sự kiện này, thông tin chi tiết tại:

https://www.facebook.com/FAPtivi/ và kênh Youtube https://www.youtube.com/user/FAPtivi

Mi Ty